Đội Liverpool Đã Đặt Thử Thách Cho "tiểu Torres" Mùa 2019 Này

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Myngo103, 9/9/2019.

  1. Myngo103

    Myngo103 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/7/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo nguồn thông tin được biết, Người phụ trách học viện đào tạo của Liverpool - Alex Inglethorpe vừa qua đã gửi đi thông điệp dành cho Harry Wilson trước ngày trở về.


    Harry Wilson là cầu thủ trưởng thành từ học việc đào tạo của đội bóng phố Cảng, và bắt đầu tạo được tiếng vang trong màu áo Derby suốt thời gian tu nghiệp ở đội bóng này mùa trước.


    Sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm đa dạng, Harry Wilson từng được suy đoán sẽ trở thành một phần quan trọng trong hành trình chinh phục Premier League của Liverpool mùa này. Tuy nhiên trái ngược với kịch bản đó, Klopp đã quyết định cho "tiểu Torres" tiếp tục đi tu nghiệp tại Bournemouth.


    Trong mùa giải đầu tiên chơi tại Premier League, Harry Wilson cũng đã tiếp tục để lại được không ít dấu ấn với 2 bàn thắng chỉ sau 3 trận ra sân. Chứng kiến những gì mà cầu thủ 22 tuổi làm được, ông Alex Inglethorpe chia sẻ trên trang chủ đội bóng rằng:


    >>> Xem chi tiết tại: https://getsatisfaction.com/people/webkeopro


    [​IMG] Harry Wilson cần phải chứng minh được khả năng chơi bóng tại Premier League.


    "Harry là một cầu thủ giỏi, cậu ấy có khả năng tạo ảnh hưởng lên trận đấu rất tốt. Tôi thật sự rất nóng lòng chờ xem thời điểm cậu ấy nhận được cơ hội đá chính thường xuyên tại Premier League."


    "Liệu Harry có thể tiến lên để chứng minh bản thân đã đủ trình độ để chơi tại Premier League như những thành công từng có được tại Championship hay không? Hy vọng anh ấy có thể chứng minh được điều đó trước khi trở lại."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Myngo103
    Đang tải...


Chia sẻ trang này