Kinh nghiệm: Đối Tượng Thường Bị Đau Dạ Dày - Đau Bao Tử

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi HD Tony, 4/3/2021.

  1. HD Tony

    HD Tony Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với những nguyên nhân trên thì ai cũng có nguy cơ bị đau dạ dày. Tuy nhiên, có một số đối tượng dễ mắc phải tình trạng này hơn cả:

    - Đau dạ dày ở trẻ em: Trẻ em hay bị đau dạ dày do hệ tiêu hóa non yếu hơn người trưởng thành. Nếu bố mẹ không chú ý đảm bảo chế độ ăn uống và giờ giấc sinh hoạt hàng ngày cho con, để con ăn uống không hợp vệ sinh, ăn ngủ thất thường, hoặc vừa ăn xong lại chạy nhảy, học bài luôn mà không có thời gian nghỉ ngơi sẽ khiến hệ tiêu hóa hoạt động gặp vấn đề.

    - Phụ nữ đau dạ dày khi mang thai: Trong quá trình mang bầu, khi thai nhi phát triển càng lớn sẽ chèn ép lên dạ dày gây khó tiêu, dẫn đến tình trạng đau và trào ngược dạ dày. Ngoài ra, nhiều mẹ bầu thường có thèm ăn đồ chua hoặc đồ cay, đây là những thực phẩm dễ gây tổn thương niêm mạc dạ dày. Việc lo lắng, căng thẳng, suy nghĩ nhiều và ốm nghén cũng khiến phụ nữ bị đau dạ dày khi mang thai.

    - Dân văn phòng bị đau dạ dày: Do tính chất công việc mà nhiều người thường xuyên bỏ bữa, ăn không đúng bữa, thức khuya, ngủ không đủ giấc hoặc hay gặp stress, căng thẳng. Tất cả những vấn đề trên đều khiến cho dân văn phòng dễ bị đau dạ dày.

    Sản Phẩm Dạ Dày Yakumi Nhật Bản: https://bit.ly/385xtmE

    Báo Sức khoẻ cuộc sống nói về Dạ dày Yakumi: http://bit.ly/3bcZyKt

    Báo Y học cổ truyền nói về Dạ dày Yakumi: http://bit.ly/3uVABvg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HD Tony
    Đang tải...


Chia sẻ trang này