Đôi uyên ương đeo mặt nạ phòng độc chụp ảnh cưới

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Co be ngoc, 11/3/2015.

  1. Co be ngoc

    Co be ngoc Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Từ lâu, việc chụp ảnh cưới là một điều hết sức bình thường của mỗi cặp uyên ương. Ảnh cưới lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai người khi trở thành vợ chồng, và cũng là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Chính vì vậy, mỗi đôi uyên ương đều muốn album ảnh cưới của mình trở nên thật ấn tượng và đặc biệt. Nhiều đôi đã chọn cho mình những phong cách chụp ảnh khác nhau, những địa điểm hay tình huống đặc biệt để ảnh cưới của mình trở nên ấn tượng hơn. Thế nhưng việc đeo mặt nạ phòng độc chụp ảnh cưới lại là một chuyện lạ thế giới có một không hai mà ít người nghĩ đến. Điều đáng quý hơn nữa đó là đôi bạn trẻ này làm vậy không phải vì muốn thu hút sự chú ý hay muốn trở nên nổi tiếng, nó xuất phát từ thành ý của cô dâu chú rể.


    Câu chuyện diễn ra ngày 26/2/2015, một cắp uyên ương đã đeo mặt nạ phòng độc để chụp ảnh cưới, đó là câu chuyện về cô dâu và chú rể ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.


    [​IMG]

    Đôi uyên ương Trung Quốc đeo mặt nạ phòng độc chụp ảnh cưới


    Mục đích đeo mặt nạ chụp ảnh cưới của cặp đôi này không phải thu hút sự chú ý để mong được nổi tiếng, mà mục đích của đôi bạn là nhằm nâng cao nhận thức về chất lượng bầu không khí và việc bảo vệ không khí cho người dân ở Trung Quốc và trên thế giới. Điều này là hoàn toàn hợp lý vì chú rể là một nhà hoạt động bảo vệ môi trường ở thành phố Hàng Châu.


    [​IMG]

    Chú rể là một nhà hoạt động môi trường ở Hàng Châu

    Khi bỏ chiếc mặt nạ phòng độc ra, ít ai ngờ chú rể lại là một người cực kỳ đẹp trai và hấp dẫn.


    [​IMG]

    Chú rể khi không đeo mặt nạ phòng độc


    Việc chụp ảnh cưới của đôi bạn trẻ này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Không chỉ những người có liên quan tham gia chụp ảnh, mà ngay cả những người đi đường hay người dân quanh đó cũng ra xem sự kiện kỳ lạ này. Nhiều người còn dùng điện thoại di động để ghi lại hình ảnh đáng nhớ đó.


    [​IMG]

    Nhiều người đã dùng di động để ghi lại ảnh cưới của đôi trẻ


    Ngày nay, việc trái đất bị ô nhiễm, trong đó không khí ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng. Và một trong số những quốc gia ô nhiễm không khí trầm trọng nhất chính là Trung Quốc. Việc cô dâu và chú rể lên ý tưởng và thực hiện đeo mặt nạ chống độc chụp ảnh cưới nhằm nâng cao nhận thức của người dân về ô nhiễm môi trường, đồng thời kêu gọi mọi người bảo vệ bầu không khí trong lành là một hành động rất có ý nghĩa. Nó thể hiện sự nhận thức cao và tinh thần trách nhiệm với môi trường sống. Đồng thời cũng là một hành động tuyên truyền có hiệu quả và có sức ảnh hưởng cũng như sức lan tỏa đến mọi người. Đây là một hành động đáng được tán dương và ghi nhận.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Co be ngoc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này