Toàn quốc: “đón Chờ Nhãi Con, Khuyến Mại Hết Cỡ” – Nhận Ngay Iphone 13 Pro Max

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 11/6/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mang mong muốn mang lại cho người dùng trải nghiệm tìm mua tiện ích, thêm đa dạng trị giá gia tăng, nhà băng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) khuyến mãi ưu đãi tới 30% khi ăn xài qua thẻ nguồn hỗ trợ quốc tế MSB cùng thời cơ nhận Iphone 13 Pro Max và nhiều giải thưởng quyến rũ.
    [​IMG]
    >> Mua iPhone 13 Pro Max tại Cửa hàng Apple Chính hãng Shopdunk.com
    Theo đó, MSB triển khai chương trình "Chào hè nhãi, khuyến mại hết cỡ" đối sở hữu quý khách với thẻ nguồn vốn vay quốc tế của MSB. Chủ thẻ MSB nhận được nhiều ưu đãi khi trải nghiệm ẩm thực tại 1 số chuỗi nhà hàng trên toàn quốc, ưu đãi và nhận voucher tậu mua trên những sàn thương mại điện tử - iPhone 13 Pro Max, khuyến mại khi đi du lịch…
    khuyến mại quyến rũ khi chi tiêu ẩm thực, tậu mua và du hý đến 31/07/2022 với iPhone 13 Pro Max
    khách hàng tiêu dùng nhà cung cấp và trả tiền tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate như chuỗi Vuvuzela, Cowboy Jack’s Saloon, iSushi, Manwah trên toàn quốc sẽ nhận mức ưu đãi giảm trực tiếp 30% (tối đa 200.000 đồng) mỗi thứ 6 và chủ nhật hàng tuần p- iPhone 13 Pro Max.
    bên cạnh đó, các bạn tìm mua tại trọng điểm tậu sắm/Siêu thị Nguyễn Kim cũng được giảm 300.000 đồng cho hóa đơn sắm hàng mang giá trị từ 6 triệu đồng lúc thanh toán qua thẻ tín dụng MSB.
    song song, nắm bắt được nhu cầu đi du hý nâng cao mạnh trở lại sau dịch bệnh và vào dịp hè này, MSB hoàn tới một triệu đồng lúc các bạn đặt nhà cung cấp trên website Vietravel và hệ thống Vietravel toàn quốc.
    Giảm 30% cho tậu mua trực tuyến khi mua iPhone 13 Pro Max
    chỉ mất khoảng qua, đặc biệt là công đoạn dịch bệnh, nhu cầu tìm mua trực tuyến phát triển thành rộng rãi. Ko chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm càng ngày càng gia tăng bởi các mặt hàng phong phú, hình thức tậu sắm này còn nhằm hạn chế vấn đề tiếp xúc trực tiếp và hỗ trợ tìm tậu tiết kiệm, an toàn, dễ dàng ngay tại nhà.
    Thấu hiểu nhu cầu đấy của người dùng, chương trình "Chào hè oắt, khuyến mãi hết cỡ" của MSB đem lại mức ưu đãi giảm tới 30% (tối đa 100.000 đồng) lúc tìm sắm tại Shopee (qua website và app Shopee). Mức ưu đãi này được áp dụng từ 9h sáng mỗi thứ Sáu hàng tuần trong khoảng 20/5 tới 29/7/2022.

    tuy nhiên iPhone 13 Pro Max, tín đồ tìm mua còn được giảm giá đến 30% lúc tìm hàng bằng thẻ MSB VISA tại Extrabux mang các nhãn hiệu lớn như Jomashop, Topman, MyBag, Clinique,... Tới 31/10/2023.
    ăn xài càng phổ biến, giải thưởng càng lớn
    ko giới hạn lại ở "cơn mưa" giảm giá khi ăn xài qua thẻ, MSB còn mang lại các giải thưởng giá trị cho các bạn tiêu pha phổ biến nhất trong quá trình triển khai chương trình. MSB dành tặng 01 Giải đặc biệt là 01 mẫu điện thoại Iphone 13 Pro Max cho người mua ăn xài cao nhất trong kỳ, 03 Giải nhất hoàn 5 triệu đồng/khách hàng tiêu pha cao nhất trong tháng và hoàn đến 300.000 đồng cho 50 khách hàng với tổng giao dịch ăn xài từ 10 triệu đồng thực hiện sớm nhất trong tháng.
    đặc thù, trong khoảng nay đến 30/06/2022, quý khách dành đầu tiên của MSB khi thực hiện những đàm phán tiêu xài ngoại tệ bằng thẻ nguồn vốn vay MSB sẽ được hoàn tiền 50% phí thương lượng vào trương mục thẻ nguồn hỗ trợ (thêm link thể lệ chương trình).
    Đại diện MSB cho biết: MSB hiện phát hành phổ thông chiếc thẻ tín dụng, đáp ứng phần đông các nhu cầu của người mua về du hý, ăn uống, mua tìm và ăn xài online. Kế bên nhà cung cấp mở thẻ trực tuyến 1 phương pháp nhanh chóng, mang mỗi dòng thẻ, MSB ứng dụng phổ quát chính sách ưu đãi hoàn tiền hoặc miễn những cái phí như phí thường niên, phí rút tiền mặt nhằm đem lại thêm phổ quát giá trị gia tăng và trải nghiệm tìm tậu thú vị cho khách hàng…
    Ánh Dương
    Theo Nhịp sống kinh tế
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này