Hà Nội: Đơn Thuốc Số 12 - Trà Thảo Dược - Trà Giảm Cân - Hoạt Huyết Cm2, Cm8 - Tỏi Đen Chính Hãng Hvqy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Ngọc Diệp Trần, 12/5/2016.

  1. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Cốm vi sinh Safikid Bio, cốm dinh dưỡng Safical IQ Học viện Quân Y

    Mình công tác tại Học Viện Quân Y, nguồn hàng trực tiếp từ Học Viện, giá tốt chia sẻ cùng các mẹ ạ.

    1. Cốm vi sinh Safikid Bio

    [​IMG]

    + Thành phần

    Lactobacillus acidophilus ≥108 CFU/g

    Bifidobacterium longum ≥108 CFU/g

    Streptococcus thermophilus ≥108 CFU/g

    Vitamin B1 …. 0,5 mg

    Vitamin B2 .… 0,2 mg

    Vitamin PP … 0,1 mg

    Vitamin B5 … 0,7 mg

    Vitamin B6 ….0,3 mg

    Vitamin C ……5,0 mg

    Acid folic ……. 50 μg

    Canxi ………… 24 mg

    Phospho …. 16,8 mg

    Kẽm …………. 0,5 mg

    Men bia ……300 mg

    Các thành phần khác: lactose, hương sữa 3 gam

    + Cơ chế tác dụng:

    Safikid Bio có Lactobacillus acidophilus, Streptococcus thermophilus, Bifidobacterium longum là những vi khuẩn có lợi cho cơ thể, cư trú ở đường tiêu hóa, giúp cơ thể lập lại cân bằng hệ vi sinh vật đường tiêu hóa, tạo miễn dịch cơ thể. Vitamin B1, vitamin B2 tham gia chuyển hóa gluxit, acid amin. Vitamin B3 giúp cho sự tạo máu và sự toàn vẹn niêm mạc. Vitamin B5 là thành phần của coenzym A. Vitamin B6 chuyển hóa acid amin, tryptophan thành serotonin. Hàm lượng Vitamin C cao giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Acid folic giúp tạo máu và tái tạo mô gan. Canxi, phospho giúp tạo xương. Kẽm giữ cho sự toàn vẹn mô. Tinh chất men bia chứa nhiều vitamin, acid amin và chất khoáng hữu ích cho cơ thể.

    Vì vậy, phối hợp các thành phần trên Safikid Bio có tác dụng bổ sung vi khuẩn có ích, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường tiêu hóa, bổ sung vitamin, chất khoáng giúp bồi bổ cơ thể và nâng cao sức khỏe.

    + Công dụng

    Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp kích thích và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.

    Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột hoặc dung thuốc kháng sinh dài ngày

    Bổ sung các acid amin và các vitamin cần thiết cho cơ thể , giúp kích thích ăn ngon và tăng cường hấp thu các dưỡng chất, giúp bổ bổ và nâng cao sức khoẻ.

    + Đối tượng sử dụng

    Dùng cho trẻ em rối loạn tiêu hóa suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn, trẻ trong giai đoạn trưởng thành. Đặc biệt là trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng sử dụng hiệu quả lắm ạ ^^

    Dùng cho người ăn khó tiêu, đầy bụng, táo bón, tiêu chảy, phân sống, loạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh kéo dài, người đang trong giai đoạn phục hồi bệnh. Cái này thì mọi người dùng men tiêu hóa cũng biết rồi nên chắc không cần giới thiệu nhiều nữa ạ.

    + Liều lượng sử dụng:

    Trẻ em suy dinh dưỡng biếng ăn uống 1gói/lần x 2-3 lần/ngày trong vòng 30 phút sau ăn

    Trẻ bị tiêu chảy, phân sống, loạn khuẩn đường tiêu hoá do dùng thuốc kháng sinh, trẻ bị táo bón uống 1gói/lần x 4 lần/ngày cách nhau từ4-6 giờ dung 1 gói

    Người lớn: đầy bụng khó tiêu, tiêu chảy táo bón, loạn khuẩn đường tiêu hoá do dùng thuốc kháng sinh uống 1-2gói/lần x 2-3 lần/ngày

    + Cách dùng:

    Pha gói cốm với 20-30 ml nước ấm, sữa hoặc trộn với thức ăn của trẻ. Không pha với nước sôi để tránh làm mất hoạt tính của vi khuẩn và men bia.

    Hộp 20 gói x 3g. Giá 60000đ/ hộp

    II. Cốm dinh dưỡng Safical IQ

    [​IMG]

    + Thành phần:

    Canxi gluconat 100 mg

    Kẽm ..………………. 5 mg

    Vitamin A ……… 250 UI

    Vitamin B1 ……. 0,5 mg

    Vitamin B3 ………. 5 mg

    Vitamin B2 ……. 0,2 mg

    Vitamin B6 ……. 0,5 mg

    Vitamin D3 ….. 250 mg

    Taurine ……………. 2 mg

    L.Lysin …………… 40 mg

    DHA ………………. 10 mg

    Acid folic ……… 50 mcg

    Men bia (chứa 21 loại acid amin và các nguyên tố vi lượng: iod, sắt, selen …) 1000 mg

    Đường kính, lactose, hương sữa: 3000 mg

    + Công dụng:

    Safical IQ có canxi, vitamin D3 tham gia vào quá trình tạo xương, giúp tăng cường phát triển chiều cao, chống còi xương. vitamin A cần thiết cho thị giác, cho sự tăng trưởng và cho sự phát triển và duy trì của biểu mô.

    Đặc biệt DHA trong Safical IQ tham gia cấu tạo tế bào não, cần thiết cho sự phát triển não bộ và quá trình Myelin hóa để hoàn thiện tế bào thần kinh. Ngoài ra DHA là thành phần quan trọng cấu tạo tế bào võng mạc mắt. DHA là thành phần chính trong các tế bào tiếp nhận hình ảnh.

    Vitamin B1, vitamin B2 tham gia chuyển hoá gluxit, acid amin. Vitamin B3 giúp cho sự tạo máu và toàn vẹn niêm mạc. Vitamin B6 tham gia chuyển hóa protein, glucid và lipid và tổng hợp acid gamma - aminobutyric (GABA) cần thiết cho hệ thần kinh trung ương. Acid folic tham gia tổng hợp DNA, giúp tạo máu. Kẽm giữ cho sự toàn vẹn mô. Kẽm là thành phần của men dehydrogenase, carbonic anhydrase, cần cho sự tổng hợp acid nucleic, glucid, tăng cường sức đề kháng. Taurin, Lysin là acid amin quan trọng trong phát triển trí não, hệ thần kinh, giúp trẻ ăn ngon miệng. Tinh chất men bia tươi chứa các acid amin và các nguyên tố vi lượng giúp cung cấp các vi chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ.

    Vì vậy, phối hợp các thành phần trên Safical IQ có tác dụng bổ sung canxi, D3, DHA, acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ em giúp tăng cường phát triển chiều cao và trí não, phòng chống còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ em. Giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

    + Đối tượng sử dụng

    Dùng cho trẻ em, đặc biệt là trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, biếng ăn

    + Cách dùng:

    Trẻ từ 7 tháng đến 4 tuổi : ngày dùng 1-2 gói sau khi ăn.

    Trẻ từ 4 tuổi trở lên : ngày dùng 2-4 gói chia 2 lần sau khi ăn

    Đợt dùng 4-6 tuần, năm dùng 3-4 đợt.

    Ăn trực tiếp hoặc hoà với nước hay trộn với thức ăn của trẻ.

    Hộp 20 gói x 3g. Giá 60000đ/ hộp

    Tất cả sản phẩm em đều nhập trực tiếp từ Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng, sản xuất thuốc của Học Viện Quân Y nên các mẹ cứ yên tâm về nguồn gốc chất lượng nhé( có tem và mã vạch đầy đủ để kiểm tra ạ).

    Free ship nội thành Hà Nội từ 5 hộp trở lên, từ 2 hộp với khu vực Hà Đông, Thanh Xuân.

    Ngoài ra mình còn phân phối nhiều sản phẩm của Học viện Quân Y: đơn thuốc số 12( chữa viêm loét dạ dày, tá tràng) - 3500đ/gói, trà và viên nang giảm cân ( 410k/ liệu trình 1 tháng gồm 3 hộp trà Slimutea + 1 hộp viên nang Slimtosen), trà thảo dược Tanaka ( chống oxy hóa, cải thiện tuần hoàn não, giảm cholesterol máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch ) 35k/hộp 20 túi, trà thảo dược Boga Tra( thanh nhiệt, giải độc gan, tăng cường chức năng gan) 35k/hộp 20 túi, tỏi đen HVQY ( 520k/ hộp 500g, mua từ 2 hộp là 500k/hộp)… Mẹ nào cần cứ liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng, sử dụng nhé.

    Sđt 01672087098/ 01203585098.
    Chúc các mẹ và gia đình luôn mạnh khỏe. Cảm ơn mọi người nhiều!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngọc Diệp Trần
  2. Trần Đức Hà

    Trần Đức Hà Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Cho e địa chỉ mua gói cốm cho bé
     
  3. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Mình ở Học viện Quân Y, 160 Phùng Hưng Hà Đông Hà Nội, đối diện bệnh viện 103.
    Bạn mua cốm loại gì thế?
     
  4. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Đơn thuốc số 12 của Học viện Quân Y – đặc trị viêm loét dạ dày – tá tràng.

    Mình công tác tại Học Viện Quân Y, thuốc trực tiếp từ Học Viện, giá tốt chia sẻ cùng các mẹ ạ.

    [​IMG]

    Viêm loét dạ dày tá tràng hiện là một trong những căn bệnh phổ biến nhất, tỉ lệ mắc bệnh tới hơn 20% dân số, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt cũng như tốn kém trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó là sự phiền toái, tác dụng phụ khi sử dụng thuốc tây y khiến nhiều bệnh nhân không điều trị dứt điểm dẫn tới bệnh tái phát thường xuyên, tiến triển nặng cũng như biến chứng nguy hiểm như xuất huyết tiêu hóa, thủng ổ loét …
    Từ thực tế đó,, qua nghiên cứu nhiều bài thuốc y học cổ truyền có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dà dày- tá tràng, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, rối loạn tiêu hoá. Các bác sĩ - nhà khoa học của viện 103 - Học viện Quân Y đã nghiên cứu thành công ĐƠN THUỐC SỐ 12 – đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng với hiệu quả cao cũng như hạn chế được nhiều tác dụng phụ so với thuốc tây y.

    Thành phần: Cao lỏng belladon, hoài sơn, mai mực, nghệ, hương phụ, cam thảo, phốn phi, trần bỡ.

    CÔNG DỤNG

    Đơn thuốc Dạ Dày Đơn số 12 rất có uy tín trong điều trị: Viêm lóet dạ dày, hành tá tràng, ợ chua, đầy bụng khó tiêu.

    - Cao lỏng Belladon: có thành phần chủ yếu là alkaloid chứa atropine và các dẫn chất, có tác dụng ức chế thần kinh phó giao cảm gây gải tiết acid dạ dày, giúp giảm đau, giảm viêm loét.

    - Mai mực có tác dụng chỉ huyết, chống viêm, lên da non, làm lành vết thương dùng đối với bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, dạ dày chảy máu, trung hoà acid dịch vị làm chóng lành vết thương, vết loét.

    - Hoài sơn: Hoài sơn có chứa Tinh bột, chất nhầy, acid amin, chất béo, bảo vệ niêm mạc dạ dày, dùng làm thuốc bổ ngũ tạng, chữa suy nhược cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp tiêu hóa.

    - Cam thảo có tác dụng hoãn cấp chỉ thống, dùng trị đau dạ dày, đau bụng, gân mạch co rút, ngoài ra cam thảo còn có tác dụng giảm viêm loét dạ dày, bao vết viêm loét niêm mạc dạ dày tá tràng.

    - Nghệ có tác dụng tiêu thực tiêu đàm, giải độc giảm đau, lợi mật dùng trong các trường hợp bệnh tiêu hóa bất chấn, ăn uống kém, đầy bụng, ợ hơi, ợ chua,viêm gan vàng da.

    - Hương phụ có tác dụng hành khí giảm đau, kiện vị tiêu thực dùng cho các trường hợp ăn uống không tiêu, đau vùng thượng vị, ngực đầy trướng, ợ hơi.

    4. Cách dùng, bảo quản.
    - Cách dùng: Uống 1gói/lần, 2 – 3 lần/ngày, pha vào nước lọc. Uống trước khi ăn từ 1 – 2 tiếng, hoặc lúc đau.


    CHÚ Ý:

    + Thuốc không sử dụng cho phụ nữ có thai.


    + Cam kết TUYỆT ĐỐI không sử dụng Corticoid trong thuốc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đông, nam dược pha trộn corticoid vào với tác dụng giảm đau nhanh. Tuy nhiên corticoid lại tăng thêm tình trạng viêm loét, thậm chí xuất huyết tiêu hóa, thủng ổ loét do làm tăng tiết acid dạ dày, làm nặng thêm tình trạng bệnh, phù, suy tuyến thượng thận, ... Mong mọi người lưu ý và cân nhắc trong việc lựa chọn thuốc.


    + Khi xuất hiện các triệu chứng của viêm- loét dạ dày tá tràng như đau vùng thượng vị ( viêm loét dạ dày đau khi ăn, viêm tá tràng đau khi đói) ợ hơi ợ chua, táo lỏng thất thường … tuyệt đối không tự ý mua thuốc điều trị mà nên đi khám chuyên khoa, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm vi khuẩn Hp để được điều trị dứt điểm, tránh biến chứng loét mạn tính cũng như ung thư hóa.


    + Chế độ ăn uống – sinh hoạt đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng. Tuyệt đối không sử dụng rượu bia, hạn chế chất kích thích như café, thuốc lá, hạn chế ăn đồ chua, cay, quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc thức ăn cứng, khó tiêu. Giữ chế độ sinh hoạt làm việc điều độ, tránh căng thẳng mệt mỏi sẽ làm tăng tiết acid dạ dày gây nặng thêm tình trạng bệnh.

    Bố mẹ nào cần liên hệ mình qua sđt 01672087098/ 01203585098.
    Giá bán lẻ: 3500đ/ gói.
    Nhận ship từ 50 gói. Ship nội thành chỉ từ 10-20k. Hỗ trợ phí vân chuyển với các bạn ở xa.
    Chúc các bố mẹ và gia đình luôn mạnh khỏe. Cảm ơn mọi người nhiều!
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2016
  5. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Có nhiều bố mẹ nhắn tin hỏi mình so sánh công dụng của Đơn thuốc số 12 Bệnh viện 103 với Bình Vị Nam của Bệnh viện 354.
    Mình đã mua cho người nhà dùng thử cả 2 sản phẩm thì thấy đều hiệu quả cả nhé. Tất nhiên hiệu quả của thuốc đông y thì cũng còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, và cả mức độ bệnh nữa. Mình vẫn giữ lời khuyên những ai phát hiện bệnh lần đầu hoặc có dấu hiệu tái phát, tiến triển nặng thì nên đi khám ở tuyến chuyên khoa, nội soi dạ dày, tá tràng và làm xét nghiệm vi khuẩn Hp (yếu tố hàng đầu gây viêm loét dạ dày - tá tràng ) để có định hướng điều trị đúng. Đừng tự mua thuốc điều trị dù là bác sĩ uy tín cỡ nào. Có thể khỏi bệnh được 1 thời gian ngắn nhưng không điều trị triệt để được nguyên nhân ( VD: không tiêu diệt được vi khuẩn Hp), hoặc điều trị diệt Hp trong khi dạ dày không có Hp ( do không xét nghiệm) gây loạn khuẩn đường tiêu hóa, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
    Mong các bố mẹ lưu ý trong vấn đề này. Chúc mọi người luôn khỏe :D
     
  6. Bằng Trần NEU

    Bằng Trần NEU Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/5/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ship giúp mình 100 gói ra Ngã Tư Sở nhé. Mình nhắn địa chỉ và sđt cho bạn rồi đấy :)
    Bạn có bán trà Tanaka của HVQY luôn không?
     
  7. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    mình có trà Tanaka bạn nhé, 35k/hộp 20 túi, ngoài ra còm có nhiều sản phẩm khác của HVQY như trà thảo dược Boga Tra( thanh nhiệt, giải độc gan, tăng cường chức năng gan) 35k/hộp 20 túi, tỏi đen HVQY ( 520k/ hộp 500g, mua từ 2 hộp là 500k/hộp), trà và viên nang giảm cân ( 420k/ liệu trình 1 tháng gồm 3 hộp trà Slimutea + 1 hộp viên nang Slimtosen extra),... bạn tham khảo nhé :D
     
  8. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Nhà mình đang tạm hết Cốm Safical IQ và Safikid Bio. Các sản phẩm khác vẫn có sẵn nhé.
    Cảm ơn các bộ mẹ đã ủng hộ ạ :D
     
  9. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    THẢO DƯỢC GIẢM CÂN, HẠ MỠ MÁU HỌC VIỆN QUÂN Y – GIẢM 2-3KG SAU 1 LIỆU TRÌNH 1 THÁNG

    Bộ sản phầm viên nang Slimtosen Extra và trà giảm cân Slimutea là sản phẩm của đề tài nghiên cứu cấp Bộ Quốc Phòng do tập thể các nhà khoa học của Học Viện Quân Y nghiên cứu và sản xuất từ các thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên: lá sen, bứa, giảo cổ lam, thảo quyết minh, trạnh tả, đinh hương, hoàng cầm, ... đã được thử nghiệm lâm sàng và chứng minh công dụng hạ mỡ máu, giảm cân an toàn, hiệu quả cho tất cả các đối tượng.

    [​IMG]

    ☀ THÀNH PHẦN

    1. Giảo cổ lam chứa hàm lượng cao Saponin, có tác dụng đặc biệt tốt trong việc làm hạ mỡ máu, chống vữa xơ động mạch, người thường xuyên uống trà giảo cổ lam có thể giảm lượng cholesterol toàn phần trong máu tới 71%. Giảo cổ lam có khả năng hoạt hóa men AMPK, một men có vai trò quan trọng trong chuyển hóa năng lượng của cơ thể, làm thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo và tăng cường chuyển hóa đường, đạm, mỡ, giúp giảm lượng mỡ thừa, từ đó giảm cân hiệu quả.

    2. Lá sen từ xa xưa đã được sử dụng để giảm cân, lợi khí huyết, an thần, kéo dài giấc ngủ. Các nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra lá sen có chứa nhiều chất thuộc nhóm alkaloid, flavonoid…là các chất có hoạt tính sinh học cao, có tác dụng giảm lipid, cholesterol máu, có khả năng liên kết với các ion kim loại và các gốc tự do, chống vữa xơ động mạch. Trong lá sen cũng chứa 1 lượng đáng kể Vitamin C, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da.

    3. Thảo quyết minh, theo Đông y có tác dụng thải độc, mát gan, an thần, nhuận tràng. Nghiên cứu của Tây y chỉ ra Thảo quyết minh có tác dụng điều hòa chuyển hóa chất béo, giảm mỡ máu, kích thích nhu động đường tiêu hóa, kích thích tiêu hóa, an thần, kéo dài giấc ngủ.

    4. Trạch tả, hoàng cầm có dông dụng thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu

    Đặc biệt, sản phầm Slimtosen extra ( trước đây là Slimtosen) có thêm thành phần cây bứa 200mg/1 viên ( nghe khá lạ phải không ạ? )
    Đây là một loại quả có họ với cây măng cụt ở Việt Nam, nguồn gốc từ miền Nam Ấn Độ, vỏ quả dày, có khía múi, khi chín màu vàng , phía trong hơi đỏ chứa 6-10 hạt. Cây bứa ở nước ta chủ yếu mọc hoang trong rừng thứ sinh của các tỉnh từ Hà Tuyên, Vĩnh Phúc đến Quảng Nam Đà Nẵng. Trong y học cổ truyền Việt Nam, quả bủa được biết đến bởi tính đa năng của nó. Vỏ bứa được dùng để chữa trị loét dạ dày, loét tá tràng, viêm dạ dày ruột, kém tiêu hóa, viêm miệng, ho ra máu, trị bỏng, mụn nhọt,…

    Tuy nhiên, trên thế giới, cây bứa đã tạo nên một xu hướng mới trong việc giảm cân bởi nó có công dụng ngăn chặn cơ thể tạo nên chất béo và kiềm chế sự thèm ăn của cơ thể. Thành phần chính có trong vỏ quả bứa là Hydroxycitric Acid (HCA)- là một axit hữu cơ có tác động kép vừa ngăn chặn sự ham thích ăn uống và vừa ức chế cơ thể sản xuất chất béo (ngăn ngừa sự tạo mỡ), giúp giảm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, làm giảm kích thước các tế bào mỡ cũng như giảm quá trình tổng hợp cholesterol do đó có khả năng giảm cân. Việc bổ sung thêm thành phần cay bứa đã nâng cao rõ rệt hiệu quả giảm cân của Slimtosen extra do tác độc trực tiếp vào cơ chế tổng hợp và dự trữ mỡ của cơ thể.

    ☀ CÔNG DỤNG:

    ✔Giảm hấp thu chất béo và carbonhydrate gây béo phì và hỗ trợ giảm cân

    ✔Giảm mỡ máu

    ✔Giảm xơ vữa động mạch và bảo vệ hệ tim mạch

    ✔Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, huyết áp cao do bệnh rối loạn mỡ máu gây nên

    ✔Bình ổn đường huyết, tốt cho bệnh nhân đái tháo đường

    ✔An thần, giúp ngủ ngon

    Nguyên liệu hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, không có hoá chất, sản xuất bởi trung tâm nghiên cứu ứng dụng sản xuất thực phẩm chức năng học viện Quân Y, một trong những trung tâm đầu ngành trong nghiên cứu ứng dụng sản xuất thuốc và dược phâm hiện nay.

    ☀ CÁCH SỬ DỤNG:
    1 hộp viên nang Slimtosen gồm 100 viên nang uống 4 viên chia làm 2 bữa trước khi ăn sang – tối 30p hoặc sau khi ăn 1 tiếng. Dùng kết hợp với 3 gói trà Slimutea pha trong 1l nước uống sau bữa ăn sáng 30p và trước bữa ăn trưa 30p, chiều nên uống từ 2-5h30. Có thể dùng thay nước uống hàng ngày vì rất dễ uống ạ ^^

    ☀ Đối tượng sử dụng: người thừa cân, mỡ máu cao, có nguy cơ cao bện tim mạch, dùng được cho cả nam và nữ
    Đặc biệt, sử dụng an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú.

    1 liệu trình gồm 1 hộp viên nang Slimtosen 100 viên và 3 hộp trà Slimutea ( 20 túi/hộp ), giá 410k.

    Giá bán lẻ 1 hộp viên nang Slimtosen là 290k, 1 hộp trà Slimutea là 50k.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người nơi thổi phồng giá của sản phẩm này nên các bạn lưu ý nhé. Mình công tác tại học viện, lấy sản phẩm trực tiếp từ nơi sản xuất nên các bạn yên tâm về xuất xứ, chất lượng và giá cả nha ;)

    Free ship nội thành Hà Nội, với ngoại thành hoặc các tỉnh mình sẽ hỗ trợ phí ship nhé.

    Ib hoặc liên hệ sđt 01672087098/ 01203585098.

    MÌnh còn rất nhiều dược phẩm của Học viện Quân Y: đơn thuốc số 12( chữa viêm loét dạ dày tá tràng) 3500đ/ gói, trà thảo dược Tanaka ( chống oxy hóa, cải thiện tuần hoàn não, giảm cholesterol máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch ) 35000đ /hộp 20 túi, trà thảo dược Boga Tra( thanh nhiệt, giải độc gan, tăng cường chức năng gan) 35000đ /hộp 20 túi, tỏi đen HVQY ( 520000/ hộp 500g, mua từ 2 hộp là 500000/hộp), hoạt huyết dưỡng não CM2, CM8 ( 50000/lọ 250ml) … Bố mẹ nào cần sản phẩm nào cứ liên hệ mình nhé.

    Chúc các bố mẹ và gia đình luôn mạnh khỏe. Cảm ơn mọi người nhiều ^^
     
  10. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Chất lượng và hiệu quả đã được khẳng định qua VTV 1 ạ, mọi người cứ yên tâm sử dụng nhé ^^
     
  11. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
  12. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Có nhiều mẹ inbox hỏi mình về tác dụng phụ của viên nang và trà giảm cân mình cung cấp. Mình cam đoan là không có tác dụng phụ nào đáng kể ngoài việc tiểu tiện nhiều hơn chút ít( vì phân giải mỡ sẽ tạo thêm lượng nước trong cơ thể), hầu như không nhận biết rõ, nhưng không gây mất nước ồ ạt ( tiểu nhiều lần, tiểu đêm, đi lỏng, ...) như các thuốc giảm cân "siêu tốc" quảng cáo tràn lan đâu ạ. Sản phẩm của mình dùng thường xuyên, kết hợp với chế độ ăn và tập thể dục mỗi tháng sẽ giảm được 2-3 kg chứ không được "2-3kg/tuần" như các sản phẩm khác đâu ạ ^^
    Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, lại toàn từ những vị thuốc các cụ ngày xưa đã sử dụng để giảm cân, nhất là với phụ nữ sau sinh nên các mẹ cứ yên tâm sử dụng nhé.
    Mua từ 2 liệu trình mình sẽ tặng thêm 1 hộp trà để các mẹ sử dụng thêm nhé. Nhiều mẹ còn uống thay nước lọc bình thường luôn ^^
     
  13. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Các bố mẹ đặt hàng sớm để mình ship luôn trong cuối tuần cho tiện nhé ^^
    đơn thuốc số 12( chữa viêm loét dạ dày tá tràng) 3500đ/ gói, trà và viên nang giảm cân ( 410k/ liệu trình 1 tháng gồm 3 hộp trà Slimutea + 1 hộp viên nang Slimtosen), trà thảo dược Tanaka ( chống oxy hóa, cải thiện tuần hoàn não, giảm cholesterol máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch ) 35000đ /hộp 20 túi, trà thảo dược Boga Tra( thanh nhiệt, giải độc gan, tăng cường chức năng gan) 35000đ /hộp 20 túi, tỏi đen HVQY ( 520000/ hộp 500g, mua từ 2 hộp là 500000/hộp), hoạt huyết dưỡng não CM8 ( 50000/lọ 250ml), CM2 55000đ/lọ 250ml ( giá CM2 có thay đổi ạ).
     
  14. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Chúc các bố mẹ cuối tuần vui vẻ ạ. Đặt hàng sớm để mình ship luôn trong hôm nay nhé. Hôm qua đi ship vòng quanh HN mệt rã rời luôn ấy ạ ^^
    Đặt số lượng nhiều sẽ có quà tặng nhé ^^
     
  15. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Cuối tuần rồi, các bố mẹ đặt hàng sớm để mình ship luôn trong ngày nhé ^^
     
  16. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Trà lá sen - vừa giảm cân vừa thanh nhiệt cho mùa hè ạ ^^
     
  17. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Trà lá sen - vừa giảm cân vừa thanh nhiệt cho mùa hè ạ ^^
     
  18. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Đơn thuốc số 12 - đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng - sản phẩm của khoa Dược bệnh viện 103.
     
  19. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Trà lá sen - vừa giảm cân vừa thanh nhiệt cho mùa hè ạ ^^
     
  20. Ngọc Diệp Trần

    Ngọc Diệp Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Đơn thuốc số 12 - đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng - sản phẩm của khoa Dược bệnh viện 103 giới thiệu cùng mọi người ạ.
     

Chia sẻ trang này