Toàn quốc: Đơn Vị Bán Giá Sỉ Cực Rẻ Với Dòng Máy Lạnh Âm Trần Chính Hãng Và Bao Giá Thành Cạnh Tranh Nhất Tphcm

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi linhhailongvan1995, 11/1/2020.

  1. linhhailongvan1995

    linhhailongvan1995 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/8/2019
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top 4 máy lạnh âm trần chất lượng, luôn làm quý khách hàng yên tâm sử dụng nhất.

    Nhu cầu sử dụng máy lạnh đang dần được nâng cao kéo theo đó là bạn sẽ rơi vào tình trạng phân vân về một sản phẩm điện lạnh nào đó. Đâu muốn được trải nghiệm tất cả các dòng nhưng điều đa số khách hàng muốn được tham khảo nhất đó là máy lạnh âm trần, một sản phẩm điện lạnh luôn thu hút sự quan tâm đông đảo nhất từ phía khách hàng. Bởi máy lạnh âm trần có rất nhiều tính năng tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi có một không gian được lắp đặt máy lạnh âm trần luôn mang lại cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng và từ tốn, điều đặc biệt là còn giúp cho không gian của bạn thêm sang trọng hơn. Cũng chính bởi nhũng điểm tốt đó mà máy lạnh âm trần luôn là dòng có lượng khách hàng tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất. Chính vì thế mà chúng ta hãy cùng tham khảo và đi đến chi tiết của những thương hiệu máy lạnh âm trần chính hãng, luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu và đặc biệt luôn nhận được sự quan tâm đông đảo nhất từ phía khách hàng.
    [​IMG]
    1. Máy lạnh âm trần Daikin

    Thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin luôn gây được tiếng vang lớn cho đông đảo khách hàng từ lâu đời, bởi khả năng làm mát luôn vượt trội và đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Luôn là thương hiệu giữ vững được lợi thế là sản phẩm số 1 trên thị trường mà các hãng khách không sánh kịp.

    Với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật và được sản xuất tại Thái Lan, Malaysia đã tạo cho Daikin một chỗ đứng vững chắc trong ngành. Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng 2 loại gas R410a và R32, khác hơn so với các hãng khác chỉ sử dụng gas R410a. Công suất đa dạng từ 1.5hp – 6.0hp với 2 dòng Tiêu chuẩn và Tiết kiệm điện Inverter thích hợp cho mọi không gian dù là nhỏ hay lớn. Chế độ bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho dàn block.

    Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/

    2. Máy lạnh âm trần LG

    Thương hiệu máy lạnh âm trần LG là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất bởi nhiều tính năng tốt, khả năng làm mát nhanh và nhẹ nhàng. Là một trong những sản phẩm nổi tiếng về thiết kế nhưng chất lượng cũng làm khách hàng phải quan tâm vì quá hoàn hảo.

    Là sản phẩm của Hàn Quốc hợp tác với Thái Lan, về mẫu mã ngoại hình thì LG không có đối thủ, thiết kế cũng giành được giải thương IF danh giá của thế giới, về chất lượng thì thiên về kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng nhưng cũng rất mát mẻ và bền bỉ. Ứng dụng công nghệ Inverter nhưng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các hãng khác. Chế độ bảo hành 1 năm cho toàn máy và công suất dao động từ 1.5hp – 5.0hp.

    Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

    3. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy

    Thương hiệu máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy đang ngày càng gây được tiếng vang lớn nhất cho khách hàng bởi chất lượng tốt ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Chính vì thế mà sản phẩm ngày càng nhận được sự quan tâm tốt từ đông đảo quý khách hàng.

    Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy có công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan theo tiêu chuẩn nhất định của châu Âu, với công suất từ 2.0hp – 5.5hp. Khác với Daikin, Mitsubishi Heavy chỉ sử dụng một loại gas R410a và cũng cho ra đời 2 dòng là tiêu chuẩn và Inverter, với chế độ bảo hành 2 năm cho toàn máy giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong việc sử dụng.

    Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-mitsubishi-heavy/
    [​IMG]
    4. Máy lạnh âm trần Panasonic

    Thương hiệu máy lạnh âm trần Panasonic luôn là sản phẩm được khách hàng biết đến và lựa chọn rộng rãi từ lâu đời bởi nhiều tính năng tốt, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu nên thu hút được đông đao khách hàng biết đến sản phẩm ngày một nhiều.

    Máy lạnh âm trần Panasonic sử dụng công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia, với 2 dòng Tiêu chuẩn và Tiết kiệm điện (Inverter). Công suất của máy từ 2.0hp – 5.5hp thích hợp cho các nhà ở, điểm bán lẻ, siêu thị nhỏ,…Ngoài ra, máy lạnh âm trần Panasonic có chế độ bảo hành 1 năm cho toàn máy giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong việc lựa chọn.

    Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-panasonic/

    Ngoài ra còn có rất nhiều hãng máy lạnh âm trần nổi tiếng khác, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vui lòng đọc thêm bài viết >>>> Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

    Nếu có nhu cầu mua máy lạnh vui lòng liên hệ:

    Bộ phận chuyên tư vấn và báo giá máy lạnh nhanh nhất: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    Bộ phận chuyên tư vấn về kỹ thuật: 0909787022 Mr Hoàng.

    Email yêu cầu báo giá chi tiết: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Tin bạn nên tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/noi-su-sang-trong-len-ngoi-may-lanh-cho-khach-san-nen-la-san-pham-nao.html

    Tham khảo ngay: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/tu-van-thiet-ke-lap-dat-may-lanh-cho-biet-thu-cao-cap-chung-cu-cao-cap-villa-nha-pho.html

    Như vậy trên đây Hải Long Vân vừa mới giới thiệu xong đến các bạn top 4 thương hiệu máy lạnh âm trần chất lượng luôn nhận được sự quan tâm đông đảo nhất từ phía khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua 1 trong 4 thương hiệu trên thì bạn hãy yên tâm về sự lựa chọn của mình vì chất lượng vô cùng tốt. Liên hệ tới Hải Long Vân nếu bạn có nhu cầu mua và muốn được chúng tôi tư vấn thêm về sản phẩm nhé. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết này.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhhailongvan1995
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,040
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
    chúc shop đắt hàng nhé
     

Chia sẻ trang này