Toàn quốc: Đơn Vị Cung Cấp Màn Hình Led P4 Uy Tín

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 27/4/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led P4 là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, dòng sản phẩm này được sử dụng chủ yếu ở trong nhà như hội trường, phòng họp, siêu thị khách sạn,…Vậy sao màn hình led nhận được sự ưa chuộng đến như thế, hãy cùng tìm hiểu cùng chúng tôi.

    [​IMG]

    Tại sao màn hình led P4 được ưa chuộng

    Hình ảnh sắc nét, sinh động chân thật

    Màn hình led P4 tuy hình ảnh không sắc nét như các dòng sản phẩm P2, P3 nhưng chúng cũng là loại màn hình có đội phân giải tốt, hình ảnh rõ nét trân thực đem lại cho người xem những hình ảnh tốt nhất.
    Màn hình led P4 có thể hiển thi màu sắc tốt đa có thể lên tới 281 tỷ màu sắc khách nhau cho phép hiển thị tất cả màu sắc trân thực nhất trong quá trình hoạt động.
    Màn hình led P4 có tốc đọ làm mới lên tới 2480 hình ảnh trên một giây đêm đến hình ảnh mượt trân thực và sống động nhất cho người xem
    Thang màu xám nên tới 14 bit đây là thang màu sắc cao nhất dành cho màn hình trình chiếu.
    Thu hút người xem
    Với khoảng cách chiếu sáng tốt, cho phép người xem có thể nhìn ở vị trí xa nhất cũng có thể tiếp nhận được với nội dung trình chiếu trên màn hình led.
    Màn hình led có độ phân giải tốt, khả năng hiển thị phong phú thích hợp với nhiều định dạng khác nhau khiến cho người xem khó thể bỏ qua những nôi dung đang trình chiếu trên màn hình.
    An toàn
    Với những chiếc màn hình led được tạo thành từ những chất bán dẫn và những vật liệu bền cho phép chúng có thể chịu tác động được những tác động được môi trường bên ngoài.
    Cường độ ánh sáng phát ra trung bình khiến cho màn hình led trở lên an toàn với mắt người xem. Điện trở thấp, nhiệt lượng phát ra không cao khiến màn hình led không gây ra những tia bức xạ đối với con người
    Ngoài ra màn hình led còn có khả năng tái sử dụng mà hiệu quả sử dụng rất cao
    Kích thước tùy chỉnh
    Màn hình led được tạo thành từ những chiếc module led do đó chúng có thể thay đổi kích thước màn hình tùy ý. Ngoài ra, điều này còn giúp thuận tiện cho việc sửa chữa và bảo trì màn hình led.

    Đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ? Công ty Hoàng Hà led là đơn vị chuyên thi công thiết kế màn hình led giá rẻ. Hoàng Hà led luôn mong muốn đem đến cho quý khách những sản phẩm màn hình led tốt nhất. Nếu quý khách có thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây.


    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
    Điện thoại: 0986 774 223 - Email: lienhehoangha@gmail.com
    Website: http://hoanghaled.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này