Toàn quốc: Đơn Vị Gia Công Áo Mưa Quảng Cáo Và Biển Chung Cư

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ndctb5, 24/5/2017.

  1. ndctb5

    ndctb5 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 0904.666.554

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Công ty làm áo mưa quà tặng cài cạnh

    Hiểu được tâm lý của mọi người khi chọn mua chiếc áo mưa, Hồng Phước cung cấp đến quý vị nhiều mẫu áo mưa đẹp theo yêu cầu của quý vị. Những chiếc áo tơi cài cạnh được cung cấp bởi Hồng Phước luôn đảm bảo chất lượng với chất liệu nilon tổng hợp cao cấp, che mưa hiệu quả dù đi những chặng đường dài.

    Những chiếc áo mưa cài cạnh dành cho người lớn, áo tơi trẻ nít, áo mưa thời trang…quý vị đều có thể chọn lọc tại Hồng Phước. Quý vị có thể chọn size ăn nhập với bản thân, với nhiều mẫu và mẫu mã khác nhau. Từ áo tơi đơn đến áo mưa đôi, áo mưa dài, áo ngắn, bộ áo mưa, mưa măng tô…, quý vị đều có thể chọn mua theo ý thích của mình với màu sắc, thiết kế hình thức bên ngoài đa dạng phong phú.

    Bên cạnh đó, nếu quý công ty, đơn vị có nhu cầu in áo mưa làm quà tặng, Hồng Phước sẽ cung cấp những mẫu có sẵn hoặc thiết kế, sinh sản theo yêu cầu của quý khách. Mỗi thiết kế áo tơi cài cạnh dành riêng cho lăng xê đều bảo đảm chất lượng, cuộn góp phần truyền bá hình ảnh tốt nhất, đạt hiệu quả quảng cáo rất lớn.

    Giá áo mưa đẹp tại Hồng Phước luôn được cung cấp ở mức thấp phải chăng nhất giúp quý khách hàng sở hữu áo mưa chất lượng cơ mà rẻ, tùng tiệm. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng áo tơi có được cũng như vẻ đẹp, thời trang thích hợp của mỗi thiết kế mẫu áo tơi của chúng tôi.

    Dịch vụ cung cấp áo mưa đẹp tại Hồng Phước đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với:

    Thiết kế kiểu dáng đa dạng, tuyển lựa phong phú
    Nhận in logo, chữ lăng xê theo đề nghị thiết kế
    Giá rẻ phải chăng, tần tiện
    Đặt hàng, giao hàng chóng vánh với số lượng không giới hạn
    ---------------

    Biển văn phòng

    Được biết đến là đơn vị in tem dập nổi giá rẻ, nhanh, lấy ngay, chất lượng nhất bây chừ, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng và hình ảnh của công ty phê chuẩn những thiết kế, mẫu tem dập nổi thích hợp với từng sản phẩm. Chúng tôi luôn tham mưu để khách hàng lựa chọn cho các công ty những mẫu tem dập nổi đẹp, giá thành rẻ, bền. Có rất nhiều chất liệu được dùng: nhôm,đồng, biển văn phong, thiếc, ...

    Tem đồng được làm từ chất liệu đồng màu sắc ấn tượng, với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, chi tiết sắc nét làm trổi biển khách sạn sự sang và độc đáo của từng mẫu tem.


    Các loại tem gắn trên đồ da, được thiết kế đại diện cho thương hiệu, biểu trưng với nhiều kiểu dáng biển tòa nhà. Với mỗi loại sản phẩm khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn chất liệu tem gắn trên đồ da là khác nhau.


    Tem inox ( tem nhãn inox) được làm từ chất liệu inox, với mẫu mã và mẫu mã đa dạng, chế tạo tinh xảo, sắc nét làm trổi ý tưởng của từng mẫu tem. Tem inox còn được ứng dụng: khắc cờ vua bằng inox vàng, khắc inox vàng để trang trí, in logo inox vàng cho cửa kéo, khắc móc khóa bằng inox, bảng hiệu công ty bằng inox vàng, in logo công ty bằng inox vàng, bạc, tem số inox ....


    In tem nhôm( nhãn nhôm) văn phòng để dán cho các sản phẩm dân dụng như cammera, quạt, máy, .... dùng công nghệ in trên nhãn kim khí, chúng tôi giúp khách hàng đưa thương hiệu lên tem nhãn để lưu thông trên thị trường.


    Tem nhôm mác máy thường được chế tạo theo phương thức in hoặc ăn mòn nội dung, với chất liệu nhôm và mực in tốt nhất chúng tôi cam kết sẽ làm chấp thuận khách hàng với sản phẩm của mình.


    Tem nhôm xước được làm bằng chất liệu nhôm và đánh xước bề mặt. Tem nhôm xước có độ dày và kích tấc biển công ty khách sạn được sinh sản theo đề nghị. Được sinh sản theo công nghệ dập nóng và phay. Sản phẩm được vận dụng cốt tử cho các sản phẩm nội thất như tủ, bàn, két bạc…


    Tem nhựa phủ epoxy được sản xuất bằng cách in nội dung lên trên bề mặt nhựa PVC, sau đó được phủ một lớp thủy tinh hữu cơ; mặt sau của mỗi chiếc tem được dùng keo dán chuyên dụng. nên tem luôn đảm bảo về nội dung không bị phai hoặc bong và độ chắc khi dán lên sản phẩm.


    Tem vân đĩa là loại tem có ánh vân đĩa sáng, bóng, thường có hình dạng tròn hoặc elip, mẫu mã đa dạng. Tem vân đĩa còn được dùng rất nhều trong ngành nghề.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ndctb5

Chia sẻ trang này