Toàn quốc: Đơn Vị Ship Áo Quần Đến Mỹ Giá Tốt Nhất Thị Trường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nascoexpress88, 23/8/2023.

  1. nascoexpress88

    nascoexpress88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/5/2023
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn muốn vận chuyển quần áo đi Mỹ nhưng vẫn đang băn khoăn không biết lựa tìm dịch vụ di chuyển của nhà hàng nào? Vậy thì hãy tới có Nasco Express. Nasco Express chuyên sản xuất dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ giá thấp giúp bạn gửi được đồ sang Mỹ một cách nhanh chóng và vô cộng tiết kiệm.
    1. Nhu cầu gửi quần áo đi Mỹ luôn ở mức cao

    Quần áo, trang phục, phụ kiện phong cách là mặt hàng thường xuyên được gửi đi Mỹ để làm quà biếu, khiến đồng phục, quà tặng hoặc dùng cho nhu cầu buôn bán nhỏ lẻ tại những cùng đồng người Việt tại Mỹ.
    Trong công đoạn gửi hàng quần áo đi Mỹ, bạn buộc phải để ý phân biệt hàng nhái, hàng fake của các nhãn hàng với bảo hộ tại Mỹ. Nếu ko lưu ý tới vấn đề này, sẽ mang rủi ro cao hàng hóa của bạn bị thương chính tịch thâu và tiêu hủy ngay tại cửa khẩu.
    [​IMG]
    Để tránh những vấn đề nảy sinh trong quá trình gửi quần áo đi Mỹ, bạn phải tiêu dùng dịch vụ vận chuyển hàng hóa sang Mỹ bằng đường biển. Hiện nay sở hữu siêu rộng rãi siêu thị vận vận tải uy tín cung cấp dịch vụ này, trong đó sở hữu Nasco Express.
    2. Thời gian gửi xống áo đi Mỹ (USA)

    Thời gian gửi hàng áo xống đi sang Mỹ phụ thuộc vào lựa sắm của các bạn đi nhanh hay chậm, hoặc lựa chọn hãng di chuyển yêu thích với loại hàng này. Nhằm tiện tặn mức giá nhất cho người dùng Sải Cánh Express khuyến khích các bạn dùng dịch vụ tằn tiện để giảm giá thành tối đa. Sau đây là 3 mốc thời gian chính:
    - Dịch vụ nhanh (Express): Thời gian gửi xống áo đi Mỹ chỉ từ 3 – 5 ngày đối với những kiện hàng áo quần dưới 21kg thì chúng ta cần mua dịch vụ này.
    - Dịch vụ thường (Economy): Thời gian chuyển phát nhanh áo quần đi Mỹ từ 5 – 7 ngày, đối có các hàng từ 31kg trở lên sẽ với gói cước đi chậm để tiết kiệm nhất đi chi phí.
    - Dịch vụ tằn tiện (Promo): Thời gian di chuyển áo xống đi Mỹ từ 7-10 ngày, dịch vụ ứng dụng cho những lô hàng nặng nhiêu kg.
    Vậy để giải đáp cho câu hỏi " Thời gian gửi áo xống đi Mỹ mất bao nhiêu ngày ?" qua 3 dịch vụ trên sở hữu thể tổng kết: Thời gian gửi quần áo từ Việt Nam đi Mỹ chỉ mất từ 3-10 ngày.
    3. Vì sao bắt buộc lựa mua Nasco Express gửi áo quần đi Mỹ

    Nasco Express luôn tự tin là doanh nghiệp đi đầu trong dịch vụ chăm nom khách hàng. Khác sở hữu các công ty gửi áo xống đi Mỹ khác, Nasco luôn tạo sự tin tưởng đến các bạn vì sự chuyên nghiệp, gửi hàng đúng hạn, hàng hóa ko hỏng hóc và chi phí đúng cam kết, không phát sinh:
    - Số lượng hàng hóa gửi không bị dừng về kích thước, trọng lượng.
    - Thời gian giao nhận hàng hóa nhanh chóng, không làm cho lỡ mất dịp quan trọng.
    - Mọi cam kết, thỏa thuận đều được thực hiện trên những văn bản phải bạn ko nên lo lắng khi lần thứ 1 gửi hàng nơi đây.
    - Thủ tục thông quan nhanh chóng, lộ trình hàng hóa sáng tỏ được quản lý trên app mà bạn có thể check lộ trình bất cứ khoảng thời kì nào
    - Hàng hóa được bảo đảm tuyệt đối lúc tới tay người nhận. Nếu gặp sự cố trong công đoạn di chuyển, trễ lịch hứa hẹn giao hàng, Nasco sẽ thông tin có người nhận để người nhận sắp xếp thời kì nhận hàng hợp lý.
    - Với các đơn hàng giao sai, hỏng hóc chúng tôi có chính sách tương trợ tốt nhất cho khách hàng. Rất ít người dùng gặp buộc phải tình trạng hỏng hóc hàng hóa cần bạn hoàn toàn yên ổn tâm.
    4. Quy trình gửi áo quần đi Mỹ tại Nasco Express

    Bước 1: Gửi hàng tới trụ sở Nasco Express: Bạn có thể mang theo của mình hoặc gửi qua đường bưu điện. Đối có khách ở tỉnh, bạn với thể gửi mã vào liên hệ đã sản xuất ở trên để được hỗ trợ.
    Bước 2: Cung cấp thông tin: Đối mang các quý khách đóng gói cẩn thận, bạn sẽ đề nghị khách hàng khai báo thông báo đơn hàng để nắm được cách sắp xếp, phân chiếc hàng hóa. Đối sở hữu những mặt hàng chưa đóng gói, bạn có thể nhận đóng gói để đảm bảo đóng gói cẩn thận, chu đáo.
    Bước 3: Nộp phí gửi quần áo đi Mỹ: Khách hàng thanh toán tổn phí di chuyển để gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ. Bạn sẽ cân lô hàng và tính phí, hoặc đo trọng lượng và kích thước của lô hàng để tính mức giá vận chuyển. Mức chi phí được công khai buộc phải quý khách hoàn toàn có thể im tâm.
    Bước 4: Gửi và nhận hàng áo xống tại Mỹ: Nasco Express chuyển hàng đi Mỹ, hàng đến Mỹ sau 2-4 ngày làm cho việc và được giao tận nơi người nhận. Người nhận hàng sau lúc nhận hàng với thể kiểm tra ngay tại chỗ, trường hợp với phản hồi. Nasco Express chốt giao du sở hữu khách hàng và cảm ơn người mua đã tiêu dùng dịch vụ.
    5. Lưu ý khi gửi áo xống đi Mỹ

    Muốn gửi xống áo đi Mỹ giá rẻ, an toàn, nhanh chóng, hãy nằm lòng các để ý buộc phải thiết sau:
    – Trong công đoạn gửi hàng, bạn phải lưu ý phân biệt hàng kém chất lượng của các thương hiệu với bảo hộ bên Mỹ, ví dụ Nike, adidas… nếu ko quan tâm đến vấn đề này, khả năng hàng hóa bị trưng thu hoặc tiêu hủy ngay tại hải quan, cửa khẩu là vô cùng cao.
    – Đối có quần áo, cước tổn phí sẽ được tính theo cân nặng. Nhưng trường hợp ko biết mẹo đóng gói đúng bí quyết thì kiện hàng của bạn cực kỳ dễ nâng cao diện tích và được quy đổi thành hàng hóa cồng kềnh. Điều này sẽ khiến cho mức tổn phí di chuyển hàng hóa bị tăng cao.
    Như vậy, Nasco Express đã cùng bạn điểm qua những thông báo đáng để ý về dịch vụ gửi áo xống đi Mỹ giá rẻ. Hy vọng bài viết trên đã giúp trả lời được các băn khoăn của người mua về dịch vụ và giúp quý khách đưa ra được sự lựa mua yêu thích cho mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nascoexpress88

Chia sẻ trang này