Toàn quốc: Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Tại Cần Thơ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietkenhadep24h, 15/6/2021.

  1. thietkenhadep24h

    thietkenhadep24h Thành viên mới

    Tham gia:
    28/4/2021
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiến tạo những không gian kiến trúc biệt thự đẹp nhất không chỉ là đáp ứng nhu cầu và mong muốn của gia chủ mà đó còn là ước mong mang đến những không gian trải nghiệm nhiều cảm xúc nhất. Đội ngũ kiến trúc sư VinaHouse luôn nắm bắt rất rõ điểm mạnh, điểm yếu để cân bằng và đảm bảo sự hài hòa tổng thể dù ở bất cứ không gian nào. Vina House là đơn vị thiết kế nhà phố tân cổ điển tphcm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà đẹp Vina House luôn tự tin cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẳng cấp sang trọng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    HOTLINE: 091.77.99.577 - 0973.979.155

    Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại tại Cần Thơ

    Xu hướng lựa chọn thiết kế biệt thự tại Cần Thơ phong cách hiện đại

    Với những căn biệt thự 2 tầng lợi thế đầu tiên bạn có thể thấy được là không gian nhà lúc nào cũng thoát mát, thông thoát. So với những căn biệt thự 1 tầng bạn sẽ tận dụng được rất nhiều không gian để đưa ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà. Để căn biệt thự của bạn thật sự đẹp và hấp dẫn, đầu tư cho sân vườn cũng là một điều cần thiết. Không chỉ giúp tạo ra không gian xanh mà bạn còn có thể tận dụng để làm không gian sinh hoạt, sân chơi cho cả nhà. Với những gia đình có con nhỏ bạn nên chú ý lựa chọn những loại cây phù hợp để tránh ảnh hưởng đến sự an toàn của trẻ.

    Các tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng độc đáo và ấn tượng tại Cần Thơ

    Để thiết kế được một căn biệt thự đạt mức tiêu chuẩn và tính thẩm mỹ cao thì bạn không nên bỏ qua một số yếu tố quan trọng cần thiết.

    Biệt thự mái thái 2 tầng tại Cần Thơ

    Cấu trúc bên trong căn biệt thự

    Nhiều người ắt hẳn khi nhìn vào căn biệt thự chắc chắn điều đập vào mắt họ và gây ấn tượng đầu tiền sẽ là cấu trúc bên ngoài của căn biệt thự nhưng đối với chủ nhân của nó thì cấu trúc bên trong cũng quang trọng không kém. Khi thiết kế cần chú ý đến hình dáng các phòng, lượng ánh sáng các phòng có hài hòa hay không? Bố cục chỉnh thể hợp lý và thuận tiện khi sử dụng không? Tình trạng thông gió và ánh sáng, vị trí các cửa sổ có phù hợp với độ chiếu sáng của mặt trời và hướng gió hay không? Xem xét giữa diện tích mặt bằng và diện tích sử dụng thực tế, kiểm tra chất lượng kiến trúc trong từng phòng.

    Phần kết cấu của thiết kế biệt thự tại Cần Thơ

    Trước khi thiết kế các nhà thiết kế phải biết rõ địa chất ở địa điểm cần xây dựng, nhằm mục đích thiết kế móng cho phù hợp (Nếu như không nắm rõ địa chất có thể dẫn đến móng không đảm bảo chịu được lực hoặc có thể dẫn đến sự lãng phí lớn cho người chủ), vì vậy cần phải đảm bảo vững chắc cho toàn công trình.

    Phần hệ thống cấp thoát nước

    Hệ thống cấp thoát nước không được chồng chéo lên nhau, bố trí hợp lí đường nước ra vào.

    Phần hệ thống điện

    Các nhà thiết kế nên thiết kế hệ thống điện cho nhà biệt thự đơn giản,gọn nhẹ nhưng vẫn phải đầy đủ theo nhu cầu xử dụng của chủ đầu tư. Nên tính toán hợp lí đề phòng chủ nhà sử dụng úa tải dẫn đên cháy nổ.

    Biệt thự hiện đại 2 tầng tại Cần Thơ

    Đâu là công ty thiết kế biệt thự tại Cần Thơ chuyên nghiệp?

    Công ty thiết kế biệt thự đẹp Vina House là một trong những đơn vị làm việc CHUYÊN NGHIỆP - ĐẲNG CẤP. Với đội ngũ thiết kế kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ văn phòng công ty để được TƯ VẤN thiết kế biệt thự hoàn toàn miễn phí.

    Lý do bạn nên lựa chọn Vina House làm đơn vị thiết kế nhà biệt thự đẹp

    Đa số các biệt thự hiện nay đều có giá trị rất lớn, lên đến hàng chục tỷ hay hơn nữa là hàng trăm tỷ đồng, cho nên để căn biệt thự của bạn trở nên ĐẸP và SANG TRỌNG về mọi mặt thì việc thiết kế ở bước khởi đầu là không thể thiếu.

    Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm cộng với việc trải qua nhiều năm phát triẻn và đã từng là đối tác của hàng trăm khách hàng với rất nhiều dự án lớn vì vậy chúng tôi nắm bắt rất rõ nhu cầu của khách hàng và luôn đáp ứng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đi kèm với từng dự án.

    Bên cạnh đó còn rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự tại Cần Thơ mà chúng tôi đang thực hiện cho nhiều khách hàng ở khắp khu vực và các tỉnh lớn trong nước.

    Các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự Cần Thơ?

    Vinahouse đã thiết kế và thi công hàng trăm công trình tại Cần Thơ với các kiến trúc: Mái thái, hiện đại, cổ điển, sân vườn,...

    Chi phí xây xựng căn biệt thự của Vinahouse tại Cần Thơ có đắc không?

    Quý khách hàng có thể yên tâm vì đơn vị chúng tôi là đi đầu về ngành thiết kế nhà ở uy tín và chi phí rẻ nhất tại miền Nam.

    Ngoài Cần Thơ Vinahouse còn thiết kế biệt thư ở tỉnh nào?

    Vinahouse đã thiết kế biệt thự tại rất nhiều tỉnh lớn như: Đồng Nai, TPHCM, Long An,..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietkenhadep24h
    Sửa lần cuối: 28/6/2021

Chia sẻ trang này