Dòng Apple Watch Se Và Apple Watch Series 7: Bạn Nên Sắm Loại Nào?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 27/6/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    1 loại đồng hồ với thể cung ứng cho bạn ECG trong 30 giây như Apple Watch Series 7? Hay một ngoại hình ngoại hình đẹp được vật dụng những tính năng sở hữu giá cả tốt hơn như SE? Chúng tôi sẽ đề cập tới các tính năng và công nghệ trong hướng dẫn chuyên sâu này về Apple Watch SE và Apple Watch 7.
    Đã có khi đồng hồ thông minh là thứ mà chúng ta mơ ước khi còn nhỏ khi xem phim điệp báo, nhưng giờ đây chúng đang ở xung quanh chúng ta. Sở hữu các doanh nghiệp như Apple , Samsung , Garmin và thậm chí cả Fitbit , chỉ cần nói tên một đôi tổ chức bán đồng hồ sáng tạo, Apple Watch 7 không thi thoảng khi thấy người nào đó trò chuyện có cổ tay của họ và sống lại các tưởng tượng về James Bond thời ấu thơ của họ.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    mang chừng độ đa dạng cao nhất mọi thời đại, với thể nhắc Apple Watch đang dẫn đầu thị phần đồng hồ thông minh. Nhưng trông thấy số đông các tùy chọn mang sẵn mang thể làm bạn dễ bị choáng ngợp lúc quyết định sắm dòng nào. Là những chiếc đồng hồ thấp nhất của họ hiện giờ, Apple Watch 7 và Apple Watch SE là 2 đối thủ nhất định trong cuộc chiến đó.
    Cả hai đồng hồ đều phân phối đa dạng loại hoàn thiện và những tính năng sức khỏe khiến cho chúng trở nên quyến rũ đối mang người sử dụng. Apple Watch SE sở hữu giá cả tốt hơn trong cả hai; và trong khi nó mang đa dạng tính năng tương đương với đối tác của mình, nó ko hoàn toàn phù hợp mang đầy đủ những thông số công nghệ của Apple Watch 7. Rốt cuộc, phần đông đều nằm ở việc xác định các tính năng nào đáng giá cho nhu cầu cá nhân của bạn.
    Apple Watch Series 7
    Phiên bản nâng cấp, mới nhất của Apple Watch sở hữu gần như các tính năng hàng đầu để thích hợp. Apple Watch Series 7 là chiếc đồng hồ mẫu mã đẹp có màn hình to nhất của Apple chạy mượt mà vào những góc bo tròn của vỏ. Có sẵn mười màu và ba lớp hoàn thiện khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy, bạn có thể sở hữu hồ hết những tùy chọn phù hợp sở hữu nhu cầu của mình sở hữu Series 7, với mức giá phù hợp.
    tham số kỹ thuật: đặc trưng Apple Watch Series 7
    • Kích thước màn hình 45mm & 41mm
    • Sự thi công Nhôm, thép không gỉ, titan
    • Màn hình chấm dứt Kính Ion-X chống rạn vỡ, dày hơn, thủy tinh
    • Trưng bày Màn hình Retina luôn bật
    • kết thúc Midnight, Starlight, Green, Blue, Product (RED), Graphite, Silver, Gold, Space Black, Titanium
    • Chip S7 SiP lõi kép
    • Dung tích 32GB
    • Kết nối hai.4GHz & 5GHz, Bluetooth 5.0
    • chống thấm Lên đến 50m
    • Sức khỏe Oxy trong máu, điện tâm đồ, thông tin nhịp tim cao và phải chăng, thông tin nhịp tim không đều
    • khẩn cấp Phát hiện rơi, giám sát tiếng ồn và SOS khẩn cấp
    • Tuổi thọ pin Lên đến 18 giờ với sạc nhanh
    Trưng bày
    Màn hình trên Apple Watch 7 là màn hình lớn nhất, điều này đáng chú ý lúc chúng ta đang kể về việc đeo điện thoại thông minh trên cổ tay của bạn về cơ bản. Với hai kích thước, Series 7 có kích thước 45mm, mang đến độ phân giải 396px x 484px và diện tích hiển thị 1143 mm vuông; và 41mm có độ phân giải 352px x 430px và vùng hiển thị 904 mm vuông.
    Độ phân giải và diện tích hiển thị lớn hơn sở hữu tức là bạn mang thể vừa có nhiều màn hình Apple Watch của mình cùng một lúc, giúp bạn dùng dễ dàng và thú vị hơn. Trên cả hai kích thước, màn hình chỉ mang tuyến phố viền 1,7mm, thành ra, nó sắp sở hữu những góc và con đường viền bo tròn của màn hình đồng hồ của bạn hơn so mang các mẫu khác, mang đến bề ngoài đẹp.
    một tính năng mà tôi ham thích từ đồng hồ thông minh là màn hình luôn hiển thị - các người tiết kiệm pin hãy chu đáo. Màn hình Always-On Retina là một tính năng độc đáo của Series 7 và giữ cho vùng xem sáng, ngay cả thiên nhiên dùng hoặc khi cổ tay của bạn cúi xuống, cho phép bạn luôn xem giờ và mọi thứ khác mà bạn muốn hiển thị.
    đặc trưng
    Series 7 sở hữu chip Apple Watch nhanh nhất cho tới nay: S7 SiP với bộ xử lý lõi kép 64-bit cho phép bạn chuyển đổi mượt mà giữa các vận dụng và nhận thông tin trong thời gian thực. Series 7 cũng là Apple Watch duy nhất hiện nay kết nối mang cả mạng wi-fi 2,4GHz và 5GHz, vì SE chỉ tương thích sở hữu mạng 2,4GHz.
    Pin lithium-ion tích hợp trên cả SE và Series 7 kéo dài đến 18 giờ cho 1 lần sạc và cả 2 đều với cáp sạc từ tính USB-C, nhưng Series 7 cũng chỉ tương trợ sạc nhanh. Apple cho biết chỉ cần 45 phút sạc, đồng hồ Series 7 của bạn sẽ sạc được từ 0 đến 80%.
    Và giả dụ bạn thích đeo Apple Watch qua đêm để theo dõi giấc ngủ của mình, chỉ cần 8 phút sạc, Series 7 sẽ phân phối đủ phí cho 8 giờ theo dõi giấc ngủ, ngừa trường hợp bạn là một trong những người may mắn có thể sử dụng 8 giờ trong .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này