Toàn quốc: Đồng Điếu - Ý Nghĩa Và Công Dụng Trong Phong Thuỷ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 15/7/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong phong thủy cải vận, có một loại vật phẩm cầu tài, cầu an vô cùng nổi tiếng không chỉ giới kinh doanh mà bất kể mọi người ai cũng từng nghe qua: Đồng Điếu Đá Phong Thủy. Trong bài viết kỳ này, thương mời quý độc giả cùng Phong Linh Gems tìm hiểu xem đồng điếu đá phong thủy là gì và chúng có những công dụng gì trong phong thủy nhé.

    [​IMG]

    Đồng Điếu Đá Phong Thủy Là Gì?

    Đồng điếu đá phong thủy là miếng ngọc có hình dáng tiền xu thời xưa, với dáng hình tròn và đục một lỗ tròn ở giữa. Đây là hình ảnh tượng trưng cho bầu trời và mặt đất, trời ngoài đất trong, ý nói tới quẻ Thái tức sự thịnh vượng. Biểu tượng tiền xu cổ luôn là một pháp khí được sử dụng rất nhiều trong Phong Thủy. Những đồng tiền xu là đai diện cho tài lộc và của cải vật chất. Cát khí từ đồng điếu sẽ giúp chủ nhân gặp may mắn cả về đường công danh, tài vận, bên cạnh đó còn giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu và giảm tà khí…

    Tác Dụng Và Ý Nghĩa Của Đồng Điếu Phong Thủy

    - Đồng Điếu tượng trưng cho sự an toàn, sức khỏe và sự giàu có. Với những đường nét uyển chuyển, đồng điếu chế tác từ đá thiên nhiên không chỉ thể hiện khí chất sang trọng và quý phái cho người đeo mà còn là một lá bùa bình an bảo vệ cơ thể khỏi tà khí, mang tới những điềm lành.

    - Đồng Điếu khi được chế tác bằng các loại đá tự nhiên sẽ ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp người sử dụng gặp nhiều vận may về đường công danh và tài vận.

    - Ngoài những tác dụng tuyệt vời về phong thủy, đồng điếu còn rất được coi trọng trong việc hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh như: Bệnh về huyết áp, lưu thông máu kém, căng thẳng mệt mỏi.

    - Những đôi vợ chồng hiếm muộn có thể đặt đồng điếu dưới gối để tăng khả năng thụ thai, sớm có tin vui.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này