Toàn quốc: Đồng Hồ Big Bang Tourbillon Automatic Orange Sapphire Phiên Bản Mới Năm 2021

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Boss Luxury Watch, 27/1/2021.

  1. Boss Luxury Watch

    Boss Luxury Watch Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/4/2020
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Là bậc thầy trong việc tạo ra vỏ đồng hồ bằng tinh thể sapphire, trước đây được giới thiệu với các màu trong suốt, đen, vàng, xanh lam và đỏ, hôm nay Hublot đã công bố một màu hoàn toàn mới cho bảng màu của mình: đó là màu cam.
    [​IMG]

    Sự mới lạ về mặt thẩm mĩ này phù hợp với kỳ công kĩ thuật cao cấp trong chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Tourbillon Automatic Orange Sapphire mới. Và với tông màu cam khác biệt, chiếc đồng hồ đã khiến tuần lễ đồng hồ LVMH 2021 trở nên thật sôi động, tạo nên tiếng vang lớn không chỉ với Hublot mà với cả tập đoàn xa xỉ phẩm lớn nhất hành tinh LVMH.

    Bảng màu cam mới - lần đầu tiên trên thế giới dành cho sapphire trong suốt - theo Hublot kết quả này đạt được nhờ sự kết hợp của titanium và chromium trong một quy trình sản xuất cầu kì và đầy phức tạm đòi hỏi rất nhiều thời gian nghiên cứu trong phòng thí nghiệm.

    [​IMG]

    Toàn bộ vỏ và phần bezel được thiết kế trong mờ và đánh bóng tinh xảo và cố định bởi tông màu kỹ thuật của sáu ốc vít titanium hình chữ H, đặc trưng của thiết kế Big Bang. Có đường kính 45 mm và độ dày 15,30 mm, đồng hồ có khả năng chống nước đến 30 mét (3 ATM).

    [​IMG]

    Về bộ máy hoạt động, Hublot cân nhắc và điều chỉnh ở tần số 3 Hz hoặc 21.600 dao động mỗi giờ, bộ chuyển động tourbillon MHUB6035 sản xuất mới không chỉ được trang bị vòng bi gốm và vòng bi tự lên dây mà còn có kiến trúc được đổi mới với một rotor vi mô. Thiết kế dạng skeleton vì vậy, người dùng hoàn toàn quan sát được cơ chế vận hành của đồng hồ tại cả mặt trước và sau. Chúng ta đều biết những chiếc đồng hồ đươc thiết kế dạng skeleton đều rất phức tạp, vì nó yêu cầu rất nhiều thời gian xử lý và hoàn thiện, chưa kể chất liệu sapphire này lại được Hublot ưu ái trên bộ vỏ cũng như trang bị một tourbillon đỉnh cao (hiếm gặp đối với một chiếc tourbillon). Có thể nói mở đầu năm 2021, Hublot đang muốn mở ra một năm mới đầy bùng nổ và bứt phá.

    [​IMG]

    Lồng tourbillon ở vị trí 6 giờ tạo ra một vòng quay trên trục, bằng cách trang bị một bộ chuyển động tourbillon hoàn toàn mới ở vị trí này, được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bởi thương hiệu. Không giống như các bộ chuyển động tourbillon truyền thống, được trang bị lên dây cót thủ công, bộ máy đặc biệt này tạo nên tên tuổi nhờ hệ thống tự lên dây cót đảm bảo mức dự trữ năng lượng tối thiểu trong ba ngày - 72 giờ - một cải tiến rất đáng chú ý cho người đeo. Nó được trang bị ổ bi gốm và những tiến bộ kỹ thuật mới nhất của Hublot trong hệ thống lên dây cót.
    [​IMG]
    Được chế tác từ vàng 22 carat xám và được chế tác tinh xảo (vát cạnh, chải tia và phun cát) và đặt ở vị trí 12 giờ để cân bằng với tourbillon vị trí 6 giờ, vi rotor mà chúng tôi vừa nhắc ở trên đóng vai trò chính là đảm nhận trọng trách cân bằng và hài hòa với mặt số.
    Về tổng thể, mặt số thiết kế vô cùng dễ đọc, kim chỉ giờ và phút được phủ một lớp dạ phát quang màu cam, điều này đồng nghĩa với việc quan sát thời gian vào ban đêm sẽ vô cùng dễ dàng.
    [​IMG]
    Cuối cùng, đồng hồ được trang bị dây đeo bằng cao su màu cam trong suốt đẹp mắt, như những chiếc đồng hồ khác của dòng Big Bang, cơ chế One-Click tiếp tục được áp dụng trên chiếc đồng hồ, cùng với dây đeo khóa bằng titanium tiếp tục được áp dụng lại.

    Đồng hồ với phiên bản giới hạn gồm 50 chiếc, Hublot Big Bang Tourbillon Automatic Orange Sapphire mang mã hiệu ref. 419.JO.0120.RT có giá đồng hồ Hublot này là 160.000 CHF / 167.000 Euro / 169.000 USD.
    Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/hublot-g...omatic-orange-sapphire-phien-ban-moi-nam-2021
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Boss Luxury Watch

Chia sẻ trang này