Nơi khác: Đồng Hồ Blancpain Villeret Ultraplate 6224

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi donghoreplica, 24/8/2021.

  1. donghoreplica

    donghoreplica Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/8/2021
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đồng Hồ Blancpain Villeret Ultraplate 6224 Mặt Đen Replica 1:1

    Là một trong số những nhãn hàng đồng hồ Thụy Sĩ mang lịch sử lâu đời nhất, uy tín của Blancpain đã được gây dựng kiên cố định các sản phẩm hoàn mỹ về cả kiểu dáng lẫn cấu tạo bên trong. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các người thợ lành nghề, từng loại đồng hồ được ra đời như những tác phẩm nghệ thuật tiên tiến. Kéo theo đấy, giá thành để với thể sở hữu được chúng là không phải rẻ. Chính bởi vậy, mặt hàng Replica 1:1 được sinh ra để thỏa mãn nhu cầu của các giáo đồ ham mê đồng hồ.
    [​IMG]

    Trong bài viết ngày bữa nay, Đồng Hồ Chất 8668 sẽ đưa Các bạn đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu đồng hồ Blancpain Villeret Ultraplate 6224 Mặt Đen Replica 1:1. Đây là sản phẩm đồng hồ fake đáng để các bạn mang và trải nghiệm lúc nó hội tụ tất cả yếu tố từ chất lượng đến tầm giá.

    Tổng quan thiết kế của sản phẩm

    Nét cổ điển được toát ra ngay khi bạn Nhìn vào cái đồng hồ này. Chất liệu thép không gỉ mạ vàng PVD 18k cao cấp là sự chọn lọc của xưởng khi làm ra phần vỏ của sản phẩm. với kích thước đường kính là 40mm, loại đồng hồ trở nên thích hợp hơn mang cổ tay của nam giới. Thêm vào ấy, mặt số màu đen lại càng khiến vượt bậc hơn sự mạnh mẽ, thanh lịch của người đeo.
    [​IMG]

    Bộ cọc số La Mã và 2 kim chỉ giờ, phút được mẫu mã sở hữu phần cách điệu hơn so với các phiên bản trước. ví như để ý hơn, bạn sẽ thấy tên viết tắt của nhà sáng lập nhãn hiệu Jehan-Jacques Blancpain xuất hiện ở phần đuôi của kim giây và trên bề mặt của phần núm vặn.

    Tuy nhiên, tên nhãn hiệu Blancpain được bố trí ở góc 12h. chữ Swiss Made được đơn vị thiết kế đặt ở góc 6h. rút cục, ô lịch ngày vẫn nằm ở vị trí thân thuộc là góc 3h. cách thức bày trí này được mô phỏng giống hệt so có phiên bản hãng.
    [​IMG]

    Sở hữu chất liệu da cá sấu cao cấp, phần dây đeo được chế tạo hoàn toàn tay chân sở hữu hai đường chỉ đều đặn, thẳng tắp cho thấy trình độ ấn tượng của người thợ sản xuất. cộng với ấy, phần càng nối dây được thiết kế nhỏ, gọn gàng, tạo cảm giác vừa vặn vẹo, thanh nhã cho những quý ông. hài hòa với bộ khóa gập dễ dàng được mạ vàng PVD 18k. Tên nhãn hàng Blancpain cũng được khắc lên trên phần mặt khóa.
    [​IMG]

    Thứ giúp cho chiếc Villeret Ultraplate 6224 Mặt Đen Replica 1:1 hoạt động 1 cách dai sức là bộ máy mang tên Caliber 1150. Cỗ máy này bao gồm 210 chi tiết sở hữu 28 chân kính, hoạt động ở tần số 3Hz ( 21.600 nhịp/ giờ) xuyên suốt trong giai đoạn dùng và hơn hết mang khả năng chống nước 30m.
    Có thể bạn quan tâm 50+ mẫu đồng hồ nam đẹp tại https://donghoreplica.com/
    #donghoreplica #donghofake
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi donghoreplica

Chia sẻ trang này