Toàn quốc: Đồng Hồ Breguet Classique 5177bb/12/9v6

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Đồng Hồ Chất 8668, 16/6/2021.

  1. Đồng Hồ Chất 8668

    Đồng Hồ Chất 8668 Chuyên đồng hồ Replica cao cấp

    Tham gia:
    16/6/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồng Hồ Breguet Classique 5177BB/12/9V6

    Breguet là một nhãn hiệu có truyền thống lâu đời và ko sở hữu gì ngạc nhiên khi hãng sản xuất đồng hồ này mang thể chế tác ra những cái đồng hồ Dress Watch cổ điển tột đỉnh. dòng đồng hồ Breguet Fake Classique 5177BB/12/9V6 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định này, có thiết kế khôn cùng cao nhã và tinh tế. bây giờ, sản phẩm này đã hiện mặt trên hệ thống shop của ĐỒNG HỒ CHẤT 8668 mang phiên bản hàng Replica 1:1. Hãy cùng chúng tôi đi Phân tích chi tiết về sản phẩm.

    [​IMG]

    Đánh giá tổng quát về ngoại hình sản phẩm

    Tương tự có phần đông những ngoài mặt Dress Watch cổ điển của nhãn hàng Breguet, nhà cung cấp đã dùng bộ vỏ đặc trưng mang cạnh bên được tạo khía đồng xu cho dòng đồng hồ này. Bộ vỏ đồng hồ được chế tác trong khoảng chất liệu thép ko gỉ, với tuyến phố kính 38mm và dày khoảng 8.8mm. Đây là kích thước phổ biến cho loại Dress Watch, rất thích hợp sở hữu những bộ đồ âu tao nhã.

    [​IMG]

    Ngoài phần cạnh khía đồng xu, những bộ phận còn lại trên vỏ đồng hồ đều được đánh bóng tường tận. Ở phiên bản này, phần núm vặn vẹo được chế tạo tương đối gọn gàng. tiếp giáp với thân núm cũng sở hữu những rãnh, khía nhằm giúp người đeo dễ dàng thực hành các thao tác điều chỉnh.

    [​IMG]

    Phần càng nối dây được tạo dáng thẳng, làm cho cái đồng hồ này phù hợp hơn khi mang các người sở hữu cổ tay có bản ngang rộng. Kết nối đó là bộ dây da cá sấu màu đen, được khâu thủ công trong khoảng các vật liệu cao cấp, đắt giá. Bộ khóa cài được ngoài mặt vô cùng thuần tuý mang 1 màu đen đồng nhất có phần dây đeo.

    Vượt trội trên nền mặt số trắng là bộ ba kim giờ-phút-giây sở hữu gam màu xanh lam cộng bề ngoài kim Breguet đặc trưng. Ở vị trí góc 3 giờ, sở hữu sự xuất hiện của một ô cửa sổ nhỏ hiển thị chức năng lịch ngày. Như thương lệ, nhà sản xuất vẫn đặt tên thương hiệu Breguet tại góc 12 giờ. khi mà đó, đối diện có nó ở góc 6h, số hiệu của chiếc đồng hồ được biểu thị tại ấy.

    [​IMG]

    Trang bị bộ máy hoạt động mạnh mẽ

    Trở mặt sau của cái đồng hồ, chúng ta sở hữu thể thấy phần viền thép ko gỉ cũng được trang hoàng bởi những họa tiết Guilloche, xen lẫn có những thông số được chạm khắc sắc nét bằng kỹ thuật CNC tân tiến. mang kết cấu kiên cố, mẫu đồng này hồ mang khả năng chống chịu nước cực phải chăng.

    [​IMG]

    Lời kết

    Trên đây là những phân tách chi tiết nhất về mẫu sản phẩm Breguet Classique 5177BB/12/9V6 phiên bản Replica 1:1. mặc dầu là phiên bản sao chép nhưng mọi bộ phận của nó đều được chế tạo rất sát sở hữu bản gốc. ví như ham chiếc đồng hồ này thì đừng ngần ngại liên hệ đến Hotline của Đồng Hồ Chất 8668 để đặt hàng ngay hôm nay và hưởng những chính sách ưu đãi tuyệt vời.

    Ngoài ra đừng quên tầm nã cập Website bên chúng tôi hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Đồng Hồ Chất 8668 để chọn lọc thêm rộng rãi sản phẩm chất lượng và bộ sưu tập những cỗ máy thời gian cho riêng mình nhé !! Xin chào và hẹn gặp lại trong những bài viết sau !!

    CHi tiết xem tại bài viết : https://donghochat8668.com/breguet-thuy-sy-replica/

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đồng Hồ Chất 8668

Chia sẻ trang này