Toàn quốc: Đồng Hồ Cao Cấp Năm 2021 Từ Thương Hiệu Rolex Và Omega

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Boss Luxury Watch, 18/2/2021.

  1. Boss Luxury Watch

    Boss Luxury Watch Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/4/2020
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ đã trải qua ba cuộc khủng hoảng hoặc sự đe dọa lớn trong 50 năm qua. Các cuộc khủng hoảng này bao gồm cuộc khủng hoảng Quartz năm 1970, cuộc khủng hoảng tài chính năm 2009 và cuộc khủng hoảng gần đây nhất là năm 2020 do tác động của đại dịch Covid-19.
    Do những cuộc khủng hoảng này cùng tác động của chúng đến xã hội và kinh tế, doanh số bán đồng hồ vừa giảm vừa tăng mạnh vào các thời điểm khác nhau. Cụ thể, nếu chúng ta nói về Covid-19, đại dịch ban đầu đã giáng một đòn mạnh vào ngành công nghiệp đồng hồ với doanh số báo cáo giảm dần. Tuy nhiên, theo thời gian, tình hình đang được cải thiện và mọi thứ cuối cùng đã trở lại bình thường. Sự suy thoái ban đầu đó nhanh chóng có vẻ đã được đảo ngược với niềm tin mới vào đồng hồ sang trọng giờ đây sẽ được giữ vững trở lại.

    [​IMG]

    Vì vậy, chúng ta có nên mong đợi điều gì đó mới mẻ từ các thương hiệu cao cấp vào năm 2021 khi xét đến tình hình đại dịch?

    Thực tế, các thương hiệu hàng đầu như Rolex và Omega sẽ không ngừng sản xuất đồng hồ chất lượng cao. Họ sẽ chỉ tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm tốt nhất có thể, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Trong bài viết này, Boss Luxury sẽ thảo luận về các phiên bản đồng hồ mới tiềm năng của các thương hiệu hàng đầu và những gì mà Rolex và Omega có thể mang đến thế giới đồng hồ trong năm 2021.

    Dự đoán đồng hồ Rolex 2021
    Nhiều dự đoán khác nhau đang được đưa ra về các phiên bản mới của Rolex vào năm 2021. Tuy nhiên, chúng tôi đã đưa ra 2 dự đoán hàng đầu sau:

    • Rolex Daytona Hulk: Đã đến lúc đồng hồ Rolex phải phục hồi sau cú đánh của Covid-19, và vì điều đó, họ chắc chắn sẽ phát hành thứ gì đó sẽ tăng mức độ phấn khích của những người đam mê đồng hồ. Chúng tôi hy vọng Rolex sẽ giới thiệu Daytona Hulk vào năm 2021, điều này sẽ giúp doanh số bán hàng tăng trở lại.
    • Sự xuất hiện của Lady’s Submariner: Từ lâu, các quý cô đã rất mong ngóng sản phẩm này. Bây giờ họ có thể mong đợi nó sẽ được phát hành trong năm nay. Và chắc chắn đây sẽ là một chiếc đồng hồ trông vô cùng lộng lẫy và thời trang.
    [​IMG]

    • Rolex Explorer III: Màn hình GMT được mã hóa: Năm 2021 là năm kỷ niệm ngày ra mắt bộ sưu tập Rolex Explorer. Chúng ta đã thấy Rolex tập trung vào hoạt động tiếp thị của họ trong hai năm qua khi quảng bá khá nhiều năm của Explorer. Kết hợp điều này với những phiên bản cập nhật, rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của mẫu GMT mới.
    • Rolex Explorer II Green GMT Hand: Vào dịp kỷ niệm 50 năm ra mắt Submariner, thương hiệu đã phát hành mẫu Hulk biểu thị màu xanh lá cây cổ điển của Rolex. Vì thế, có thể việc chuyển màu trên kim GMT từ cam sang màu xanh lá cây sẽ phù hợp và tuân theo sự tự nhiên của việc kỷ niệm các cột mốc lịch sử.
    Dự đoán đồng hồ Omega 2021
    Có nhiều tin tức khác nhau mà chúng ta có thể mong đợi từ thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu Omega vào năm 2021. 2 dự đoán hàng đầu của chúng tôi cho năm 2021:

    • Mars Omega Speedmaster: Vào năm 2021, chúng ta có thể thấy sự ra đời của chiếc đồng hồ được chờ đợi rất nhiều, Mars Omega Speedmaster, đã được chọn để lên sao Hỏa. Chiếc đồng hồ hàng đầu dự kiến sẽ phát hành vào năm 2021.
    [​IMG]

    • Ra mắt Omega Seamaster Aquaterra 150m mặt số đỏ: Omega đã bổ sung phiên bản màu đỏ trong bộ sưu tập Aquaterra 150m. Đây sẽ là một điều khá bất ngờ vào năm 2021, vì thông thường, thương hiệu không kết hợp màu đỏ. Sắc đỏ không chỉ làm tăng vẻ đẹp của đồng hồ mà còn giúp Omega phục hồi sau những thiệt hại mà Covid-19 đã gây ra cho họ bằng cách tăng doanh số bán hàng.
    Đây là những dự đoán của chúng tôi từ hai thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu vào năm 2021. Ngoài ra còn có nhiều kỳ vọng khác. Chúng ta có thể thấy Omega sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với giá của mình cho năm 2021. Họ có thể giữ nguyên giá của năm trước do tình hình hiện tại. Nhưng dự đoán đó, cũng như tất cả những người khác trong bài viết này, chúng ta chỉ có thể chờ xem liệu chúng có thành hiện thực hay không!
    Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/du-doan-dong-ho-cao-cap-nam-2021-tu-thuong-hieu-rolex-va-omega
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Boss Luxury Watch

Chia sẻ trang này