Toàn quốc: Đồng Hồ Chopard Imperiale 388531-3006

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Đồng Hồ Chất 8668, 27/8/2021.

  1. Đồng Hồ Chất 8668

    Đồng Hồ Chất 8668 Chuyên đồng hồ Replica cao cấp

    Tham gia:
    16/6/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vài nét về hãng đồng hồ Chopard nổi tiếng

    Được biết tới là một trong các hãng đồng hồ danh tiếng trên thế giới, với nguồn gốc từ quốc gia Thụy Sĩ – nơi ra đời của những cái đồng hồ đắt giá, nhãn hiệu Chopard thành lập từ năm 1860 với cửa hàng đầu tiên tại vùng đất Sonvilier xinh đẹp.


    Cũng từ cửa hàng nhỏ bé này đã trở thành hãng đồng hồ được ưa chuộng hàng đầu toàn cầu với những kiểu dáng cực thời thượng. Ko chỉ với vậy, những sản phẩm của đồng hồ Chopard còn được biết tới với độ chính xác cao. Hơn thế nữa, những sản phẩm từ hãng này còn sản xuất limiited với số lượng độc nhất đối với mỗi thiết kế


    Dù bộ sưu tập Chopard Imperiale đã được cho ra mắt từ khá lâu, thế nhưng từ đó đến nay, dòng sản phẩm này vẫn chưa hết sốt với thiết kế mang thời đại và không hề lỗi thời. Được thiết kế vừa phong cách, vừa khỏe khoắn, những mẫu đồng hồ thuộc dòng sản phẩm này vẫn làm mưa làm gió trên thị trường và được các quý cô săn lùng liên tục


    Chiếc đồng hồ fake cao cấp Chopard mang mã hiệu 388531-3006 thuộc dòng sản phẩm trên nhưng thiết kế với chút khác biệt với “các bạn đồng trang lứa”. Hãy cùng đánh giá thêm về sản phẩm này nhé.
    [​IMG]

    Kiểu dáng tinh tế và chất lượng siêu phẩm đến từ hãng đồng hồ danh giá

    Mặt đồng hồ thanh lịch

    Mẫu đồng hồ fake siêu cấp đem đến vẻ đẹp kiêu sa và sang trọng cho người sở hữu. Mặt đồng hồ được thiết kế dạng hình tròn tao nhã, mặt số được thiết kế với những chữ La Mã tại vạch số 6h, 9h, 12h trên nền đen quý phái và thông số ngày tại vị trí 3h.


    Các vạch số khác và kim được thiết kế dạ quang khác biệt nhưng vẫn vô cùng lịch sự. Kiểu dáng họa tiết Guilloche độc đáo, tạo dấu ấn và tăng tính thẩm mỹ.
    [​IMG]

    Núm chỉnh có bề ngoài khác biệt

    Không giống như các hãng đồng hồ thường thấy có núm chỉnh hình dạng tròn hoặc khía đồng xu, dòng sản phẩm này của thương hiệu Chopard có núm chỉnh được thiết kế đặc trưng với các góc cạnh dạng kim cương như 1 điểm thu hút trong ngoại hình tạo nên tổng thể đẳng cấp

    Xem thêm những mẫu đồng hồ fake cao cấp : https://donghochat8668.com/
    [​IMG]

    Chất liệu cao cấp xứng tầm thiết kế

    Sở hữu chất liệu thép không gỉ bền, đẹp, sáng, bóng, cùng dây da cá sấu trang nhã, dễ kết hợp với trnag phục. Siêu phẩm này thuận tiện khiến siêu lòng các cô gái khó tính nhất cả về thẩm mỹ, chất lượng.

    [​IMG]

    Vận dụng bộ máy hoạt động ưu việt

    Mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho dòng đồng hồ này là bộ máy Automatic 9015. Sự ổn định, bền bỉ, độ chính xác cao cùng khả năng tích cót ấn tượng là các điểm nhấn mà người ta thường nói tới về cỗ máy này.
    [​IMG]

    Với việc nhà sản xuất sử dụng lớp kính sapphire trong suốt, bạn có thể quan sát thấy 1 phần cấu tạo của Automatic 9015.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đồng Hồ Chất 8668

Chia sẻ trang này