Toàn quốc: Đồng Hồ Franck Muller Master Diving Watch Phiên Bản Mới Nhất

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi tranlamhd1999, 1/2/2018.

Tags:
  1. tranlamhd1999

    tranlamhd1999 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/1/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đồng hồ Franck Muller được biết đến với một phong cách sang trọng lịch lãm thể hiện sự đẳng cấp của người sở hữu nó.Tuy nhiên,Franck Muller là đồng hồ mới nhất được sản xuất bắt nguồn từ ngôn ngữ thiết kế chính của nó - đồng hồ mới Franck Muller Master Diving, một loại thép không rỉ rộng 46.33mm,kiểu dáng đa dạng cổ điển.
    [​IMG]

    Tại địa chỉ bán đồng hồ Franck muller chính hãng CEO thương hiệu cho biết bộ sưu tập Master Lặn mới tự hào với 46,33mm rộng 55,4mm dài bởi trường hợp dày 13,8mm kết thúc với một vương miện lớn, ký kết, vít xuống và màu đen hoàn thành, hình bầu dục chronograph pushers . Một miếng đệm gốm lumed giúp ra với độ bền và làm cho việc theo dõi thời gian trôi qua dễ dàng. Trong khi rõ ràng lớn, trường hợp Lặn Master có vẻ như được hình thành để quấn quanh cổ tay của người đeo và được tích hợp tốt vào một dây đeo cao su đen, được bảo vệ bằng khóa tang.

    [​IMG]

    Đồng hồ Franck muller chính hãng có sẵn không ít hơn năm màu sắc quay số (đen, xanh, trắng, cam và đỏ) Master Diving quay số truyền thống tiếng Ả Rập đánh dấu và lưỡi, thanh kiếm đánh bóng tay. Các vòng quay phụ Chronograph được đặt tại ba và sáu giờ trong khi hiển thị giây đang chạy là lúc chín giờ. Văn bản quay số là đơn giản với logo của Franck Muller lúc 12 giờ và "Master Diving / 100m = 330ft" ở vị trí thứ sáu. Việc thiếu một cửa sổ ngày tháng nói lên ý định rõ ràng của Franck Muller trong việc thiết kế một chiếc đồng hồ của thợ lặn thực sự định hướng. Một vòng tròn chương, được in với các phép đo thứ hai và được đánh dấu ở các vị trí đánh dấu giờ, bao quanh mặt số và chính nó được bao quanh bởi một vành đai chữ "Ms" cho Muller, trong trường hợp bạn quên mất.

    [​IMG]

    Mặc dù thông tin chi tiết liên quan đến phong trào Lặn tổng thể vẫn chưa được công bố, tiêu đề FM.7750 mang ý nghĩa của một chiếc Valjoux 7750 đã được sửa đổi, được coi là một chiếc Chronograph tự động bền vững và đáng tin cậy của Thụy Sĩ với 42 giờ dự trữ năng lượng và 25 đồ trang sức. Dĩ nhiên là không có gì sai với phong trào này. Tuy nhiên, trong một chiếc đồng hồ từ một thương hiệu nổi tiếng về tính cách thời trang, nó có vẻ hơi kỳ quặc, đặc biệt khi bạn xem xét giá kèm theo.

    [​IMG]

    Trong tất cả, Franck Muller Diving Chronograph trông giống như một chiếc đồng hồ thể thao có khả năng hợp lý cho những người đam mê thực sự muốn Franck Muller để làm một chiếc đồng hồ kiểu Diver. Các tính năng như một miếng vát gốm lumed và vít vít tăng thêm cho các đối số lặn trong khi một đánh giá độ sâu tối thiểu 100m có nghĩa là thợ lặn nghiêm trọng nhất sẽ tìm nơi khác. Bảng giá bán đồng hồ Franck muller chính hãng chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi chúng tôi nhận được cập nhật từ thương hiệu.

    Nguồn https://bossluxury.vn/tren-tay-dong-ho-franck-muller-master-diving-watch-moi-nhat
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranlamhd1999

Chia sẻ trang này