Toàn quốc: Đồng Hồ Hublot Big Bang 301.ci.1123.gr

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Đồng Hồ Chất 8668, 15/8/2021.

  1. Đồng Hồ Chất 8668

    Đồng Hồ Chất 8668 Chuyên đồng hồ Replica cao cấp

    Tham gia:
    16/6/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồng hồ Hublot là sự giao thoa giữa nền công nghiệp từ Thuỵ Sĩ- đất nước giàu truyền thống trong ngành nghề chế tác đồng hồ và Italia- quốc gia thời trang đi đầu toàn cầu. Sự hài hòa ấy đã đưa thương hiệu Hublot ngày một tiến gần đến cột mốc của sự hoàn hảo về phong cách và chức năng.Khiến cho hàng triệu khách hàng trên toàn cầu luôn mong muốn 1 lần mang loại đồng hồ Hublot. Năm 2007,Hublot đã cho ra đời 1 loại đồng hồ với đường kính lên đến 44mm,đó chính là chiếc đồng hồ có tên Big Bang King.

    – – ● Với tôn chỉ sáng tạo không ngừng,thương hiệu Đồng hồ Hublot đã quay trở lại mạnh mẽ vào đầu thế kỉ 21 và khiến cho giới mộ điệu sửng sốt khi trình làng cỗ máy Big Bang thế hệ mới.Hôm nay Đồng hồ Chất 8668 muốn giới thiệu siêu phẩm đồng hồ Đồng hồ Hublot Replica 1:1 Big Bang 301.CI.1123.GR
    [​IMG]

    Thiết kế ngoài mặt đồng hồ Hublot Big Bang 301.CI.1123.GR Replica 1:1

    – – ● Lớp vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ.Sở hữu đường kính 44mm,độ dày 14,5mm và khả năng chống thấm nước tốt. Vành bezel của dòng đồng hồ này được làm từ gốm ceramic đen cùng 6 ốc vít chữ H đặc trưng của nhãn hàng Hublot.Phần tai càng nối dây chia làm 2 phần riêng biệt: phần tai càng được đánh bóng và những tấm ốp ở giữa tai được hoàn thiện bằng cách thức chải xước đồng hồ.
    [​IMG]

    – – ● Giữa vành Bezel và lớp vỏ của đồng hồ được ngăn bởi tấm ốp nhựa silicon đen sần.Nút bấm Chronograph được đặt giữa góc 2 giờ và 4 giờ.Và như các sản phẩm đồng hồ khác dòng,mặt và đáy đồng hồ cũng được phủ bằng một lớp kính Sapphire chống trầy xước và chống loá đồng thời có thể cho ta chiêm ngưỡng cỗ máy cơ khí vận hành mẫu đồng hồ này.Đây còn là loại kính sở hữu khả năng chống ăn mòn cao.

    – – ● Dòng đồng hồ Hublot này dùng bộ dây cao su lót da đặc trưng của nhãn hàng Hublot.Ngay cả trên những dòng bản sao của Hublot cũng theo tôn chỉđi đầu trong việc tiêu dùng dây cao su lót da cá sấu.Dây đeo đồng hồ phiên bản này được chế tác theo công thức đặc thù.
    [​IMG]
    Xem them 50+ đồng hồ Hublot : https://donghochat8668.com/dong-ho-hublot-super-fake/
    – – ● Theo nguyên tắc thiết kế tỉ mỉ,độc đáo và ko 1 chi tiết thừa,sự kết hợp của vẻ đẹp thể thao với một màu đen mạnh mẽphog cách và gai góc,cùng với đó là lớp da cá sấu càng làm tăng lên vẻ đẹp thanh lịch mà sang trọng. Khoá cài dạng gập được chế tạo cùng chất liệu vỏ đã giúp mẫu đồng hồ luôn nằm vững chắc trên tay người dùng.Dây đeo cũng được thiết kế để thuận tiện tháo lắp hay rút gọn với hệ thống nút bấm.Toàn bộ tạo nên 1 tổng thể nam tính,cuốn hút mọi ánh nhìn.​

    Bộ máy đồng hồ Đồng hồ Hublot Big Bang 301.CI.1123.GR Replica 1:1

    – – ● Dòng Hublot Big Bang 301.CI.1123.GR Replica 1:1 sở hữu bộ máy HUB4100 bao gồm những chức năng như là chỉ giờ,báo phút,giây.Giữa góc 4 giờ và 5 giờ trên mặt số đồng hồ là ô lịch đếm ngày trên nền đen trắng nổi bật. Góc 12 giờ dưới cọc số Arab là logo thương hiệu và dòng chữ Hublot Geneve Mặt số đồng hồ có 3 đồng hồ phụ,kim giây được đặt ở góc 9 giờ, đối diện góc 3 giờ là bộ đếm 30 phút còn góc 6 giờ là bộ đếm 12 tiếng.Đặc biệt cây kim chức năng Chronograph được phủ một màu đỏ hợp tông tuyệt đối với vạch chỉ phút và các vạch đỏ trong đồng hồ phụ.
    [​IMG]

    – – ● Bộ máy tự động bao gồm bộ lên dây cót gõ nhịp tại tần số 4Hz và Roto màu đen kích thước lớn. Có khả năng cung cấp năng lượng,giúp cho đồng hồ có khả năng hoạt động vô cùng ổn định.Và bộ máy này được bảo vệ nắp lưng ngoại hình tiêu chuẩn chống xước và đảm bảo an toàn cho bộ máy có khả năng dự trữ năng lượng lên đến nhiều giờ.

    Lời kết

    – – ● Với 1 vẻ đẹp nam tính và sang trọng cuốn hút của siêu phẩm đồng hồ Hublot Big Bang 301.CI.1123.GR Replica 1:1,chắc chắn đây là 1 mẫu đồng hồ mà các quý ông nên có. Ở Đồng Hồ Replica luôn có nhiều những dòng đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với rất nhiều các mức giá hợp lý.Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm,chúng tôi đảm bảo sẽ phục vụ cho quý khách hàng một cách tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đồng Hồ Chất 8668

Chia sẻ trang này