Toàn quốc: Đồng Hồ Hublot Big Bang 341.px.130.rx.174

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Đồng Hồ Chất 8668, 17/8/2021.

  1. Đồng Hồ Chất 8668

    Đồng Hồ Chất 8668 Chuyên đồng hồ Replica cao cấp

    Tham gia:
    16/6/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồng hồ Hublot nổi tiếng nằm trong top các nhãn hiệu đồng hồ bán chạy nhất trên thế giới và cũng không ngoại lệ ở thị trường Việt Nam hiện tại.Thiết kế độc đáo,mạnh mẽ mà không kém phần sang trọng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục.Với tuyên ngôn “Art of Fusion“,những thiết kế trong bộ sưu tập của Hublot là sự lồng ghép hoàn hảo giữ cổ điển và đương đại,là sự hoàn thiện từ chất liệu đến màu sắc.Đồng hồ Hublot Big Bang Chronograph King Gold Diamond được thiết kế với màu vàng hồng đẳng cấp trên nền mặt số cùng với lớp vỏ được phủ rất nhiều bằng kim cương sẽ khiến cho mọi quý ông rung động.

    Hublot Big Bang 341.PX.130.RX.174 Replica 1:1 – ngoài mặt độc đáo sang trọng

    – – ● Cũng như các chiếc đồng hồ cùng nhà sản xuất Hublot khác, đồng hồ hublot hồng kông cũng mang trên mình bộ vỏ dáng sandwich nhiều tầng xếp kín có khả năng chống thấm ấn tượng.Chiếc đồng hồ này có bộ vỏ khung cứng cáp,đó là bộ vỏ thép không gỉ mạ vàng hồng khoẻ khoắn, nạm full viên kim cương nhân tạo lấp lánh trên vỏ và mặt dial, tạo nên 1 vẻ ngoài bóng bẩy thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]

    – – ● Nếu như chất liệu vàng King Gold chưa đủ nổi bật thì việc đính kim cương chắc chắn sẽ làm cho chiếc đồng hồ này nổi bật hơn bao giờ hết. Vẻ ngoài bóng bẩy được tô đậm nét hơn lúc kết hợp cùng dây đeo cao su,một đặc điểm của nhãn hiệu đồng hồ Hublot. loại đồng hồ càng thú vị hơn bao giờ hết trong từng chi tiết như bộ nút bấm chronograph, những chiếc đinh ốc Titanium hình chữ H,núm chỉnh giờ hay khoá đều được thiết kế hiện đại,hoà hợp với tổng thể thiết kế

    – – ● Chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Replica 1:1 được cố định trên cổ tay người mua bằng dây đeo cao su mềm mại với bề mặt hoạ tiết dập nổi,một sự phối hợp lý tưởng với mặt số màu King Gold bên trong.Đi kèm với ấy là khoá cài vàng hồng nhỏ gọn với tên nhãn hiệu Hublot được chạm khắc tinh tế,đem tới một diện mạo ấn tượng và hoàn thiện nhất.

    Chi tiết mặt số của đồng hồ Hublot Big Bang 341.PX.130.RX.174 Replica 1:1

    – – ● Bên dưới lớp kính sapphire cao cấp của đồng hồ là mặt số vàng hồng mạnh mẽ và đẳng cấp mang một cấu trúc hiện đại và mới mẻ.Đồng hồ Hublot Big Bang sử dụng bộ kim có phủ chất dạ quang ở mỗi đầu kim,cùng vớiấy là bộ cọc vạch màu vàng hồng cuốn hút.Ở phiên bản này cọc số Arab được thay thế ở mỗi vị trí 2h,4h,8h,12h tạo điểm nổi bật độc đáo cho mặt dial.
    [​IMG]
    – – ● Kim đồng hồ chronograph ở phiên bản này sở hữu màu đỏ thời thượng.Ba mặt số phụ đếm phút,giờ và báo giây ở những vị trí 3h,6h,9h tạo nên một chỉnh thể hoàn chỉnh.Việc hoàn thiện cho tính áp dụng cao và đáp ứng được cả về mặt thẩm mỹ cũng đòi hỏi sự chế tác tỉ mỉ và kỳ công tới từng chi tiết nhỏ nhất.Điều này đã làm nên giá trị của những cái đồng hồ Hublot.

    – – ● Không chỉ cuốn hút với vẻ ngoài sang trọng,chiếc đồng hồ này còn có một bộ máy vận hành cực kỳ chính xác và bền bỉ.Bên dưới mặt kính sapphire chống trầy xước cao tại mặt sau đồng hồ,ta có thể nhìn thấy trọn vẹn bộ máy vận hành lên dây tự động HUB 4100 hoạt động bền bỉ với tần số dao động là 25200 vph.
    [​IMG]
    – – ● Những viên kim cương nhân tạo lấp lánh làm cho chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Replica 1:1không đơn giản là 1 mẫu đồng hồ thể thao sang trọng mà nó còn là 1 nét thiết kế độc đáo đặc trưng không thể trộn lẫn.

    Lời kết

    – – ● Để sở hữu dòng đồng hồ Hublot Big Bang 341.PX.130.RX.174 Replica 1:1 có diện mạo thể thao nhưng không kém phần thanh lịch này,các bạn hãy đến ngay với Đồng Hồ Replica để được sở hữu sản phẩm với giá tiền ưu đãi nhất

    Cùng xem thêm các mẫu đồng hồ Hublot Replica khác tại đây https://donghochat8668.com/dong-ho-hublot-super-fake/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đồng Hồ Chất 8668

Chia sẻ trang này