Toàn quốc: Đồng Hồ Hublot Classic Fusion 511.ox.6670.lr.opx17

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Đồng Hồ Chất 8668, 15/8/2021.

  1. Đồng Hồ Chất 8668

    Đồng Hồ Chất 8668 Chuyên đồng hồ Replica cao cấp

    Tham gia:
    16/6/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới thiệu đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.OX.6670.LR.OPX17 Replica 1:1

    Có đến 3 phiên bản hublot siêu cấp có những màu sắc khác nhau để đánh dấu cho sự hợp tác ấn tượng này. Ngày nay, trên hệ thống cửa hàng của Đồng Hồ Chất 8668 đã với sự xuất hiện của loại Hublot Classic Fusion 511.OX.6670.LR.OPX17 phiên bản Replica 1:1 với mặt số đỏ đô đầy sang trọng. Hãy cùng chúng tôi đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc đồng hồ siêu phẩm này.

    Những dấu ấn đậm nét mà sản phẩm đã để lại trong lòng người hâm mộ

    ♦️ Trên chiếc Classic Fusion truyền thống, những người nghệ nhân chạm khắc đã tạo ra bộ vỏ khung có thiết kế của thương hiệu xì gà Arturo Fuente với đường nét ngoài mặt tỉ mỉ và những đặc điểm có một không hai. không khó để nhìn thấy, trên bề mặt của khu vực càng nối dây là những dòng lá tươi trên cây thuốc lá được hiện lên hết nhựa sống động.
    [​IMG]

    ♦️ Sau đó, hãy chuyển sự chú ý của bạn đến họa tiết hình chữ “X” trên vành bezel của sản phẩm. Đây chính là nhân tố đại diện cho gia đình Fuente – trụ cột của cả thương hiệu xì gà Arturo Fuente hơn 1 trăm năm qua, có thể tiện dụng tìm thấy trên các sản phẩm khác của hãng.

    ♦️ Thậm chí, xung quanh phần viền vát cạnh của vành bezel, đơn vị thiết kế lại sử dụng một mẫu họa tiết khác. Theo những gì chúng tôi đánh giá, kiểu hoạ tiết này được lấy cảm hứng trong khoảng các viên gạch lát nền vô cùng lừng danh trong thiết kế gian nhà ở Havana. Rõ ràng, các nghệ nhân chế tác đã phải bỏ ra gần như tâm huyết mới có thể kết hợp hài hoà giữa ba kiểu hình thái chạm khắc khác nhau trên cùng 1 bộ vỏ khung đồng hồ.

    ♦️ Không dừng lại ở đấy, sự tinh tế của nhà sản xuất một lần nữa phải khiến chúng ta phải ngả mũ thán phục. Cụ thể, lực lượng ngoài mặt đã phấn đấu tạo nên 1 mẫu đồng hồ đậm chất hoài cổ nhất có thể lúc dùng những mảng bám đen trên khắp những ngóc ngách của bộ vỏ sản phẩm.
    [​IMG]

    ♦️ Tiếp tục thể hiện kĩ thuật chạm khắc đỉnh cao, những nghệ nhân sản xuất đã vẽ lên mặt đáy của mẫu đồng hồ Hublot siêu cấp này cả một bức tranh với đường nét sắc sảo. Trong bức tranh đấy, bạn với thể thấy rõ hình ảnh một người đàn ông đang rà soát từng loại lá của cây thuốc lá. thực tế, đây là một thời kỳ hết sức quan trọng trong chu trình cung cấp ra các điếu xì gà thượng hạng.

    ♦️ Ở phiên bản này, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc đồng hồ một mặt số tương đối cơ bản và classic. Có thể thấy, mặt số xuất hiện trong gam màu đỏ đô không kém phần sang trọng và ăn khớp hoàn toàn cùng bộ vỏ khung với tông màu trầm bên ngoài.
    [​IMG]


    ♦️ Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy phần viền của mặt số được làm tối hẳn hơn, qua đó, tạo chiều sâu cũng như cảm giác khói bao phủ lấy phần mặt số. bên cạnh đó, bộ cọc vạch chỉ giờ được đính nổi trên bề mặt. Chúng cũng được vát cạnh gọn gàng và đánh bóng cẩn thận tương tư như bộ kim trung tâm. Điều này đã cải thiện đáng kể khả năng xem giờ của người tiêu dùng.
    [​IMG]

    ♦️ Chọn lựa sự tối giản trong kiểu dáng của mặt số, nhà cung cấp chỉ để lại biểu tượng chữ H đặc trưng, tên nhãn hàng Hublot và chữ Automatic. Thêm vào đó, ở vị trí góc 3 giờ, chức năng lịch ngày được hiển thị qua một ô cửa sổ nhỏ. Biểu ngữ Swiss Made với tông vàng hồng tuy nhỏ bé nhưng vẫn có thể thấy được ở bên cạnh vạch chỉ mốc 6 giờ. Nhìn chung, tất cả những chi tiết đều được bày trí rất tương xứng và không hề bị lu mờ.

    Cùng xem thêm : https://donghochat8668.com/dong-ho-hublot-super-fake/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đồng Hồ Chất 8668

Chia sẻ trang này