Toàn quốc: Đồng Hồ Lancaster - Tinh Hoa Nước Ý Chính Thức Cập Bến Việt Nam

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi babycenter, 16/6/2019.

  1. babycenter

    babycenter Thành viên mới

    Tham gia:
    13/5/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thương hiệu đồng hồ thời trang Italia – Lancaster chính thức có mặt tại Việt nam và được phân phối độc quyền tại PNJ WATCH
    Thương hiệu Lancaster được ra đời từ năm 1992 và trực thuộc công ty GPA với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ. Với truyền thống và sự đam mê được kế thừa từ người sáng lập Alfredo Giovin, GPA đã dần khẳng định được vị trí của mình và trở thành một công ty đa quốc gia với mạng lưới bán hàng toàn cầu.

    Việt Nam là một trong số ít quốc gia ở Châu Á mà Lancaster ghé thăm và hiện nay PNJ Watch chính là đối tác phân phối độc quyền đồng hồ của hãng tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Xuất xứ từ Italia – cái nôi của làng thời trang thế giới, Lancaster là một trong những thương hiệu đồng hồ được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế thời trang, sang trọng, thanh lịch và đặc biệt là mức giá rất vừa phải.

    [​IMG]

    Đồng hồ Lancaster dòng Chimaera với mặt xà cừ, kim đồng hồ hình giọt lệ Breguet và các chi tiết chạm khác Guilloché đầy tinh tế.

    Đồng hồ Lancaster sử dụng các chất liệu có độ bền cao như dây kim loại mạ tĩnh điện, dây da cùng bộ máy Nhật từ NCC Citizen Miyota được lắp ráp hoàn toàn tại Italia. Điều đặc biệt hơn cả ở thương hiệu đồng hồ này chính là các công nghệ cao cấp mà họ rất tâm huyết khi đặt để vào trong từng sản phẩm của mình, có thể kể đến kĩ thuật trang trí Guilloché, mặt đồng hồ Moonphase, thiết kế kim đồng hồ hình giọt lệ Breguet và đá CZ cao cấp đính trên dòng đồng hồ Goccia.

    [​IMG]

    Hoạ tiết được khắc bằng kỹ thuật Guilloché trên đồng hồ Lancaster dòng Chimaera

    [​IMG]

    Đồng hồ Lancaster dòng Goccia nổi bật với viền Bezel hiệu ứng kim cương và đính đá Cubic Zicornia cao cấp lấp lánh.

    [​IMG]

    Đồng hồ Lancaster dòng Moonphase với chức năng Lịch tuần trăng miêu tả hình ảnh ánh trăng trên cổ tay theo chu kỳ Trăng đầy sinh động, đẹp mắt.



    Lancaster hiện có cả dòng đồng hồ cho Nam và Nữ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau mang đến sự đa dạng trong lựa chọn và phù hợp với mọi phong cách, lứa tuổi, giới tính.

    Kể từ ngày 25/05/2019, Lancaster chính thức có mặt tại Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền từ PNJ Watch với 04 dòng đồng hồ cho Nữ là Christelle, Charlotte, Goccia, Chimaera và 02 dòng đồng hồ cho Nam là Narciso và Monarch.

    Hãy cùng chiêm ngưỡng những thiết kế đồng hồ đẹp mắt đến từ Lancaster và lựa chọn ngay một chiếc cho mình nhé!

    [​IMG]

    Đồng hồ Lancaster dòng Monarch Chronograph với mặt kính khoáng tráng sapphire trống trầy và bộ số La Mã cổ điển lịch lãm, sang trọng sẽ là điểm nhấn hấp dẫn cho các chàng trai công sở.

    [​IMG]

    Đồng hồ Lancaster dòng Christelle trẻ trung, năng động phù hợp với mọi loại trang phục từ dạo phố đến công sở hàng ngày.

    [​IMG]

    Với phiên bản dây da nhiều màu sắc, Lancaster Chimaera mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng cho các bạn gái.

    [​IMG]

    Bạn sẽ thêm phần nữ tính khi kết hợp trang phục cùng đồng hồ Lancaster Goccia với mặt đồng hồ đính đá cao cấp và các chi tiết chạm khắc tinh xảo.

    [​IMG]

    Hiện đại và phóng khoáng, đồng hồ Lancaster dòng Narciso dễ dàng kết hợp cùng trang phục thời trang hàng ngày.

    Từ ngày 25/05/2019, PNJ Watch chính thức phân phối độc quyền BST Đồng hồ Italia Lancaster tại Việt Nam.

    Xem thêm các mẫu đồng hồ Lancaster tại: https://pnjwatch.com.vn/dong-ho-lancaster/

    Nguồn bài viết: https://www.24h.com.vn/the-gioi-tho...-ben-viet-nam-tai-pnj-watch-c672a1058675.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi babycenter

Chia sẻ trang này