Nơi khác: Đồng Hồ Richard Mille Rm19-01 Spider

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Đồng Hồ Chất 8668, 22/8/2021.

  1. Đồng Hồ Chất 8668

    Đồng Hồ Chất 8668 Chuyên đồng hồ Replica cao cấp

    Tham gia:
    16/6/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong văn hóa dân gian ở Châu Phi, vị thần Anasi là vị thần của học thức ,thường có hình dạng của một con nhện. Vị thần này là người phát minh ra mặt trăng, mặt trời, những vì sao và con người, và cũng là biểu tượng của sự khôn ngoan, khéo léo. mang hình tượng đặc trưng này, Richard Mille đã chế tác ra một dòng đồng hồ với hình ảnh nhện đầy độc đáo.
    [​IMG]
    – – ● Hôm nay, Đồng Hồ Chất 8668 xin được giới thiệu một siêu phẩm. mẫu đồng hồ Richard Mille RM 19-01 Replica 1:1, siêu phẩm vượt bậc mang hình ảnh nhện đính kim cương nhân tạo,đã có mặt tại đây

    Thế kế đặc trưng của đồng hồ Richard Mille RM19-01 Spider Replica 1:1
    – – ● Đồng hồ richard mille rep 1 1 đã luôn khẳng định được chất lượng, vị trí và sự thời thượng của mình trong từng mẫu thiết kế đồng hồ.Chính vì sự hoàn thiện từ kiểu dáng xa hoa đến chất liệu cao cấp mà các thiết kế của Richard Mille Fake rất được giới thượng lưu ưa thích.Trong những ngành nghề như thể thao, điện ảnh và các người yêu thích đồng hồ đều mong muốn sơ hữu và coi Richard Mille là 1 ngôi sao sáng sáng.
    [​IMG]
    Hình ảnh nhện độc đáo trên dòng Richard Mille RM19-01 Spider Replica 1:1
    – – ● Lấy sắc đen làm chủ đạo,hình ảnh nhện được chế tác làm nổi bật trên mặt số đồng hồ này bởi nó đại diện cho sự mạnh mẽ,kết nối và thông minh.Chiếc đồng hồ Richard Mille RM19-01 Replica 1:1 toả sáng lóng lánh bởi hình ảnh nhện kim cương nhân tạo ở trung tâm.

    – – ● Đặc biệt hơn cả,chiếc đồng hồ này chỉ với tất cả hai kim chỉ giờ và phút vận động bền bỉ trên mặt số.Sự tối giản trong chức năng chính là để làm nổi bật ngoại hình phức tạp và lộng lẫy của thiết kế trên mặt dial.Bảo vệ cho mặt số là lớp kính sapphire với độ trong suốt cực cao,chống trầy xước giúp ta có thể quan sát tiện lợi từng chi tiết ngoại hình tuyệt đẹp.
    [​IMG]
    – – ● Không chỉ có thể,phần vành bezel cũng được chạm khắc kim cương nổi bật óng ánh.Trên thân viền của loại đồng hồ này 12 đinh ốc ngôi sao đặc trưng chỉ có ở những thiết kế cùa Richard Mille.

    – – ● Mặt số đồng hồ được thiết kế skeleton,giúp ta thuận tiện quan sát cả một bộ máy làm nên thương hiệu Richard Mille Replica 1:1,tất cả tạo nên một vẻ đẹp xa hoa và độc đáo.

    Kiểu dáng dây khoá đồng hồ Richard Mille RM19-01 Spider Replica 1:1
    – – ● Dây đeo của đồng hồ Richard Mille được làm bằng chất liệu cao su nhưng không mang lại cảm giác bí bách bởi thiết kế dây có các phần được khoét hở tạo sự thả sức tối đa cho khách hàng
    [​IMG]
    – – ● Kết hợp với bộ dây cao su đen cao cấp hiện đại là bộ khóa gập đặc biệt của thương hiệu đồng hồ Richard Mille.Phần khoá được hoàn thiện cùng chất liệu với bộ vỏ đem đến một cái nhìn hoà hợp cho tổng thể thiết kế.Khóa gập này giúp người dùng dễ dàng trong việc sử dụng đồng thời đảm bảo đồng hồ luôn được cố định chắc chắn trên cổ tay của bạn.

    Đồng hồ Richard Mille Replica 1:1 – trang bị bộ máy cơ Thụy Sĩ
    – – ● Bộ máy của đồng hồ thường do chính đôi tay tài ba của các thợ lành nghề chế tác và xếp đặt, lắp ráp.Dòng chữ “Swiss made” có thể rất thân thuộc lúc ta sở hữu thể bắt gặp từ những mẫu đồng hồ tới từ Thụy Sỹ.Tuy hiện diện 1 cách thức rất khiêm tốn trên mặt kính nhưng lại với giá trị to lớn.Không phải hãng nào tới từ Thụy Sỹ cũng đạt được chứng nhận này bởi chúng với các tiêu chuẩn riêng,cách chế tác vô cùng nghiêm nhặt.
    [​IMG]
    – – ● Đồng hồ Richard Mille 19-01 Replica 1:1 hoạt động bằng bộ máy Automatic Swiss Made lên dây bằng tay.Richard Mille có mặt trước được làmbằng kính sapphire còn mặt sau là hình màng nhện bảo vệ cho bộ máy hoạt động.
    Có thể bạn quan tâm 50+ mẫu đồng hồ độc đáo tại https://donghoreplica.com/richard-mille/
    #donghoreplica #richardmillerep11
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đồng Hồ Chất 8668

Chia sẻ trang này