Hà Nội: Đồng Hồ Thụy Sỹ Chính Hãng - Alo Watch

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Tâm Bất Biến, 22/9/2017.

  1. Tâm Bất Biến

    Tâm Bất Biến Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/9/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cửa hàng bán đồng hồ Wenger chính hãng tại Hà Nội


    Năm 2017 thực sự bùng nổ cho các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khi người dùng Việt ngày càng ưa chuộng một chiếc đồng hồ “Swiss Made“. Trong đó phải kể đến thương hiệu đang nổi đình đám trong thị trường đồng hồ với cái danh được người dùng đặt cho “đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ” mang tên Wenger.

    Hiện tại các sản phẩm Wenger đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Và có một mức giá cực kỳ hời, chỉ vào khoảng trên 2 triệu đồng. Là cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ trên cổ tay. Nếu bác nào đang có ý định mua một chiếc đồng hồ Wenger. Thì nên tìm hiểu kỹ trước khi mua. Nên đến các địa chỉ đại lý ủy quyền uy tín và các cửa hàng bán đồng hồ Wenger chính hãng tại Hà Nội để mua.

    [​IMG]

    Cửa hàng đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ – Alowatch

    Cửa hàng bán đồng hô Wenger chính hãng tại Hà Nội
    Hiện tại Alowatch là đại lý ủy quyền chính thức thương hiệu Wenger Thụy Sỹ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn các sản phẩm Wenger. Tại các showroom bày bán thuộc Alowatch. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Alowatch. Quý khách hàng còn được tặng kèm 01 thẻ bảo hiểm 10 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.

    Xem thêm: Chính sách bảo hành đồng hồ tại Alowatch

    Alowatch có 2 địa chỉ bày bán thương hiệu Wenger chính thức tại Hà Nội. Showroom 1: 276B Tôn Đức Thắng, Hà Nội – Showroom 2: 211 Cầu Giấy, Hà Nội. Có hơn 120 mẫu đồng hồ được trưng bày vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay Wenger chính hãng phù hợp với cá tính và phong cách style ăn mặc.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của thương hiệu Wenger
    Ngoài mức giá tốt, chất lượng tốt thì Wenger được người Việt đánh giá rất cao. Về chế độ bảo hành toàn cầu tới 3 năm cũng như độ hoàn thiện cơ khí. Và một trong những dòng được giới trẻ Việt rất quan tâm, đó là những chiếc đồng hồ quân đội Thụy Sĩ mang vóc dáng thể thao khỏe khoắn. Hầu hết mức độ chống nước của Wenger là hoàn hảo. Khi mức độ chống nước là 100M có thể giúp người dùng đi bơi lội thoải mái.

    Danh sách các sản phẩm Wenger đang được bày bán chính thức tại Alowatch các bác xem tại link: https://alowatch.vn/brands/wenger/

    (nguồn: Hồng Huệ – Alowatch đưa tin)
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tâm Bất Biến

Chia sẻ trang này