Đồng Nai: Cháy lớn thiêu rụi hoàn toàn nhà xưởng hơn 300 m2

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi tienanhk9e, 17/7/2015.

  1. tienanhk9e

    tienanhk9e Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Khoảng 18h, ngày 13/7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà kho chứa vải nằm bên tuyến Quốc lộ 51B, thuộc xã Long Đức, huyện Long Thành (Đồng Nai).

    Khi phát hiện khói đen bốc lên từ kho chứa vải, người dân trong khu vực hô hoán và sử dụng các thiết bị chữa cháy tại chỗ tham gia dập lửa, theo Vietnamplus. Do nhà kho chứa các nguyên vật liệu vải dễ bắt lửa, nên ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu vực nhà kho và cháy lan sang nhà dân bên cạnh.

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy khu vực Long Thành-Nhơn Trạch (thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Đồng Nai) đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường tham gia dập lửa. Sau gần 3 giờ đồng hồ tích cực dập lửa, đến 21h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, toàn bộ khu vực nhà kho đã bị lửa thiêu rụi, sụp đổ hoàn toàn.

    Một cơ sở sắt thép kế bên nhà kho đã bị lửa bén sang. Một số nhà người dân nằm sát khu vực nhà kho bị cháy đã di tản đồ đạc ra ngoài để tránh lửa cháy lan. Vụ cháy gây ùn tắc giao thông trên Quốc lộ 51B nhiều giờ liền, cảnh sát giao thông phải phân luồng chuyển hướng các phương tiện đi vòng bên trong Thị trấn Long Thành, theo VOV.


    [​IMG]
    Đồng Nai: Cháy lớn thiêu rụi hoàn toàn nhà xưởng thu mua phế liệu hơn 300 m2 (Ảnh: Người đưa tin)


    Chưa có thông tin thiệt hại về người nhưng ước tính thiệt hại về tài sản lên đến hàng tỷ đồng. Được biết, công ty này đã nhiều lần bị lực lượng chức năng xử phạt về hành vi không tuân thủ đầy đủ các quy định về phòng cháy chữa cháy. Trước đó, vào khoảng 15h ngày 6/3, một đám cháy đã bùng phát tại kho phế liệu ở khu phố 2, phường An Bình, TP.Biên Hoà (Đồng Nai), thiêu rụi một phần hàng hóa trong kho, theoThanh niên.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân bất ngờ phát hiện phía sau kho phế liệu lửa đang bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội và cháy lan sang xưởng gỗ bên cạnh. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Đồng Nai đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa. Khoảng hơn một tiếng sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng một phần kho phế liệu đã bị thiêu rụi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tienanhk9e
    Đang tải...


  2. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    mùa nắng nóng khô hạn dễ hỏa hoạn lắm
     
  3. ♥Me Quan Tham♥

    ♥Me Quan Tham♥ Ta mê Quan Tham

    Tham gia:
    19/4/2009
    Bài viết:
    2,484
    Đã được thích:
    1,259
    Điểm thành tích:
    913
    Chập điện cũng là nguyên nhân chính của nhiều vụ cháy.
    Đừng quên tắt bếp, rút dây quạt, đèn..bla bla khi ra khỏi nhà.
     

Chia sẻ trang này