Toàn quốc: Đông Nhi Mặc Váy Nhái Của Jennifer Lopez?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi baranzx, 19/9/2017.

  1. baranzx

    baranzx Thành viên mới

    Tham gia:
    25/6/2017
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Điểm khác biệt duy nhất giữa hai trang phục chính là bộ đồ diễn của Đông Nhi có thêm chi tiết ở cổ tay.

    Trong chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 diễn ra cuối tuần trước, ca sĩ Đông Nhi là một trong hai khách mời trình diễn xen kẽ với phần thi của các chân dài. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc On Top cùng vũ đạo nóng bỏng. Mặc sự cố bị đôn thứ tự trình diễn lên không báo trước, nữ ca sĩ và vũ đoàn vẫn có màn trình diễn hút mắt, nhận nhiều sự cổ vũ.

    Tuy nhiên sau khi chương trình phát sóng, bộ trang phục mà Đông Nhi diện trên sân khấu cũng nhanh chóng bị chỉ ra có nhiều nét tương đồng từ chất liệu đến kiểu dáng với bộ cánh mà Jennifer Lopez mặc trong poster quảng bá show diễn All I Have tại Las Vegas vào đầu năm 2016.

    [​IMG]
    Trang phục của Đông Nhi trong chung kết Vietnam's Next Top Model

    Hai bộ trang phục đều được thiết kế với phần thân trên lấy cảm hứng từ yếm cách điệu, phần thân dưới gồm nhiều dây tua rua, tạo hiệu ứng bắt mắt khi di chuyển. Giữa phần trên và dưới của hai trang phục cũng được kết nối cùng một chi tiết giống hệt nhau. Điểm khác biệt duy nhất chính là bộ đồ diễn của Đông Nhi có thêm chi tiết ở cổ tay.

    Trang phục của Đông Nhi do hai nhà thiết kế khá có tiếng thực hiện là Lê Thanh Hòa và Ivan Trần.

    [​IMG]
    Đồ diễn của Đông Nhi được cho là "đạo nhái" trang phục của nữ ca sĩ người Mỹ trong poster quảng bá show All I Have

    Chuyện sao Việt mặc đồ bị nghi đạo thiết kế nước ngoài, hay nói bình dân là “đồ nhái” không còn quá xa lạ ở showbiz Việt.

    Từ những ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Phạm Hương, Thủy Tiên, Đặng Thu Thảo cho đến Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Ngọc Trinh đều từng bị phát hiện mặc các trang phục mà có thiết kế giống sao ngoại lên đến gần 90%. Tuy nhiên, tất cả khi được hỏi đều trả lời chung chung hoặc chọn cách “im lặng là vàng”.

    Về nghi vấn bắt chước ý tưởng, phía Đông Nhi từ chối trả lời và đề nghị trao đổi với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa - người trực tiếp thiết kế trang phục. Tuy nhiên, Thanh Hòa cũng né tránh mọi câu hỏi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baranzx

Chia sẻ trang này