Toàn quốc: Động Thái Này Sẽ Cung Cấp Xác Nhận Này Cho Biến Động Giá Của Cardano

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 19/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mạng thử nghiệm Alonzo White bắt đầu vào ngày 15 tháng 7 khi Cardano tiến gần hơn tới việc kích hoạt các hợp đồng thông minh trên nền tảng của mình. Bản nâng cấp gần đây cho phép khoảng 500 người dùng thử nghiệm các tính năng hợp đồng thông minh của nó, một kích thước lớn hơn đáng kể khi so sánh với Alonzo Blue được mở cho một số lượng người tham gia hạn chế.

    [​IMG]

    Với các bản nâng cấp đã được lên kế hoạch theo dõi theo Charles Hoskinson, tiền điện tử gốc của Cardano, ADA khá khó đoán trên bảng xếp hạng. Tại thời điểm viết bài, ADA giữ vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng tiền điện tử, với vốn hóa thị trường là 38,3 tỷ đô la.

    Biểu đồ 4 giờ của Cardano

    [​IMG]

    Kể từ tuần đầu tiên của tháng 7, Cardano đã giao dịch trong giới hạn của kênh giảm giá khi tài sản kỹ thuật số liên tục giảm giá trị. Khoản lỗ lên tới 23% khi được tính từ điểm cao nhất của kênh là 1,49 đô la đến điểm thấp nhất là 1,15 đô la. Vào thời điểm báo chí, giá đã kiểm tra nửa đường của mô hình xung đột với đường SMA 20 và việc đóng cửa thành công trên vùng này sẽ giúp cơ hội tăng thêm trong các phiên tới. Điều này sẽ thấy giá chạm mốc 1,26 đô la và đường xu hướng trên của mô hình. Nếu 20-SMA từ chối một sự đột phá đi lên, ADA có thể thấy một số chuyển động đi ngang trong khoảng $ 1,17-1,19 cho đến khi thị trường rộng lớn hơn báo hiệu một động thái dứt khoát hơn.

    Lý luận

    Chỉ số chuyển động định hướng -DI và + DI đóng cửa trên sự giao nhau và báo hiệu một sự thay đổi xu hướng tiềm năng có lợi cho phe bò. Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã và đang hình thành các mức cao hơn khi đi lên hướng tới trạng thái cân bằng. Nếu chỉ số quản lý để tăng trên 50-55 và đi vào vùng tăng giá, có thể mong đợi một kết quả thuận lợi. Awesome Oscillator đã ghi nhận một số động lượng đi lên nhưng điều đó vẫn chưa đủ để kích hoạt một đợt dao động giá mạnh.

    Phần kết luận

    ADA đang ở trên đỉnh của một sự phát triển quan trọng - một sự phát triển có thể xác định quỹ đạo ngắn hạn của nó. Việc tăng thành công trên đường SMA 20 giờ 4 giờ và nửa đường của mô hình của nó sẽ cung cấp xác nhận về kết quả tăng giá và giá có thể tăng lên mức 1,26 đô la. Nếu không làm như vậy có thể thấy một số hành động đi ngang giữa $ 1,17-1,19, từ đó có thể giảm xuống $ 1,13.




    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này