Đồng Tháp 2n1đ: Tràm Chim – Làng Hoa – Nhà Cổ Huỳnh Thủy Lê – Kdl Gáo Giồng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi anhuynh, 9/5/2022.

  1. anhuynh

    anhuynh Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2014
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Đồng Tháp 2N1Đ: Làng Hoa Sa Đéc – Vườn Chà Là – Vườn Táo, Ổi – KDL Gáo Giồng

    Đồng Tháp là một tỉnh của Miền Tây nam bộ – Đồng bằng sông Cửu Long.Đồng Tháp không có núi non hùng vĩ, cũng chẳng có những thắng cảnh rợn ngợp nhưng khiến những ai đã từng một lần đặt chân đến đây đều phải lưu luyến và đắm say, những cánh đồng lúa chìm trong bể nước mênh mông, những hồ sen thơm ngát đủ sắc màu, được nghe tiếng chim hót ríu ran, được đắm mình trong không gian hương tràm cùng với những món ăn đặc sản vùng sông nước…

    Hãy cùng với Bình Minh Phương Nam Travel khám phá và tìm hiểu thêm về trong chuyến Tour Đồng Tháp trọn gói 2 ngày 1 đêm nhé!

    CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐỒNG THÁP

    LÀNG HOA SA ĐÉC – VƯỜN CHÀ LÀ – VƯỜN TÁO, ỔI – TRÀM CHIM – KHU SINH THÁI GÁO GIỒNG


    Ngày 1: SÀI GÒN – LÀNG HOA SA ĐÉC – CHÙA LÁ SEN – CAO LÃNH – TRÀM CHIM

    Buổi sáng 6H00: Xe và HDV CTy Bình Minh Phương Nam Travel sẽ đón quý khách VP Công ty: 180 Cống Quỳnh, Quận 1 – TP.Hồ Chí Minh,

    Dừng chân nghỉ ngơi tại trạm dừng chân Tiền Giang. Mekong RestStop, quý khách thưởng thức đặc sản nổi tiếng trứ danh: Hủ Tiếu Mỹ Tho (đã bao gồm trong Tour) + 1 ly cafe sáng.

    Quý khách trở ra xe và tiếp tục chuyến hành trình tham quan

    [​IMG]

    Đến thị xã Sa Đéc, xứ sở phố thị miền sông nước, khám phá vườn hoa lớn nhất miền Tây Nam Bộ: Làng hoa kiềng Tân Quy Đông (làng hoa Sa Đéc).

    Tại đây, du khách đi dạo, chiêm ngưỡng vẽ đẹp của hàng trăm loài hoa dị thảo, mỗi loài một vẻ đẹp riêng từ bình dị đến kiêu sa, rực rỡ đủ sắc màu. Quý khách tha hồ chụp ảnh và chọn mua những chậu hoa kiểng đẹp, ưng ý nhất. Cứ vào dịp trước tết, du khách thập phương lại tụ về đây như ngày hội lớn.

    Tại các quán cà phê trên đường hoa, du khách có dịp thư giản với ly cà phê thơm ngon, giữa nhiều tiểu cảnh như lều tranh, cầu khỉ, xuồng ba lá, được các chủ quán trang trí bằng hoa tươi rất đẹp.

    HDV đưa đoàn vào check in chụp ảnh vườn chà là đẹp mê hồn cho trái rộ vào tháng 4 hàng năm.

    >> Xem tiếp...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhuynh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này