Thông tin: Đồng Tiền Ảo Bitcoin Xu Hướng Đầu Tư Mới

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi labanquay333, 17/2/2016.

  1. labanquay333

    labanquay333 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/10/2014
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay trong thế giới kiếm tiền online không ai là có thể bỏ qua bitcoin, vì sức mạnh và tính bảo mật của nó, nó đang trở nên ngày càng rộng rãi và được nhiều người chấp nhận để thanh toán khi làm ăn online.
    Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm bitcoin từ những trang mà mình đã sưu tầm đây là những trang trả BTC cao nhất ở thời điểm hiện tại

    BITKINGDOM –> VƯƠNG QUỐC BITCOIN

    1/ Kết quả của dự án BitKingDom

    Lợi nhuận 1% – ngày ~ 30% – Tháng / Tổng số tiền mình PH ( Provide Help – Giúp đỡ cộng đồng BK )
    Sau 3 tháng PH + lãi kép , thì nhận về Lãi suất ~ 100% ( 1 BTC )
    Sau 3 năm PH + lãi kép, thì nhận về lãi suất ~ 10.000 BTC
    Định nghĩa : 1 BTC ~ 10 Triệu VNĐ
    PH = Provide Help ( Giúp đỡ cộng đồng BK )
    GH = Get Help ( Nhận sự giúp đỡ từ cộng đồng BK )


    2/ Yêu cầu khi tham gia dự án BitKingDom

    >> Vốn khởi điểm bắt đầu PH từ 1.0 BTC
    *** Mỗi người chỉ được tham gia duy nhất 1 tài khoản ***
    Email
    duy nhất > xác nhận tài khoản qua email !
    CMNDduy nhất > Xác thực thông qua CMND, Passport và ảnh người tham gia !
    SĐTduy nhất > dùng để nhắn tin về khi đổi thông tin và rút tiền
    >> Mỗi người chỉ được PH tối đa 20 BTC / 1 Tài khoản.

    3/ Lịch sử của công ty


    Bitkingdom ra đời trong hoàn cảnh nào ?

    BitKingdom là gì ?
    BitKingdom là một kiểu ngân hàng cộng đồng, sử dụng hệ thống bitcoin để giao dịch trong cộng đồng.
    Bitkingdom không phải là một mô hình kim tự tháp hay một mô hình ponzi, chúng tôi trao quyền cho cộng đồng để cộng đồng tự kiểm soát dòng tiền của chính mình và tăng trưởng sự giàu có trong chính cộng đồng đó.
    BitKingdom hoạt động như thế nào?
    Hiện nay các ngân hàng được xem là một nơi mà hầu hết chúng ta đều gởi tiền tiết kiệm. Nhưng nếu chúng ta không có một khoản thu nhập lớn hoặc một uy tín lớn, thì ngân hàng sẽ không bao giờ cho chúng ta vay tiền.
    BitKingdom là một trang web nơi mà các thành viên tham gia có thể trao đổi và hỗ trợ tài chính cùng với nhau.
    BitKingdom là một cộng đồng được tạo ra để được hỗ trợ tài chính có sử dụng đồng tiền của Bitcoin để cộng đồng sử dụng giúp đỡ lẫn nhau !
    Ý tưởng là “Hôm nay bạn giúp đỡ một ai đó, và ngày mai sẽ có người giúp bạn”.
    Trong hệ thống ngân hàng thông thường, một người chỉ có thể rút số tiền trong tài khoản ngân hàng của họ.
    John nói có $ 500 trong ngân hàng. Ông không thể rút $ 650 từ ngân hàng, mặc dù các ngân hàng đã có của Lucy $ 3,000 đến $ 5,000 của Brandon mà sẽ bao gồm số tiền rút của John.


    Tuy nhiên, John có thể vay ngân hàng. Các ngân hàng có thể cho John vay ra lên đến mười lần tất cả các khoản tiền gửi cho họ, và ngân hàng quan tâm đến lợi nhuận trên số tiền vay đó.
    Nếu trong ngân hàng có Lucy, Brandon, và thêm nhiều khách hàng khác gởi tiền vào ngân hàng. Và ngân hàng đưa cho John là một khoản vay.
    >> Đơn giản hơn là John hỏi Lucy hoặc Brandon hỗ trợ tài chính cho mình?
    Có, John có thể hỏi … nhưng Lucy và Brandon có thể sẽ nói không, ngay cả khi họ biết anh ta là ai. Và John có lẽ không biết ai có thêm tiền mà có thể đáp ứng nhu cầu của anh ta.
    Thậm chí nếu Lucy có $ 3,000 rằng cô sẽ không sử dụng cho tới vài tháng, cô bé dường như không đưa nó cho John, vì John không thể đảm bảo rằng ông sẽ trả tiền lại khi Lucy cần nó.
    BitKingdom có thể làm tốt cho tình huống trên !
    Với BitKingdom, nếu Lucy giúp John với 150 $ và John không phải hứa sẽ trả tiền Lucy lại.
    Bởi vì trên BitKingdom, bất cứ khi nào bạn cung cấp để giúp đỡ một người nào đó hôm nay bạn sẽ có tự tin rằng CỘNG ĐỒNG BITKINGDOM để bạn có thể dựa vào chúng bất cứ khi nào bạn cần sự giúp đỡ tài chính trong tương lai.
    Vì vậy, bất cứ lúc nào Lucy cần sự giúp đỡ về tài chính sau khi cô đã giúp John, cô có thể yêu cầu nó và hệ thống sẽ chỉ định một hoặc nhiều người trợ giúp tài chính cho Lucy.
    Nó có thể là John, hoặc Brandon, hoặc bất kỳ ai trong hàng triệu thành viên cộng đồng BitKingdom.


    BitKingdom không phải là một ngân hàng hay một công ty nhận tiền gửi. BitKingdom chỉ đơn giản là một nền tảng mà người tham gia có thể trao đổi trực tiếp giúp đỡ tài chính.
    Vì vậy, nếu bạn giúp đỡ cho người khác, bất cứ khi nào bạn cần sự giúp đỡ tài chính của hàng triệu thành viên cộng đồng BitKingdom sẽ cung cấp cho bạn sự giúp đỡ bạn cần, mà không yêu cầu bạn phải trả tiền cho nó trở lại.
    Bitkingdom ra đời vào tháng 10/2015
    Bitkingdom có mặt tại VN vào 11/2015

    Hiện nay Bitkingdom có mặt trên 10 quốc gia : Malaysia, Vietnam, Thailand, Indonesia, China, philippin, singapore...

    Tầm nhìn của dự án :
    5 Năm nữa : BitKingdom có mặt trên 100 quốc gia và trên 100 triệu người tham gia



    ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN BITKINGDOM

    YAHOO hổ trợ : phanphong1122@yahoo.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi labanquay333
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Nếu ai muốn mất tiền thì nên tham gia.

    Trước khi tham gia, nên tham khảo kỹ topic này:
    PONZI SCHEME, PONZI SCAM / KẾ HOẠCH PONZI

    Vì trước đó cũng có một bạn giới thiệu loại tương tự: Onecoin, nếu đúng như kỳ vọng thì chắc bây giờ các bạn ấy đã giầu ngang với Bill Gates hoặc ít ra cũng bằng Phạm Nhật Vượng rồi.
     
    Capro thích bài này.
  3. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Cẩn trọng sập bẫy giấc mơ tỷ phú One Coin

    “Đầu tư hơn 500 triệu đồng, sau một tháng lãi 1 tỷ, sau 1 năm lãi 15-16 tỷ đồng…” là lời quảng cáo đầy chất mê hoặc với những ai hám lợi bất chấp cảnh cáo kinh doanh tiền ảo thực chất chỉ là trò bịp bợm bán hàng đa cấp.

    Vậy mà mạng lưới tham gia tiền ảo One Coin tại Việt Nam dự đoán hiện có tới 20 thành viên và ở thời điểm này, cộng đồng One Coin Việt Nam đang dậy sóng với đợt bán hàng gói Vàng sẽ kết thúc ngày 20/2 tới.

    Trong vai một người có ý định tham gia mạng lưới mua bán tiền ảo này, PV nhận ra quá nhiều chiêu trò và rủi ro tiềm ẩn trong kiểu kinh doanh “không cần làm gì cũng có tiền” này.

    [​IMG]
    Một nhà đầu tư đang say sưa thuyết trình về “đồng tiền bá chủ thế giới One Coin”. Ảnh: HẢI NGUYỄN

    1001 kiểu dụ dỗ

    Không khó để tiếp cận hệ thống này mặc dù tiền ảo không được pháp luật cho phép. Chỉ cần một vài thao tác trên các diễn đàn One Coine, PV được mời chào nhiệt tình.

    Một trong những lời quảng cáo khá ngây ngô mà anh M (thành viên hạng Blue Diamond của One Coin Việt Nam) thao thao “nổ” tại cuộc gặp gỡ các nhà đầu tư diễn ra ở một nhà hàng tại Hà Nội hồi đầu tháng 2 là: “Anh chị nhớ mấy vụ đánh bom gần đây không? Tiền ảo Bitcoin được chuyển cho bọn khủng bố nên giờ đây đồng tiền này không còn được ưa chuộng. One Coin ra đời sau có nhiều ưu điểm hơn và sẽ trở thành đồng tiền điện tử bá chủ thế giới”.

    Chúng tôi hẹn một phụ nữ tên L và được biết thêm một “công dụng” của One Coine là dùng để núp bóng cá độ bóng đá: “Hiện nay số tiền chơi cá độ bóng đá ở Việt Nam chuyển sang nước ngoài rất nhiều. One Coin được coi là hình thức chuyển tiền mới. Bạn thua cá độ thì mất tiền ảo One Coin nhưng nếu thắng sẽ nhận tiền mặt”.

    Người phụ nữ mà chúng tôi kịp ghi hình trong cuộc trò chuyện này giới thiệu thêm: One Coin là tiền ảo do bà Ruja Ignotava (người Bulgaria) phát minh, xuất hiện tại Châu Âu từ tháng 1.2015. Nhà đầu tư (NĐT) đóng phí từ 130 euro - 18.800 euro để tham gia khóa học online và mua các gói nguyên liệu thô là Tokens. Phương thức hoạt động là các NĐT được ví như “thợ mỏ” đi đào tiền ảo trên mạng. Sau một thời gian đem Tokens đi khai thác trên mạng ảo sẽ đem về One Coin. One Coin được giao dịch trên sàn ảo và lợi nhuận mà NĐT kiếm được tăng hay giảm sẽ phụ thuộc vào biến động trên thị trường.


    [​IMG]
    Một nhà đầu tư thực hiện thao tác giao dịch One Coin trên sàn (ảnh HẢI NGUYỄN).

    NĐT được quảng cáo là sẽ nhận được thẻ One Coin MasterCard có khả năng rút tiền mặt trực tiếp tại các ATM của bất kỳ ngân hàng nào trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

    One Coin được quảng bá như một đồng tiền ưu việt khi không sợ lạm phát, không sợ bị rách nát, lãi suất gửi tiết kiệm “khủng” lên tới 11 - 13%/năm. Thủ tục để đăng ký làm thành viên khá dễ dàng, khách hàng chỉ cần “chồng” đủ tiền và nộp bản photocopy hộ chiếu hoặc chứng minh thư. Để minh chứng cho sự kỳ diệu của One Coin, một thành viên của One Coin Việt Nam quảng cáo: “Kể cả khi chiến tranh, động đất thì khách hàng cũng không lo mất tiền…”.

    Rủi ro cao và bán hàng đa cấp

    Một chuyên gia kinh tế từng nhận định: “Sức sống của One Coin có được từ sự tin tưởng và đồng thuận ảo, lòng tham, sự mù quáng, được tiếp sức bởi sự lỏng lẻo, thiếu trách nhiệm của các cơ quan chức năng trong quản lý, được nhân bội bởi hệ số mức hoa hồng đầy mê hoặc”.

    Các thành viên One Coin Việt Nam liên tục hối thúc các NĐT mua “Gói vàng” (Mẹ bồng con) trị giá 521 triệu đồng bởi gói này sẽ chỉ bán đến ngày 20.2.2016 là kết thúc. Bằng những lời quảng cáo mùi mẫn, anh M khoe: “Sắp tới em lãi khoảng 1 tỉ đồng/tháng. Hôm qua em gửi tiết kiệm 300.000 One Coin với mức lãi suất 11%/năm. Một năm sau em lãi 33.000 One Coin. Giá 1 One Coin khoảng 20 euro. Tức là số tiền lãi của em trong năm tới là khoảng 15 -16 tỉ đồng”.

    Vậy khi mua gói One Coin trị giá nửa tỉ đồng của tập đoàn có trụ sở ở tận Bulgaria, tiền được chuyển cho ai và bằng cách nào? Chị T - thành viên của One Coin Việt Nam - nói với PV Báo Lao Động: “Tất cả bằng điện tử, em lo gì? Nhà nước Việt Nam không chấp nhận chuyển tiền thì chị chấp nhận! Em chuyển tiền cho chị rồi chị dùng tài khoản cá nhân để mua code lập tài khoản cho em”.

    Rủi ro nằm ở chỗ những giao dịch giữa NĐT và các thành viên của One Coin đều là giao dịch miệng, không có giấy tờ công chứng hay được pháp luật bảo vệ. Có vẻ như bài học nhãn tiền về tiền ảo Bitcoin dường như vẫn chưa làm các NĐT Việt Nam lo ngại.

    Trao đổi với PV, luật sư Trương Thanh Đức - Cty luật BASICO - cho biết, hiện nay ở Việt Nam, One Coin không được công nhận là tiền tệ. Về khía cạnh kinh tế, đồng vốn không đưa vào đầu tư, kinh doanh, mà tự dưng tăng lên gấp hàng trăm, hàng nghìn lần cũng giống như quả bóng phình to nhờ nhiều NĐT “thổi hơi”. Cũng giống như mô hình kinh doanh đa cấp, sẽ có một số người hưởng lãi thật, thậm chí là lãi lớn, để làm bằng chứng sống dẫn dụ những người khác, thật giả lẫn lộn, thấy lợi mà ham.

    Về khía cạnh luật pháp, vì không được thừa nhận, nên đầu tư vào One Coin giống như tham gia trò chơi may rủi vắng bóng trọng tài. Tất cả góp tiền thành một đống để ngắm và ai cũng hứng khởi nghĩ đó là của mình. Nhưng đến lúc giải tán cuộc chơi, tức bóng nổ, chỉ vài người may mắn ôm hết, còn lại đa số trắng tay. Góp vào là tiền thật, nhưng thu về thì chỉ là tiền ảo, tiền mơ, tiền hứa, tiền trong tương lai, tiền từ tưởng tượng. Những ai lao vào cuộc chơi này phải chấp nhận luật chơi rất mong manh, tính chất quá tù mù và rủi ro vô cùng lớn.

    Ông Nguyễn Hòa Bình - đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - nhìn nhận: “Nếu đem tiền thật đầu tư vào One Coin, Bitcoin hay sàn vàng ảo, NĐT có thể bị mất trắng.

    One Coin có nhiều dấu hiệu nguy hiểm hơn cả Bitcoin. Bản chất của One Coin và Bitcoin cũng gần giống nhau, nên không được Ngân hàng Nhà nước coi là tài sản hợp pháp và pháp luật sẽ không công nhận, bảo hộ trong trường hợp có tranh chấp. Thậm chí, One Coin có những dấu hiệu mờ ám, rủi ro hơn rất nhiều khi xuất hiện mạng lưới bán hàng đa cấp. Vậy mà nhiều người không hiểu biết, bị những kẻ đầu cơ, lôi kéo lao vào như con thiêu thân”.


    Nguồn: Cafef
     
  4. fun24h

    fun24h Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/1/2016
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Quá may đọc được Comment của Admin, em đỡ phải đọc cái đoạn quảng cáo đa cấp bên trên :D
     
  5. ngudan92

    ngudan92 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2015
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    ông nào biết chút về công nghệ vào nói thửa xem nào? :)
     
  6. mr.camquyt

    mr.camquyt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    1,340
    Đã được thích:
    178
    Điểm thành tích:
    103
    Đồng tiền ảo không có giá trị thực. Đến 1 lúc nào đó, nó sập thì nghỉ cả nút.
     
  7. caothininhtrang

    caothininhtrang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/1/2013
    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    83
    Một hình thức kinh doanh đa cấp!:(
     
  8. mr.camquyt

    mr.camquyt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    1,340
    Đã được thích:
    178
    Điểm thành tích:
    103
    Đa cấp không phải là xấu, vì đa cấp bản chất là một hình thức tiên tiến. Chỉ có điều lựa chọn sao đúng và phù hợp mà thôi
     
  9. caothininhtrang

    caothininhtrang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/1/2013
    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    83
    Mình đồng ý với bạn là đa cấp không hề xấu. Chỉ có điều, các công ty đa cấp VN bây giờ hoạt động không đúng cái tiên tiến của nó, không đúng với những lợi ích mà đa cấp mang lại, làm méo mó và mất lòng tin nơi cộng đồng.
     
    mr.camquyt thích bài này.
  10. quienquyen

    quienquyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    mình thấy cái này đâu có mạnh ở Việt Nam
     
  11. mr.camquyt

    mr.camquyt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    1,340
    Đã được thích:
    178
    Điểm thành tích:
    103
    Đúng là ở Việt Nam không phù hợp lắm. Ông lớn FPT trước cũng nhận thấy cais hay của đa cấp nên cũng làm một thời gian, sau thấy không phù hợp nên thôi. Nhưng sự thực vẫn có 1 số công ty đa cấp chân chính vẫn có uy tín, như Amway, Herbalife, (oriflam: thằng này thì không chắc lắm)... Tất nhiên cũng có vài cá nhân bán hàng kiểu lôi kéo- chộp giật, gây khó chịu cho bạn bè, khách hàng.

    Các công ty lừa đảo thì nhiều hơn. Nhưng mình nghĩ quan trọng sản phẩm của họ có tốt không thôi. Nếu thực sự tốt thì mình dùng, đắt tí nhưng hiệu quả thì vẫn ok chứ sao đâu. Còn khi mình tham gia kinh doanh thì mới cần nghiên cứu đến mô hình nào chân chính.
     
    caothininhtrang thích bài này.
  12. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Đây không phải kinh doanh đa cấp mà là lừa đảo đa cấp. Kinh doanh đa cấp là một hình thức kinh doanh nên nó có tạo ra giá trị, còn lừa đảo đa cấp là lừa tiền của người sau trả cho người trước, cuối cùng vỡ lở thì người sau (rất nhiều) sẽ chịu thiệt hại.

    Không thể đánh đồng như vậy được. Về bản chất tất cả các đồng tiền đều ảo. Nó dùng để lưu chuyển giá trị chứ tự thân nó không có giá trị.

    Sở dĩ một số người gọi là ảo vì nó ở dạng kỹ thuật số chứ không phải ở dạng vật chất.

    Sở dĩ người ta chấp nhận tiền như thứ có giá trị vì nó được nhiều người chấp nhận giá trị quy đổi của nó. Ví dụ 5 ngàn đồng một cốc bia hay 1 Bitcoin một chiếc laptop. Người ta không làm giả tiền thông thường vì do luật pháp của các quốc gia bảo hộ. Ai làm giả, phát tán tiền giả sẽ bị bỏ tù. Còn tiền kỹ thuật số (một số người gọi là "tiền ảo") cũng không làm giả được do thuật toán quy định và do số lượng người dùng lớn chứng thực. Giải thích cái này rất phức tạp cần nhiều kiến thức toán học, mã hoá, tin học, tài chính, kinh tế. Nhưng nói chung một đồng tiền kỹ thuật số thật (không phải loại tiền lừa đảo đã đề cập ở trên) thì không thể làm giả được. Việc phát sinh của nó theo quy luật được quy định trong các thuật toán và bị ràng buộc bởi những người sử dụng nó.

    Một số người lợi dụng tính chất phức tạp của tiền kỹ thuật số cũng như những biến động của Bitcoin để đánh lừa người thiếu hiểu biết, điển hình như Onecoin, Ilcoin,... hay Bitkingdom là một dạng ponzi ký sinh trên Bitcoin để đánh lừa dựa vào lòng tham và thiếu hiểu biết.

    Những tiền lừa đảo thì không truyền tài giá trị vì nó đồn thổi lên để đánh lừa chứ không được tạo dựng bởi một quá trình lâu dài. Khi mọi người phát hiện bị lừa và đều muốn đổi ra thứ có giá trị hết lượt thì nó bị mất giá trị.

    Nhưng những đồng tiền kỹ thuật số khác như Bitcoin thì không như vậy bởi nó đem lại giá trị sử dụng thực tế, được rất nhiều người chấp nhận. Giao dịch hàng ngày với Bitcoin là khoảng 1 tỷ đô la mỗi ngày bao gồm chuyển qua chuyển lại, mua bán và quy đổi sang các loại tiền thông thường khác.

    Tuy vậy Bitcoin hay các loại tiền khác cũng có thể thoái trào và mất giá trị vì nó đang trong quá trình cải tiến và hiện tại nó vẫn có nhiều nhược điểm mà người ta vẫn chưa khắc phục được. Hàng ngày có hàng ngàn các lập trình viên, hàng ngàn công ty tham gia cải tiến nó và tạo ra các biến thể với những cải tiến. Bởi vậy nó vẫn chỉ giới hạn trong giới kỹ thuật, giới nghiên cứu, giới tội phạm, những người muốn thử cái mới và những người có sở thích đặc biệt.

    Khi ở được phát triển đến mức dễ sử dụng và thuận tiện thì tiền kỹ thuật số chắc chắn sẽ là đồng tiền toàn cầu và của tương lai. Vì những đặc tính đặc biệt của nó mà tiền thông thường không có được.

    Vậy mọi người đừng nghe dụ dỗ kiếm tiền ngon ăn. Nếu thực sự muốn tìm hiểu thì cần dành vài năm để đọc và tìm hiểu kỹ càng. Người không có nền tảng công nghệ, toán học hay tài chính thì có lẽ cần thời gian dài hơn. Mà dù có kiến thức rồi thì vẫn rất nhiều rủi ro chứ không có kiếm tiền dễ đâu. Cứ kinh doanh thông thường vẫn có thể có lợi nhuận cao hơn. Còn muốn có tiền nhanh, nhiều thì chỉ có cách buôn ma tuý hay cướp ngân hàng (tất nhiên khả năng ngồi tù là rất cao) :)
     
    Sửa lần cuối: 21/2/2016
  13. myphamsinbicos.com

    myphamsinbicos.com Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/2/2016
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    đó mình cũng nhớ có một bài Admin giới thiệu về đồng Bitcoin mà, mình thực sự nghi ngờ bọn này lắm, làm cái quái gì mà lãi nhiều thế chứ???
     
  14. caothininhtrang

    caothininhtrang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/1/2013
    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    83
    Uh. Sản phẩm của đa cấp có the tốt hơn nhưng giá của nó thì quá cao bạn ah!
     
    mr.camquyt thích bài này.
  15. me-cubi

    me-cubi

    Tham gia:
    16/3/2011
    Bài viết:
    19,737
    Đã được thích:
    2,871
    Điểm thành tích:
    913
    vì không hiểu nên mình không bao giờ tham gia dù có mấy người gọi điện mời.
    cứ ăn chắc mặc bền cho lành, :D:D:D
     
  16. mr.camquyt

    mr.camquyt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    1,340
    Đã được thích:
    178
    Điểm thành tích:
    103
    Quan trọng là giá trị của nó đem lại mn ạ. Nếu giá trị tốt thì họ có quyền được bán đắt hơn.
    Riêng em từ 3 năm nay em toàn dùng TPCN của Amway và Herbalife mà không cần dùng viên thuốc nào. Trong khi trước đây em uống thuốc đều như cơm bữa
     
  17. caothininhtrang

    caothininhtrang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/1/2013
    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    83
    Hic, tốt nhưng cũng phải hợp với túi tiền nữa b ah!
     
  18. quienquyen

    quienquyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình thấy nhiều trường hợp như vầy, ở nước ngoài thì tốt về đến việt nam thì bị lợi dụng làm lừa đảo
     
  19. stara

    stara Cung cấp viên tẩy bồn cầu Hàn Quốc

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    946
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    83
    M không rõ về cái này nhưng xem tivi thì họ nói như đây là lừa đảo
     
  20. quienquyen

    quienquyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    bản chất nó thì không lừa đảo mà tại người ta lợi dụng để lừa đảo thôi
     

Chia sẻ trang này