Toàn quốc: 5 Lý Do Nên Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Hk2 Japan

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Van_sweet, 12/1/2021.

  1. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mục Lục:
    1/ Đông Trùng Hạ Thảo HK2 bảo vệ sức khỏe của cả gia đình - Giá vừa phải, chất lượng đỉnh
    2/ Bỏ túi 5 cách trị môi khô đơn giản
    3/ 10 cách chống lão hóa da đơn giản sau tuổi 25
    4/ Vì sao Đông Trùng Hạ Thảo được ví như thần dược chữa trị "bách hư bách tổn"?
    5/ Vì sao dầu tẩy trang Kose Softymo được ưa chuộng tại Nhật Bản?
    6/ Chỉ số Chống nắng SPF của Kem chống nắng bao nhiêu là tốt nhất?
    7/ Bí Quyết Chống Lão Hóa Mãi Mãi Tuổi Thanh Xuân
    8/ 10 Bí Quyết Tô Son Đẹp Như “Sao”
    9/ Tăng Cường Sinh Lý Phái Mạnh!

    Nhật Bản, vùng đất trường thọ nhất thế giới. Bí quyết của họ xuất phát từ lối sống, chế độ ăn uống và bổ sung các loại thực phẩm chức năng bổ dưỡng. Trong đó “Đông trùng hạ thảo” được xem là một loại “vương dược quý” giúp tăng tuổi thọ nằm trong một phần bí quyết của họ. (Đông Trùng Hạ Thảo HK2)

    Đông Trùng Hạ Thảo HK2 – viên uống đông dược tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này chứa thành phần chính được chiết xuất từ con Đông Trùng Hạ Thảo quý hiếm sánh ngang với nhân sâm. Không những giúp bổ phổi ích thận, nó còn tăng cường chức năng của hệ hô hấp, giảm dị ứng khí quản, hen suyễn,…

    Nếu bạn đang gặp các triệu chứng như: suy giảm hệ miễn dịch, mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, yếu sinh lí, … thì hãy cùng trungtamgiasi.vn tìm hiểu tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo HK2 trong bài này nhé!

    [​IMG]
    (Đông trùng hạ thảo HK2)
    1.Nâng cao sức khỏe thể chất.
    Đông Trùng Hạ Thảo HK2 có khả năng cải thiện sự chuyển hóa năng lượng trong các tế bào sống. Hơn nữa, nó còn cải thiện khả năng chịu đựng khi bạn tập thể dục ở cường độ cao.

    2.Giảm các triệu chứng mệt mỏi.
    Sản phẩm giúp tăng chỉ số VO2max. VO2max là tốc độ tối đa mà ở đó, các cơ, phổi và tim có thể sử dụng oxy một cách hiệu quả trong các hoạt động thể chất. Đây cũng là đơn vị được sử dụng để đo công suất hiếu khí cá nhân của một người.

    [​IMG]
    (Giảm các triệu chứng mệt mỏi)
    3.Chống lão hóa.
    Theo y học cổ truyền, Đông trùng hạ thảo giúp phụ nữ chống lão hóa mạnh mẽ. Lý luận này cũng được các nhà khoa học hiện đại chứng minh và công nhận. Một nghiên cứu được thực hiện trên chuột cho thấy những con chuột được nuôi dưỡng bằng loại dược liệu này sống lâu hơn nhiều tháng so với những con chuột dùng giả dược.
    Ngày nay, con người tận dụng tác dụng của Đông trùng hạ thảo với phụ nữ để bổ sung hoặc bào chế ra các sản phẩm bồi bổ khí huyết, kéo dài tuổi thanh xuân.

    4.Tăng cường hệ miễn dịch.
    Đông trùng hạ thảo HK2 chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào khỏi các tác động có hại bằng cách trung hóa gốc tự do thúc đẩy lão hóa. Theo đó, chức năng miễn dịch của cơ thể cũng tăng đáng kể khi Đông trùng hạ thảo loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể.

    [​IMG]
    (Tăng cường hệ miễn dịch)
    5.Cãi thiện chức năng não và tăng cường sức khỏe tình dục.
    Theo truyền thống, người cao tuổi hoặc người mới ốm dậy thường tận dụng công dụng của đông trùng hạ thảo để giảm mệt mỏi. Trong một số trường hợp, những người này còn dùng với mục đích tăng cường sức khỏe và ham muốn tình dục.

    6.Chống ung thư và chống lại các yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.
    Gần đây, nhiều nghiên cứu khoa học đã tiến hành để kiểm tra khả năng chống ung thư và các yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư của Đông trùng hạ thảo. Theo đó, chiết xuất từ đông trùng hạ thảo có khả năng chống ung thư bằng nhiều cơ chế khác nhau như điều chỉnh hệ miễn dịch hoặc tạo ra chất khiến tế bào ung thư tự chết đi.

    7.Hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường.
    Bệnh tiểu đường là tình trạng cơ thể không thể tự sản xuất hoặc đề kháng với insulin. Trong khi đó, insulin là hormone truyền glucose đến các tế bào để chuyển hóa thành năng lượng.
    Khi tiến hành nghiên cứu về tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với bệnh tiểu đường, các nhà khoa học nhận thấy thành phần của loại dược liệu này có khả năng kiểm soát đường huyết rất tốt. Cụ thể, nó giúp người bệnh giảm cân và không tăng chỉ số đường huyết. Những yếu tố này cho thấy đông trùng hạ thảo là loại thực phẩm hữu ích cho người bệnh tiểu đường

    8.Hỗ trợ điều trị bệnh thận mãn tính.
    Một đánh giá của 22 nghiên cứu thực hiện trên 1.746 người mắc bệnh thận mãn tính cho thấy, người bệnh được bổ sung Đông trùng hạ thảo trong chế độ ăn uống có dấu hiệu cải thiện chức năng thận.
    Cụ thể, các nhà nghiên cứu phát hiện chế phẩm từ loại dược liệu quý này có khả năng giảm creatinine huyết thanh, giảm protein niệu và giảm các biến chứng liên quan đến bệnh thận như tăng huyết sắc tố và albumin huyết thanh..

    [​IMG]
    (Hỗ trợ điều trị bệnh thận mãn tính)
    Đông trùng hạ thảo HK2 là viên uống dược liệu quý, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.

    Tuy nhiên, mọi ý định tận dụng tác dụng của Đông trùng hạ thảo phải được thực hiện theo sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc thầy thuốc Đông y. Đây là nguyên tắc quan trọng để đảm bảo bạn không bị quá liều hoặc không bị tương tác nếu đang dùng các loại thuốc điều trị bệnh khác.

    CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HTCOS
    Chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ, …
    Điện thoại: 0942.011.011 – 0938.99.22.67.
    Email: trungtamgiasi.vn@gmail.com.
    Website: https://trungtamgiasi(chấm)vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Van_sweet
    Sửa lần cuối: 25/1/2021
  2. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bỏ Túi 5 Cách Trị Môi Khô Đơn Giản!

    Cách trị môi khôMôi khô thậm chí nứt nẻ là vấn đề thường gặp của bất kỳ ai. Dù đã quá quen thuộc với tình trạng này, nhưng giải pháp khắc phục của bạn thường là gì và điều có thực sự đem lại hiệu quả?

    Một đôi môi nứt nẻ sẽ khiến gương mặt bạn kém sắc, làm giảm sự ngọt ngào của nụ cười và ảnh hưởng cả đến những cái hôn lãng mạn. Các vết bong tróc trên bề mặt môi khiến bạn cảm thấy căng tức, đau rát và gặp những khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày. Dưới đây, trungtamgiasi.vn sẽ chia sẻ 5 cách trị môi khô, nứt nẻ đơn giản tại nhà giúp bạn có đôi môi mịn màng, hồng hào hơn!

    [​IMG]
    (Môi khô, nứt nẻ)
    1.Uống đủ nước hàng ngày.
    “60% – 70% cơ thể là nước” do đó vai trò của nước là vô cùng quan trọng với sức khỏe con người. Khi thiếu nước cơ thể bạn sẽ thông báo bằng rất nhiều dấu hiệu như khát nước, da khô, môi nứt nẻ,… Do đó, để trị môi khô, nứt nẻ hiệu quả mà tiết kiệm nhất đó là hãy cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Nước có thể lấy từ: trái cây, thực phẩm hàng ngày… và tùy vào cơ thể của từng người mà lượng nước cũng khác nhau. Thông thường thì bạn nên uống khoảng từ 1 – 1,5 lít nước hàng ngày.

    2.Tẩy tế bào chết
    Cũng như da mặt, môi cũng cần phải tẩy da chết thường xuyên để có bờ môi luôn mịn màng, căng mọng và hạn chế tình trạng bị khô. Những tế bào chết không dễ dàng “bong tróc” mà ngày càng chồng lớp lên trên ngăn cản tái tạo tế bào mới khiến đôi môi kém hồng hào.

    Bạn có thể sử dụng đường, chanh muối để tẩy tế bào chết cho môi. Việc tẩy tế bào chết cho môi sẽ giúp loại bỏ lớp da chết, hạn chế tình trạng bong da. Nhưng lưu ý, thực hiện nó thật nhẹ nhàng. Tần suất được khuyến nghị cũng chỉ giao động từ 2 đến 3 lần/tuần thôi nhé!

    [​IMG]
    (Tẩy tế bào chết bằng đường, mật ong,…)
    3.Sử dụng mật ong
    Công dụng làm đẹp của mật ong chắc không ai là không biết. Trong mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất làm đẹp da như các loại Vitamin, chất oxy hóa…. Trong đó, Vitamin E là dưỡng chất quan trọng nuôi dưỡng làn môi mịn màng từ sâu bên trong. Vitamin C và chất oxy hóa loại bỏ sắc tố melanin giúp môi thêm hồng hào hơn.

    Do đó, cách trị môi khô bằng việc thoa mật ong thật sự rất hiệu quả và an toàn. Việc thoa mật ong trước khi đi ngủ giúp môi được mềm mịn hơn. Nếu bạn kiên trì, sau một thời gian sẽ thấy môi cũng trở nên hồng hào hơn.

    4.Sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu
    Một trong những sản phẩm tự nhiên khác giúp làn môi mềm mại, tránh sự nứt nẻ của thời tiết hanh khô mang lại đó là dầu dừa và dầu olive. Từ lâu, hai sản phầm này đã quá nổi tiếng trong việc cấp ẩm tức thời cho làn da hay làn tóc xơ rối.

    Hai sản phẩm này để có những thành phần Vitmain nổi bật như: A, B, E. Nổi bật nhất là Vitamin A có tác dụng chống lại sự lão hóa rất hiệu quả. Nó cũng được ứng dụng vào những thành phần chăm sóc làn da lão hóa ở những sản phẩm dưỡng da.

    [​IMG]
    (Trị môi khô tại nhà hiệu quả)
    5.Sử dụng kem dưỡng môi /sáp
    Một trong những cách trị môi nứt nẻ đơn giản nhất có lẽ là sử dụng sản phẩm kem dưỡng môi/sáp nẻ hay son dưỡng môi. Đây là những sản phẩm được sản xuất ra để giải quyết vấn đề môi khô, nứt nẻ vào những ngày đông khô hanh, lạnh giá. Những thành phần chủ yếu trong những sản phẩm này là: Vitamin E, B, C… cùng chiết xuất của các loại dầu như: bơ hạt mỡ, mỡ hươu… sẽ giúp bạn có làn môi mềm mại, lý tưởng nhất.

    Kem dưỡng môi/sáp chống nẻ rất hiệu quả trong việc điều trị đôi môi khô. Những sản phẩm này rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá thành… nên bạn tùy ý lựa chọn loại phù hợp với bản thân. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng môi với kem dưỡng môi/sáp chống nẻ… vào mỗi sáng và tối trước khi ngủ để giúp máu lưu thông tốt hơn.

    Sáp Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy Cocoa Butter Mỹ

    [​IMG]
    (Sáp Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy Cocoa Butter Mỹ)
    Hi vọng những chia sẻ về cách trị môi khô trên đây của trungtamgiasi.vn sẽ giúp bạn loại bỏ tình trạng này và sở hữu đôi môi căng bóng, quyến rũ, mịn màng hơn.

    CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HTCOS
    Chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ, …

    Điện thoại: 0942.011.011 – 0938.99.22.67.
    Email: trungtamgiasi.vn@gmail.com.
    Website: https://trungtamgiasi (chấm)vn
     
  3. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    10 Cách Chống Lão Hóa Da Sau Tuổi 25!

    Chống lão hóa da – Vẻ đẹp trường tồn với thời gian là điều hầu hết các phụ nữ đều ao ước. Nhưng từ độ tuổi 25, làn da của bạn bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa tiềm ẩn như: da kém đàn hồi, xỉn màu, nguy cơ xuất hiện nám, tàn nhang,…. Hãy bắt đầu chống lão hóa cho làn da từ bây giờ với 10 thói quen đơn giản dưới đây.

    1.Dùng kem chống nắng
    ✍✍ Bạn có thể bỏ 1 vài bước trong quy trình dưỡng da, nhưng chống nắng là bước bắt buộc phải có. Khi tiếp xúc với ánh nắng, da bị tia UVB & UVB tấn công dẫn đến nhanh bị lão hóa. Hãy chọn kem chống nắng có độ SPF ít nhất là 15 và sử dụng mỗi ngày sau tất cả các bước dưỡng da và trước khi trang điểm.

    Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ Hàn Quốc.

    [​IMG]
    (Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ Hàn Quốc)
    2.Tập thể dục
    ✍✍ Vận động giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn từ trong ra ngoài. Không chỉ để cải thiện vóc dáng, tập thể dục còn có tác dụng tích cực lên làn da. Khi vận động, cơ thể bạn liên tục trao đổi chất. tăng cường tuần hoàn máu giúp làn da trông căng mịn, trẻ trung hơn. Nếu bạn chọn cách chạy bộ ‍♂️‍♀️, đạp xe ‍♀️‍♀️ ngoài trời thì đừng quên che chắn cho cơ thể và khuôn mặt. (chống lão hóa da)

    3.Massage mặt
    ✍✍ Khi dùng kem dưỡng vào ban đêm, hãy kết hợp với các động tác massage để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn đồng thời nâng cơ mặt. Dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng massage theo hình tròn & di chuyển khắp mặt để kích thích máu lưu thông, và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

    4.Tẩy tế bào chết
    ✍✍ Mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết 1-2 lần, sau khi lấy đi lớp tế bào chết cùng bụi bẩn, làn da sẽ tự sản sinh các tế bào mới giúp da trông sáng mịn hơn. Lớp tế bào chết nếu không bị loại bỏ sẽ làm cho da bạn bị xỉn màu vì khả năng hắt sáng của những tế bào này rất kém. (chống lão hóa da)

    Tẩy Tế Bào Chết Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel Hàn Quốc.

    [​IMG]
    (Tẩy Tế Bào Chết Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel Hàn Quốc)
    5.Dưỡng ẩm
    ✍✍ Làn da khô sẽ dể dàng khiến các nếp nhăn xuất hiện, vì thế hãy luôn giữ ẩm cho làn da bằng kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dưỡng da. Bên cạnh đó là cung cấp đủ nước cho cơ thể, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và ăn nhiều trái cây. Làn da có đủ độ ẩm sẽ luôn căng mịn, rạng ngời.

    Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da Forencos Aqua Connection Cream Hàn Quốc.

    [​IMG]
    (Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da Forencos Aqua Connection Cream Hàn Quốc)
    6.Tẩy trang đúng cách
    ✍✍ Trước khi ngủ, hãy đảm bảo rằng da mặt bạn đã được tẩy trang sạch sẽ. Nếu tẩy trang không sạch lớp trang điểm kèm theo bụi bẩn sẽ làm to lỗ chân lông. Nếu tình trạng kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu đến màng collagen, làm giảm tính đàn hồi của da. Do đó, khi ở nhà bạn nên tẩy trang thật sạch để da mặt được nghỉ ngơi.

    7.Ngủ đủ giấc
    ✍✍ Giấc ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc cho phái đẹp. Khi ngủ, cơ thể bạn tự phục hồi và sản sinh ra các tế bào mới. Ngoài ra, trong làm đẹp còn có khái niệm “beauty sleep”, đó là khoảng thời gian từ 10h tối – 2h sáng, lúc cơ thể sản sinh melatonin mạnh mẽ nhất giúp kích hoạt hoóc-môn chống lão hóa cho làn da. Do đó, hãy ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày và hạn chế thức khuya.(chống lão hóa da)

    8.Uống viên bổ sung vitamin
    ✍✍ Rất khó để định lượng chính xác lượng vitamin cơ thể hấp thụ qua các bữa ăn. Vì thế, hãy dùng thêm những viên uống bổ sung vitamin khoáng chất để cung cấp đủ chất cho toàn bộ cơ thể bao gồm cả làn da.

    Viên Uống Đẹp Da, Tóc, Móng Nature’s Bounty Hair Skin Nails Mỹ.

    [​IMG]
    (Viên Uống Đẹp Da, Tóc, Móng Nature’s Bounty Hair Skin Nails Mỹ)
    9.Bỏ hút thuốc & uống rượu
    ✍✍ Trừ 2 ly rượu vang mỗi ngày thật sự có ích cho cơ thể, việc dùng các đồ uống có cồn và hút thuốc là cách nhanh nhất để cộng thêm tuổi cho làn da của bạn. Thói quen này làm da bạn khô đi đáng kể, tạo đều kiện cho các nếp nhăn hình thành.(chống lão hóa da)

    10.Luôn vui vẻ
    ✍✍ “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” – điều này luôn đúng trong mọi trường hợp. Stress và áp lực sẽ thực sự khiến bạn xuống sắc và trông già đi. Vì vậy hãy cười nhiều hơn, sự lạc quan và tự tin sẽ giữ hoài nét thanh xuân trên gương mặt bạn.

    Hi vọng những chia sẻ trên đây của trungtamgiasi.vn sẽ giúp bạn sở hữu được làn da mềm mại, trẻ trung hơn vào dịp tết này nhé!!!

    CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HTCOS
    Chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ, …

    Điện thoại: 0942.011.011 – 0938.99.22.67.
    Email: trungtamgiasi.vn@gmail.com.
    Website: https://trungtamgiasi(chấm)vn.
     
  4. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Tại Sao Đông Trùng Hạ Thảo Được Ví Như Thần Dược Chữa “Bách Hư, Bách Tổn”?

    [​IMG]
    12
    Th1


    Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều đến Đông trùng hạ thảo (ĐTHT). Bạn được nghe rằng nó là tiên dược, thuốc chữa “bách hư, bách tổn” với cái giá rất “PHẢI CHĂNG” lên đến hơn 1 tỷ/kg. Vậy Đông trùng hạ thảo là gì mà nó đắt kinh hồn vậy? Hãy cùng trungtamgiasi.vn khám phá nhé!

    [​IMG]
    (Hình ảnh Đông trùng hạ thảo)
    Đông trùng hạ thảo là gì
    Đông trùng hạ thảo vừa là cây vừa là con. Mùa đông là côn trùng, mùa hè là thảo dược. Nó có bản chất là dạng ký sinh của nấm Cordyceps Sinensis và là “con lai” giữa thực vật và động vật.
    Vào mùa đông, nấm bắt đầu ký sinh vào sâu non, làm chết sâu vì dùng hết chất dinh dưỡng của chúng. Đến mùa hè, nấm mọc ra khỏi sâu như ngọn cỏ. Trung bình, đông trùng hạ thảo mất từ 2 – 3 năm mới hình thành, phát triển đầy đủ. Có hơn 500 loại nấm thuộc dòng Cordyceps trong tự nhiên, nhưng chỉ có nấm Cordyceps sinensis là chứa dược chất cao nhất. Sự kết hợp kỳ diệu giữa thực vật và động vật trên đã giúp ĐTHT sở hữu hàng trăm dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

    Nguồn gốc Đông trùng hạ thảo
    Tự nhiên: ĐTHT chỉ mọc ở những vùng núi cao 4000m so với mặt nước biển như Tây Tạng, Tứ Xuyên (Trung Quốc), nơi có khí hậu lạnh nhưng phải phù hợp thì nó mới xuất hiện. Vì vậy, ĐTHT tự nhiên rất quý hiếm và cực đắt đỏ.

    Nhân tạo: hiện nay Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc đã nuôi cấy thành công ĐTHT dựa trên cơ thể ấu trùng (nhộng, sâu).

    [​IMG]
    (Đã được nuôi cấy thành công tại Việt Nam)
    Thành phần dược liệu Đông trùng hạ thảo
    Các phân tích hoá học cho thấy trong sinh khối của đông trùng hạ thảo có 17 axít amin khác nhau, D-mannitol, lipit, nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..). Quan trọng hơn nó có nhiều chất có hoạt tính sinh học mà các nhà khoa học đang phát hiện dần dần ra. Nhiều hoạt chất này có giá trị dược liệu cao. Trong đó phải kể đến axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs). ĐTHT còn chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K…)

    Công dụng
    Thanh lọc cơ thể, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh về gan.
    Hỗ trợ trị bệnh và phục hồi chức năng thận
    Bổ sung lượng máu cần thiết hạn chế tình trạng thiếu máu não.
    Tăng cường sức đề kháng. Nếu sử dụng 6 gram ĐTHT mỗi ngày kết hợp với hoá trị sẽ giảm kích thước khối u.
    Hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, huyết áp. Nhờ các chất adenosine, deoxy-adenosine,…giúp giữ ổn định nhịp tim.

    [​IMG]
    (Thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe)
    Chống mệt mỏi, lão hóa nhờ lượng ATP và oxy trong cơ thể tăng.
    Tăng khả năng trí nhớ giảm căng thẳng stress.
    Giảm lượng cholesterol trong máu.
    Hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục.
    Hỗ trợ hệ tiêu hóa tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

    [​IMG]
    (Chọn sức khỏe, chọn tiếp nối mục tiêu)
    Chế phẩm
    Dạng nước: Đây là sản phẩm đã sơ chế, đóng thành gói hoặc chai dạng dung dịch.
    Dạng viên nang: Chế biến, tổng hợp thành dạng viên, tiện dụng.
    Dạng bột: Đông trùng hạ thảo khô sơ chế, tán bột, có thể dùng dưới nhiều hình thức.

    [​IMG]
    (Đông Trùng Hạ Thảo HK2)
    Đông Trùng Hạ Thảo HK2 của Nhật Bản – dạng viên nén. Sản phẩm chứa thành phần chính được chiết xuất từ ĐTHT cùng các dược liệu quý hiếm. ĐTHT HK2 là món quà sức khỏe tuyệt vời giành cho bạn và những người thân yêu!

    CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HTCOS
    Chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ, …

    Điện thoại: 0942.011.011 – 0938.99.22.67.
    Email: trungtamgiasi.vn@gmail.com.
    Website: https://trungtamgiasi(chấm)vn.
     
  5. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Vì Sao Dầu Tẩy Trang Kose Softymo Được Ưa Chuộng Tại Nhật Bản?

    [​IMG]

    Dầu tẩy trang kose softymo – Nếu trang điểm là cách đơn giản nhất giúp phái đẹp có một gương mặt tự tin và xinh đẹp thì việc đi ngủ với khuôn mặt trang điểm chính là cách nhanh nhất để hủy hoại làn da. Loại bỏ hết các cặn bẩn trang điểm trước khi đi ngủ sẽ giúp làn da tái sinh và phục hồi hiệu quả. Do đó “tẩy trang” trước khi đi ngủ là bước hoàn thiện việc làm đẹp của bạn.

    Dầu Tẩy Trang Kose Softymo chứa công thức dầu hòa tan dầu giúp lấy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm dày đặc và những cặn bã thừa trên bề mặt da. Đến từ Nhật Bản – thiên đường của những làn da đẹp không tì vết, Kose Softymo một trong những bí quyết duy trì vẻ đẹp cho làn da của họ.

    Nếu bạn tò mò về Dầu Tẩy Trang Kose Softymo thì hãy cùng trungtamgiasi.vn tìm hiểu về sản phẩm này nhé!
    [​IMG]
    (Dầu tẩy trang được ưa chuộng nhất)
    Thương hiệu
    Kose – một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa đầu tiên tại Nhật được ra đời vào những năm 1946. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Kosé là thương hiệu tiên phong trong công cuộc xây dựng thế giới làm đẹp một cách khoa học. Đáp ứng nhu cầu sử dụng mỹ phẩm đa dạng của phụ nữ trên đất nước Nhật Bản và toàn thế giới. Sử dụng những tiến bộ khoa học, giá cả phải chăng cùng sự cam kết đem đến sản phẩm chất lượng. Kosé đã thể hiện một thương hiệu mỹ phẩm nội địa tốt, với triết lý xuyêt suốt của mình – “Wisdom And Beauty For People And The Earth” (Sự thông thái và vẻ đẹp đích thự cho con người và thế giới). Khẳng định vị trị của mình đã và đang phát triển ra toàn cầu.

    4 Loại dầu tẩy trang Kose Softymo
    Dầu tẩy trang Kose Softymo với 4 loại khác nhau. Mỗi loại sẽ có một tác dụng riêng nhưng sản phẩm có thể dùng cho các loại da khác nhau, không phân biệt về độ tuổi. Với thành phần lành tính và không có paraben hay chất tẩy rửa vô cùng dịu nhẹ cho làn da.

    ☘ Kose Softymo deep cleansing oil: làm sạch sâu bên trong da và các lỗ chân lông.
    ☘ Kose Softymo speedy cleansing oil: làm sạch nhanh nhưng vẫn mềm mịn và không khô da .
    ☘ Kose Softymo white cleansing oil: Không những làm sạch da mà còn giúp da mịn màng, trắng sáng rạng rỡ.
    ☘ Kose Softymo speedy cleansing liquid: tẩy trang sạch các lớp trang điểm trên da kể cả mascara chống thấm nước.

    Ưu điểm
    Chức năng 2in1 vừa làm sạch da vừa ngăn ngừa sự phát triển của melanin (yếu tố làm đen da).
    Thiết kế dạng chai xịt có khóa vòi tiện lợi.
    Thành phần tự nhiên lành tính, phù hợp với mọi loại da.
    Tuổi teen có thể dùng được.

    Thành phần
    Rice Bran Oil, Mineral Oil, Sorbeth-30 Tetraoleate, Triethyl Hexanoine, Cyclomethicone, Orange Oil, Tocopherol Coix Lacryma-Jobi Seed Extract, Alcohol, Glycerin, Polyglyceryl-2 Diisostearate, Trilaureth-4 Phosphate, Water, Phenoxyethanol.
    Rice Bran Oil: dầu cám gạo giúp da được mềm mịn, bật tông trắng hồng tự nhiên. Phù hợp cho tất cả loại da.
    Orange Oil: dầu cam: Tạo nên mùi cam dễ chịu trong dầu tẩy trang Kose. Với khả năng diệt khuẩn, làm sáng da.

    Công dụng
    [​IMG]
    (Làm sạch da tận sâu bên trong)
    • Có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của melanin (yếu tố làm đen da).
    • Giúp đẩy nhanh quá trình phát triển của mụn, đầu mụn khô nhanh hơn và lấy đi dễ dàng.
    • Chất dầu khá lỏng, thơm mùi cam thảo nhẹ, không chất tạo màu, không hương liệu.
    [​IMG]
    (Sản phẩm lành tính, an toàn với mọi loại da)
    Hướng dẫn sử dụng
    Xịt một chút dầu tẩy trang lên miếng bông. Lau lần lượt mắt, lông mày, má, môi để làm trôi lớp trang điểm trên mặt.
    Dùng sữa rửa mặt rửa lại như bình thường.

    Vì khả năng làm sạch da tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại nên Dầu Tẩy Trang Kose Softymo rất được mọi người ưa chuộng. Bạn cũng nên sở hữu một chai cho làn da của mình nhé!

    CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HTCOS
    Chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ, …

    Điện thoại: 0942.011.011 – 0938.99.22.67.
    Email: trungtamgiasi.vn@gmail.com.
    Website: https://trungtamgiasi(chấm)vn.
     
  6. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chỉ Số SPF Của Kem Chống Nắng Bao Nhiêu Là Tốt Nhất?

    [​IMG]

    Kem chống nắng là vật bất li thân của mọi cô gái. Nhưng nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF bao nhiêu là câu hỏi khiến nhiều nàng băn khoăn. Hiểu biết về chỉ số SPF và lựa chọn kem chống nắng phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho làn da nhất là trong mùa Hè nắng nóng.

    Hầu hết mọi người cho rằng chỉ số SPF càng cao thì càng tốt vì khả năng bảo vệ da chống lại tia UV càng cao. Điều này đúng hay sai? Nếu bạn muốn biết câu trả lời thì hãy cùng trungtamgiasi.vn tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]
    (Chỉ số SPF là gì)
    Chỉ số SPF là gì?
    SPF (Sun Protection Factor) là chỉ số thể hiện khả năng chống lại tia UVB và các bức xạ trong ánh nắng ảnh hưởng xấu đến làn da. Một làn da tự nhiên chỉ có khả năng chống nắng trong khoảng 10 phút. Loại kem chống nắng có SPF 15 sẽ bảo vệ da trong khoảng 150 phút. Chỉ số SPF có trong kem chống nắng thấp nhất là 15 và cao nhất là 100.

    Tất nhiên, đây chỉ là thước đo cơ bản và có thể thay đổi tùy theo cơ địa, cường độ ánh sáng mặt trời và khối lượng kem chống nắng mà bạn sử dụng. Tuy nhiên, nó cũng là chỉ số tham khảo hàng đầu để lựa chọn kem chống nắng. Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng cho thấy rằng chỉ số chống nắng SPF 15 sẽ chặn được 93% các tia UVB, SPF 30 chặn được 95% và SPF 50 thì lọc được 98%.

    Vì sao bạn không nên bỏ qua kem chống nắng có SPF?
    SPF là một trong những yếu tố quan trọng nhất giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Các tia UVB từ ánh nắng mặt trời có thể gây tăng sắc tố, đốm nâu và làm sạm da. Sử dụng kem chống nắng có SPF quá thấp có thể làm các mao mạch bị hỏng gây ra các tình trạng mất độ đàn hồi, chảy xệ, nếp nhăn và bỏng rát trên da.

    [​IMG]
    (Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ Hàn Quốc)
    Nên lựa chọn chỉ số SPF bao nhiêu là tốt?
    Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng SPF cao sẽ bảo vệ da mạnh hơn. Trên thực tế, chỉ số SPF càng cao thì khả năng bảo vệ da khỏi tác hại xấu của ánh nắng mặt trời càng lâu. Tuy nhiên, SPF chỉ lọc được tia UVB trong khi UVA chiếm 95% trong tia UV. Mức độ SPF không khác nhau hiệu quả chống nắng, mà khác thời gian bảo vệ chống nắng. Nếu bạn sử dụng kem chống nắng có SPF 75 hoặc 100 làn da bạn cũng chỉ chống nắng tốt hơn một chút so với SPF 30 thôi. Bạn nên dùng các loại kem chống nắng có chỉ số từ SPF 30 – 50 là phù hợp.

    Những điều bạn lầm tưởng về chỉ số SPF?
    1.Sử dụng kem chống nắng có SPF cao thì không cần bôi lại.
    Như đã nói ở trên, SPF chỉ có thể loại bỏ tia UVB và mang tính chất tương đối. Vì thế, cứ 2 – 3 tiếng bạn cần bôi lại kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất. Chỉ số SPF tối thiểu trong một lọ kem chống nắng mà bạn cần là 15. Bạn cũng không nên sử dụng kem có SPF quá cao. Khi độ SPF càng lớn, kem sẽ lưu trên da càng lâu dễ gây bít lỗ chân lông và làm da bị tổn thương. Từ đó, da nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

    [​IMG]
    (Kem Chống Nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+ PA+++ 50ml)
    2.Liều lượng ít vẫn đảm bảo chất lượng.
    Thường thì bạn chỉ dùng 1/2 đến 1/4 khối lượng kem chống nắng yêu cầu. Điều này “ăn bớt” hiệu quả của kem chống nắng. Với 1/2 lượng kem chống nắng chỉ có tác dụng của căn bậc 2 của mức SPF mà thôi. Để chống nắng hiệu quả, bôi đủ lượng kem là vô cùng quan trọng. Lượng kem chống nắng đủ theo FDA khuyến cáo là: 2mg kem chống nắng / cm2 bề mặt da.

    [​IMG]
    (Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Cho Da Dầu Vichy Ideal Soleil SPF50 PA+++ 50ml)
    3.Chỉ số SPF chỉ cần thiết khi có nắng.
    Kể cả trời nhiều mây, tia UV vẫn làm hại da bạn. Vì thế, hãy dùng kem chống nắng hàng ngày, chứ không chỉ dành riêng cho ngày nắng. Bạn cũng cần chọn kem chống nắng phổ rộng chống được cả tia UVA và UVB, với chỉ số chống nắng SPF ít nhất từ 15 trở lên. Đặc biệt với bệnh nhân có dám má, tàn nhang, nên từ 30 trở lên.

    CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HTCOS
    Chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ, …

    Điện thoại: 0942.011.011 – 0938.99.22.67.
    Email: trungtamgiasi.vn@gmail.com.
    Website: https://trungtamgiasi(chấm)vn.
     
  7. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bí Quyết Chống Lão Hóa Níu Giữ Tuổi Thanh Xuân!

    [​IMG]

    Khi phát hiện những dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên cơ thể, bạn sẽ làm gì? Bao nhiêu bí quyết chống lão hóa bạn đang nắm trong tay là đúng chuẩn?

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho da lão hoá, nếu tổng hợp lại sẽ chỉ còn 2 nhóm nguyên nhân chính, đó là nguyên nhân bên trong và nguyên nhân bên ngoài!

    [​IMG]
    (Da bị lão hóa sớm là nguyên nhân khiến bạn đau đầu)​
    Nguyên nhân bên trong
    Hiểu đơn giản lão hoá da là một quy trình lão hoá tự nhiên của cơ thể. Đây là một quá trình liên tục, thường sẽ bắt đầu từ tuổi 25. Tiếc rằng, đây là một quy luật của tự nhiên và chúng ta không thể đi ngược lại với tự nhiên, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể kiềm chế nó.

    Nguyên nhân bên ngoài
    Những tác động từ bên ngoài ảnh hưởng tới làn da làm thúc đẩy sự lão hoá. Những tác nhân đó là: tia nắng, lạm dụng mỹ phẩm, thiếu ngủ, stress, tác nhân từ môi trường,…
    Với những nguyên nhân trên, chúng ta có thể kiểm soát những thói quen xấu nhằm hạn chế quá trình lão hóa da.

    Đông Trùng Hạ Thảo
    [​IMG]
    (Đông trùng hạ thảo)​
    Những năm gần đây, Đông Trùng Hạ Thảo được nhắc đến như một “Bí Quyết Chống Lão Hóa Níu Giữ Tuổi Thanh Xuân”.

    Trong Đông trùng hạ thảo chứa tới 17 loại Acid Amin quý hiếm, rất nhiều Vitamin thiết yếu và các khoáng chất quan trọng và đặc biệt nhất là nó có chứa một số hợp chất sinh học đặc biệt mà rất khó có thể tìm thấy ở các loại khác như Cordyceptin …

    Bí Quyết Chống Lão Hóa Níu Giữ Tuổi Thanh Xuân

    Theo y học cổ truyền, tác dụng của Đông trùng hạ thảo với phụ nữ là khả năng chống lão hóa mạnh mẽ. Lý luận này cũng được các nhà khoa học hiện đại chứng minh và công nhận. Một nghiên cứu được thực hiện trên chuột cho thấy những con chuột được nuôi dưỡng bằng loại dược liệu này sống lâu hơn nhiều tháng so với những con chuột dùng giả dược.

    Ngoài ra, một số nghiên cứu khác (cũng tiến hành trên chuột) chứng minh đông trùng hạ thảo có thể cải thiện chức năng não và hoạt động của các enzyme chống oxy hóa. Hơn nữa, nó cũng cải thiện chức năng tình dục của những con chuột bị thiến.

    Khi tiến hành thử nghiệm ở ruồi giấm, sản phẩm có thành phần đông trùng hạ thảo cũng kéo dài tuổi thọ của loài vật này.
    [​IMG]
    (Đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe )
    Những tác dụng khác của Đông Trùng Hạ Thảo
    • Nâng cao sức khỏe thể chất.
    • Giảm các triệu chứng mệt mỏi.
    • Tăng cường hệ miễn dịch.
    • Cải thiện chức năng não và tăng cường sức khỏe tình dục.
    • Chống ung thư và chống lại các yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.
    • Hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường.
    • Hỗ trợ điều trị bệnh thận mãn tính.
    [​IMG]
    (Đông Trùng Hạ Thảo Hk2)​
    Đông Trùng Hạ Thảo HK2 của Nhật Bản – dạng viên nén. Thành phần chính được chiết xuất từ con Đông trùng hạ thảo cùng các dược liệu quý hiếm, Đông Trùng Hạ Thảo HK2 chính là “Bí Quyết Chống Lão Hóa Níu Giữ Tuổi Thanh Xuân” mà trungtamgiasi.vn giành cho bạn!!​

    CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HTCOS
    Chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ, …

    Điện thoại: 0942.011.011 – 0938.99.22.67.
    Email: trungtamgiasi.vn@gmail.com.
    Website: https://trungtamgiasi(chấm)vn
     
  8. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    10 Bí Quyết Tô Son Đẹp Như “Sao”

    [​IMG]
    15
    Th1


    Để có một đôi môi đẹp như “Sao” thì ngoài việc phải sở hữu một thỏi son đẹp bạn phải nắm được những bí quyết tô son chuyên nghiệp.

    Mọi cô nàng ai cũng sở hữu nhiều hơn một thỏi son, nhưng cách đánh son đẹp, tận dụng hết được giá trị thỏi son thì không phải ai cũng biết. Để sở hữu một đôi môi đẹp như mơ vào dịp tết này, trungtamgiasi.vn sẽ gợi ý 10 Bí Quyết Tô Son Đẹp Như “Sao” để số tiền khổng lồ bạn bỏ ra không trở nên lãng phí.

    [​IMG]

    10 Bí Quyết Tô Son Đẹp Như “Sao”
    son dưỡng môi trước khi thoa son không những giúp môi mềm mượt, mà còn bảo vệ môi.

    Thoa một lớp mỏng trên môi trước để xem sắc son như thế nào. Sau đó mới thoa từng lớp mỏng lên sau để có được sắc son như ý muốn.

    Để môi trông đầy đặn và quyến rũ hơn, bạn nên đánh 2 lớp son. Màu tối ở viền môi và màu sáng ở lòng môi.

    Để biến thỏi son thông thường thành son lì, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng phấn phủ lên son và để vài phút. Phủi đi lớp bột trên son đi là son sẽ lì hơn.

    Sử dụng các sản phẩm kẻ viền môi có màu sắc khác với son môi để tạo ra sự khác lạ.

    [​IMG]

    Tẩy tế bào chết trước khi son môi cho môi mềm mại hơn.

    Sử dụng son bóng ở phần lòng môi để môi trông đầy đặn hơn.

    Sử dụng một chút highlight ở phần lòng môi để đôi môi căng mọng thật tự nhiên.

    Vẽ nhẹ một đường ở phần viền môi trên bằng chì kẻ viền môi sẽ giúp bạn có đôi môi đầy đặn hơn.

    Sử dụng những thỏi son có màu sáng hoặc son bóng, bạn hãy tán son theo hướng từ trong ra ngoài giúp môi đầy đặn và căng mướt.

    [​IMG]

    Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một đôi môi hoàn hảo không tì vết!

    CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HTCOS
    Chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ, …

    Điện thoại: 0942.011.011 – 0938.99.22.67.
    Email: trungtamgiasi.vn@gmail.com.
    Website: https://trungtamgiasi(chấm)vn.
     
  9. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mời các bạn truy cập website để đọc nhiều bài hướng dẫn chăm sóc da hơn nữa!!
     
  10. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,539
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    up
     
    Van_sweet thích bài này.
  11. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Tăng Cường Sinh Lý Phái Mạnh!

    [​IMG]
    22
    Th1


    Trong xã hội hiện nay, “yếu sinh lý” ở nam giới là một bệnh đang ngày càng phổ biến. Tuy nó không phải là một bệnh nguy hiểm, nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống vợ chồng và bản lĩnh phái mạnh. (Giải Pháp Cải Thiện Và Giữ Vững Phong Độ Phái Mạnh)

    Không chỉ duy trì hạnh phúc gia đình mà “quan hệ tình dục” còn giúp giảm bệnh tật, căng thẳng. Tuy nhiên với nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan tình trạng yếu sinh lý ngày càng nhiều và bị trẻ hóa. Không chỉ xảy ra ở độ tuổi trung niên mà còn xảy ra ở những người đang độ tuổi sung mãn nhất.

    Nỗi lo không của riêng ai, vấn đề tuổi tác, áp lực từ cuộc sống khiến nam giới rơi vào tình trạng yếu sinh lý, không còn nhiều ham muốn. Điều này chính là nguyên nhân dẫn tới sự kém tự tin, mệt mỏi và mặc cảm ở nam giới.

    Băn khoăn, liệu bệnh yếu sinh lý chữa được không, việc chữa bệnh liệu có dễ dàng hoặc mất nhiều thời gian và công sức là mối quan tâm của không ít phái mạnh bây giờ. Cùng trungtamgiasi.vn nghiên cứu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé. (Giải Pháp Cải Thiện Và Giữ Vững Phong Độ Phái Mạnh)

    [​IMG]

    Cách chữa yếu sinh lý nam giới theo y học hiện đại
    Đối với bệnh yếu sinh lý, các hướng điều trị thường được sử dụng phổ biến hiện nay là Tây Y, Đông Y và điều trị bằng các phương pháp dân gian. Mỗi phương pháp điều trị đều có những đặc điểm riêng biệt.
    • Cách chữa yếu sinh lý nam bằng thuốc. Thuốc chữa yếu sinh lý nam giới được điều chế với nhiều dạng khác nhau: dạng uống, dạng tiêm,…
    • Cách chữa yếu sinh lý nam bằng vật lý trị liệu. Vật lý trị liệu cũng là biện pháp phổ biến để cải thiện và giữ vững phong độ phái mạnh. Các kỹ thuật được áp dụng là nhiệt vật lý trị liệu, quang vật lý trị liệu…
    • Điều trị yếu sinh lý bằng phẫu thuật. Một số các bệnh lý như hẹp bao quy đầu, bệnh tuyền tiền liệt có thể là nguyên nhân.
    [​IMG]

    Cách chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả từ dân gian
    Các phương pháp dân gian điều trị yếu sinh lý được nhiều người lựa chọn. Một số thảo dược tự nhiên được sử dụng để cải thiện sức khoẻ sinh lý gồm có:
    • Chữa yếu sinh lý với bài thuốc từ rễ cau. Bài thuốc chữa yếu sinh lý từ cây ba kích.
    • Dùng dâm dương hoắc chữa yếu sinh lý nam hiệu quả.
    • Cách chữa yếu sinh lý từ lá hẹ.
    • Dùng giá đỗ chữa yếu sinh lý hiệu quả bất ngờ.
    • Nhân sâm.
    • Đông Trùng Hạ Thảo.
    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo – Vị thuốc vàng chữa yếu sinh lý
    Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) chứa 25-32% protid, 8,4% chất béo, các vitamin như: A, B1, B2, B12, C và các nguyên tố vi lượng: Na, K, Ca, Mg, Al, Mn, Cu, Zn, Bo, Fe, Tc… trong đó cao nhất là phosphorum, khi thủy phân cho tới 14-19 acid amin khác nhau như: aspartic acid, glutamic acid, serine, histidine, glucine, threonine, arginine, tyrosine, alanine, triptophane, methionine, valine, phenylalanine, isoleucine, leucine, ornithine, lysine…

    Các ứng dụng của ĐTHT trong các bài thuốc bổ dưỡng cho nam giới đã được y học cổ truyền biết đến từ rất sớm. Theo các sách thuốc cổ, ĐTHT vị ngọt, tính ấm, vào 2 đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, lưng gối đau mỏi… Như vậy, có thể thấy ĐTHT là một trong những vị thuốc Đông y có khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp.

    Đông Trùng Hạ Thảo HK2 của Nhật Bản – dạng viên nén. Với thành phần chính được chiết xuất từ con Đông trùng hạ thảo cùng các dược liệu quý hiếm. Đông Trùng Hạ Thảo HK2 là giải pháp đơn giản nhất giúp bạn Cải Thiện Và Giữ Vững Phong Độ.

    Trình chơi Video
    00:00
    00:21
    CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HTCOS
    Chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ, …

    Điện thoại: 0942.011.011 – 0938.99.22.67.
    Email: trungtamgiasi.vn@gmail.com.
    Website: https://trungtamgiasi.vn.
     
  12. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
  13. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Các bạn ghé nhà em xem hàng ngàn mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại nhé!!
     
  14. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Các bạn ghé nhà em xem hàng ngàn mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại nhé!!
     
  15. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này