Đông Trùng Hạ Thảo - Thực Phẩm Cao Cấp - Nâng Cao Sức Đề Kháng Phòng Ngừa Covid19

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi MrThanhNhan, 19/2/2021.

  1. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ai dùng được đông trùng hạ thảo? - TASHI

    Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý, nhưng mọi người cũng nên biết ai dùng được đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe, nhưng nếu dùng không đúng người có thể sẽ khó phát huy hiệu quả, thậm chí là gây hại cho sức khỏe. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ ai dùng được đông trùng hạ thảo.
    Đông trùng hạ thảo dùng cho đối tượng nào?
    Được biết đến là một loại dược liệu quý hiếm và nổi tiếng, vậy đông trùng hạ thảo dùng cho đối tượng nào? Nó có rất nhiều công dụng, đồng thời có nhiều đối tượng có thể sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các nhóm đối tượng nên sử dụng đông trùng hạ thảo để cải thiện và nâng cao sức khỏe.

    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với người cao tuổi suy nhược cơ thể
    [​IMG]

    Người cao tuổi suy nhược cơ thể nên dùng đông trùng hạ thảo. Dùng đông trùng hạ thảo sẽ mang lại cho người cao tuổi những lợi ích như:

    • Tăng cường sức đề kháng, từ đó có thể ngăn ngừa được nhiều vi khuẩn và bệnh tật
    • Cải thiện tình trạng khó ăn, mất ngủ và trí nhớ kém ở người già
    • Giảm đau nhức, viêm xương khớp cùng các vấn đề khác
    • Đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ cơ thể và cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cho người cao tuổi
    Người đang trong quá trình điều trị ung thư
    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo có một công dụng thần kỳ, đó chính là giúp ngẵn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất? Những ai đang trong quá trình điều trị ung thư có thể sử dụng loại dược liệu này. Hoặc những người dùng để nâng cao sức khỏe cũng sẽ tăng khả năng phòng chống ung thư:

    • Trong đông trùng hạ thảo có chứa chất Cordycepin được khoa học chứng minh là có thể kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư. Ngăn chúng di căn đến nhiều cơ quan khác.
    • Ngoài ra, hợp chất Polysaccharide trong dược liệu này cũng là một chất rất tốt cho người bị ung thư.
    Người bị về tim mạch
    [​IMG]

    Các dưỡng chất từ trùng thảo kích thích vào quá trình sản sinh ra tế bào mới của cơ thể, giúp đào thải các độc tố và tế bào xấu trong máu. Với công dụng đó, những bệnh nhân đang điều trị các bệnh về phổi, xơ vữa động mạch, tim… sử dụng trùng thảo sẽ mang lại hiệu quả rất tốt.

    Cả Đông y và Tây y đều đã nghiên cứu và chứng mình về hiệu quả của dược liệu quý hiếm này với những người bị tim.

    • Theo Đông y, đông trùng hạ thảo thường được dùng để trị đau tim, thiếu máu.
    • Tây y cũng đã tìm ra trong dược liệu này có Hoạt chất D-mannitol góp phần ổn định nhịp tim, hạ đường huyết và giúp máu lưu thông được tốt hơn.
    Người bị bệnh về phổi
    Đông trùng hạ thảo có thể giúp cải thiện tình trạng của những người đang bị bệnh liên quan đến phổi. Việc sử dụng đúng cách có thể giúp người bệnh hô hấp dễ dàng hơn, cải thiện tình trạng các chứng bệnh liên quan đến phổi.

    • Theo Đông y, đông trùng hạ thảo là một dược liệu giúp bổ phế, giảm hen. Chúng có thể kết hợp với mật ong, rất tốt cho người đau rát họng, ho.
    • Bên cạnh đó, hoạt chất Cordycepin trong đông trùng còn có thể ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây viêm phổi.
    Người gặp vấn đề về sinh lý
    [​IMG]

    Đối tượng tiếp theo có thể dùng đông trùng hạ thảo chính là những quý ông muốn cải thiện khả năng sinh lý.

    • Dược liệu này có thể giúp máu lưu thông đến dương vật và các cơ quan sinh dục được nhiều hơn, ổn định hơn. Từ đó hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, hay tình trạng xuất tinh sớm.
    • Không chỉ vậy dùng đông trùng hạ thảo còn cải thiện chất lượng tinh trùng
    • Việc bồi bổ thận của dược liệu này cùng là một trong những nguyên nhân giúp tăng sinh lý, trị các chứng liệt dương, di tinh, mộng tinh…
    Đông trùng hạ thảo nên dùng cho ai? Người trung niên
    Phụ nữ và nam giới ở độ tuoir trung niên nên dùng đông trùng hạ thảo là bởi vì chúng giúp chống oxi hóa. Từ đó làm chậm lại quá trình lão hóa, kéo dài thanh xuân.

    • Theo đó, đông trùng hạ thảo có chứa một lượng lớn các vitamin như A, C, E, vitamin nhóm B… đây là là những chất tốt cho sức khỏe, ngăn lão hóa. Nhờ vậy mà dùng nó sẽ giúp da dẻ trở nên mịn màng, tươi trẻ và hạn chế nếp nhăn.
    • Với các quý ông, dược liệu này có thể duy trì tuổi xuân, giúp cơ bắp săn chắc và kéo dài sự sung mãn.
    • Đặc biệt hợp chất selen có trong đông trùng hạ thảo nổi tiếng là chất chống oxy hóa hàng đầu, làm đẹp da, đẹp tóc, ngăn các dấu hiệu của sự lão hóa.
    Những người có sức khỏe kém:
    Các món ăn và các bài thuốc từ đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt cho mọi người. Giúp bồi bổ trong việc tăng cường sức đề kháng và sức khỏe người dùng. Đặc biệt là với những người ốm lâu ngày. Phải điều trị bệnh dài ngày thì đây được xem như một bài thuốc bổ không thể thiếu.

    [​IMG]

    Người bị huyết áp
    Đông trùng hạ thảo còn có khả năng điều chiều huyết áp tăng hoặc giảm. Tùy vào từng cách dụng đông trùng hạ thảo sẽ phù hợp với người có huyết áp cao hay bị huyết áp thấp.

    Những người có béo phì, tiểu đường, có hàm lượng cholesterol xấu cao nên dùng nước đông trùng hạ thảo
    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm giảm lipid trong máu, giảm cholesterol xấu (LDL), tăng cholesrerol có lợi (HDL) và hạn chế quá trình tiến triển của xơ vữa động mạch.

    Trong Đông trùng hạ thảo có các chất tốt cho người thừa cholesterol như: Cordycepin, Adenosine, Polysaccharide. Những chất này có tác dụng làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu. Khi thừa cholesterol sẽ hình thành các mảng mô mỡ bám ở thành mạch máu gây tắc nghẽn. Làm khó khăn trong quá trình vận chuyển máu. Cơ chế hoạt động của các chất này là là làm cản trở quá trình tổng hợp cholesterol và giúp các mạch máu đàn hồi. Máu được lưu thông làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như: cao huyết áp, tim mạch, đau đầu…

    Đây là những đối tượng nên sử dụng đông trùng hạ thảo để cải thiện và nâng cao sức khỏe. Nhưng cũng còn những đối tượng không nên sử dụng đông trùng hạ thảo. Khi nào không nên uống đông trùng hạ thảo?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MrThanhNhan
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Đông trùng hạ thảo tăng cường hệ miễn dịch phòng chống dịch bệnh

    Trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc tuân thủ chấp hành các chỉ đạo từ Chính phủ là vô cùng cần thiết. Mọi chỉ đạo từ Chính phủ vô cùng quyết liệt và cấp bách đến các cấp cơ sở, đòi hỏi chung tay từ tất cả chính quyền địa phương đến người dân. Vậy điều mà rất nhiều mọi người đang quạn tâm chắc hẳn là làm cách nào để tăng cường hệ miễn dịch chống Covid 19. Điều đó sẽ được đề cập dưới dây.
    Thực phẩm giàu dinh dưỡng bổ sức đề kháng
    Ăn gì để tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại COVID-19 là mối quan tâm của nhiều người. Đặc biệt rằng đây là một cuộc khủng hoảng trên toàn thế giới.

    Đây là một câu hỏi khó trả lời. Bời vì hệ thống miễn dịch không phải là một điều mà chúng ta có thể dễ dàng đo lường được. Nó là một hệ thống phức tạp cùng với nhiều thành phần khác nhau. Vì vậy, hiện nay vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng cho việc ăn/uống gì cụ thể, để phòng ngừa và chống lại COVID-19.

    Trên thực tế, việc nâng cao sức đề kháng đơn giản nhất chính là duy trì lối sống lành mạnh. Bao gồm mô hình ăn uống cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, kiểm soát cân nặng và lượng đường trong máu của bạn là quan trọng.

    Bổ sung các vitamin, khoáng chất hoặc các chất bổ sung được xem là có đặc tính tăng cường hệ miễn dịch như: vitamin C, D và các loại gia vị như tỏi, nghệ, gừng,...

    Thói quen sinh hoạt lành mạnh, tập thể dục nâng cao sức khỏe

    Chính vì tình hình dịch bệnh đã khiến nhiều người ngần ngại đến phòng gym. Nhưng việc tập luyện thể thao là rất cần thiết để duy trì và tăng cường sức khỏe.

    Tập thể dục ngoài trời
    [​IMG]

    Theo khuyến cáo thì không tụ tập nơi đông người và giữ khoảng cách khi giao tiếp. Ngoài ra cũng tránh chạm vào những vật mà người bệnh đã chạm vào.

    Nếu ở phòng tập gym thì khó có thể thực hiện 2 điều trên. Tuy nhiên nếu tập thể dục ở ngoài trời thì hoàn toàn có thể.

    Nếu không thể đến phòng gym, bạn có thể chạy bộ hoặc đạp xe. Nếu bạn muốn có người tập chung thì hãy đảm bảo người đó sức khỏe tốt, không có triệu chứng bệnh, không tiếp xúc với người bệnh hay đi từ vùng dịch về.

    Tập theo video trên mạng
    [​IMG]

    Thay vì tập ở phòng gym hay ở các lớp yoga có nhiều thành viên tham gia. Chúng ta nên tự tập ở nhà bằng cách cài đặt đặt các ứng dụng tập luyện hay xem video hướng dẫn trên internet.

    Mua thiết bị về tập tại nhà
    [​IMG]

    Những thiết bị ở phòng gym rất quen thuộc và đa dạng. dù vậy, đó không phải là nơi duy nhất mà chúng ta có thể thực hiện các bài tập về sức mạnh hay squat.

    Một cách khác cũng rất tiện ích đó chính là mua một số thiết bị về nhà và tự tập. Những thiết bị này không cần những thứ to lớn và đắt tiền như máy kéo cáp hay máy chạy bộ. Hãy mua những món đơn giản, dễ mua như các quả tạ đơn, tạ chuông, dây đàn hồi tập gym.

    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TASHI

    Đông trùng hạ thảo Tashi được nghiên cứu và sản xuất bởi Viện Nghiên cứu và ứng dụng Nông nghiệp hữu cơ.

    [​IMG]

    Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:

    Website : http://tashivietnam.com/

    Fanpage : https://www.facebook.com/tashivn

    Youtube : Đông trùng hạ thảo Tashi

    ☎ Hotline : 0916.021.909

    Địa chỉ : Số 26 ngõ 134 đường Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội



    Tăng cường hệ miễn dịch bằng thảo dược quý Đông trùng hạ thảo
    Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể. Nó có tác dụng ngăn ngừa và chống lại bệnh tật. Hệ miễn dịch sẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi các nguyên nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm,... có mặt ở khắp mọi nơi.

    Vì vậy, để đảm bảo cho hệ thống miễn dịch được khỏe mạnh, chúng ta cần có một chế độ ăn uống thích hợp. Đặc biệt là trong thời điểm dịch COVID-19.

    [​IMG]

    Theo đó, đông trùng hạ thảo được biết đến với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cụ thể, đông trùng hạ thảo đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hệ thống miễn dịch trong cơ thể.
    Các nghiên cứu đã cho thấy, Đông Trùng Hạ Thảo có các tác động đến hệ miễn dịch của cơ thể. Nó có tác dụng điều tiết miễn dịch của cơ thể và ngăn ngừa bệnh của một số loài thuộc ĐÔng trùng hạ thảo giống Cordyceps. Nó có hai chức năng điều chỉnh tăng hoặc giảm miễn dịch. Khi bị thiếu khả năng miễn dịch, như người mắc ung thư, viêm gan B hay HIV được sử dụng Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị. Kết quả cho thấy số lượng và tác động của bạch cầu trong máu tăng. Ngược lại với bệnh nhân tăng miễn dịch quá cao như bạch cầu (lymphoma) hoặc thấp khớp. Khi dùng đông trùng hạ thảo cho thấy số lượng và tác động của bạch cầu trogn máu giảm ngược lại số lượng hồng cầu lại tăng.

    Đông trùng hạ thảo Thiên phúc hiện có rất nhiều những sản phẩm tiện dụng để khách hàng lựa chọn như: Đông trùng hạ thảo khô, Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, đôngtrùng hạ thảo tươi, đề kháng tashi, phù hợp cho mọi người, từ người lớn tuổi tới trẻ em, người bị bệnh, người cần tăng sức đề kháng.

    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo khô

    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo tươi

    Trên đây là những cách tăng cường hệ miễn dịch chống lại Covid 19 và để có một cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể phòng ngừa bệnh.
     
  3. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Hệ thống miễn dịch có vai trò bảo vệ con người khỏe mạnh, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh và nhiễm trùng. Khi hệ miễn dịch của cơ thể gặp những vấn đề bất thường sẽ dẫn đến một số bệnh lý liên quan đến hệ miễn dịch và sức đề kháng.
    Hệ miễn dịch của cơ thể là gì?
    Hệ thống miễn dịch là gì? Thuật ngữ “Immune System” trong tiếng anh có nghĩa là “hệ miễn dịch” - một hệ thống được tạo thành từ mạng lưới các tế bào đặc biệt, protein, mô và cơ quan. Chúng phối hợp với nhau để bảo vệ con người chống lại vi trùng. Và các vi sinh vật có trong cuộc sống hàng ngày. Một trong những tế bào quan trọng của hệ miễn dịch là tế bào bạch cầu. Nó bao gồm hai loại cơ bản kết hợp với nhau để tìm kiếm và tiêu diệt các sinh vật truyền nhiễm có hại cho sức khỏe. Hệ miễn dịch tấn công những yếu tố gây bệnh cho cơ thể con người thông qua một loạt các bước được gọi là phản ứng miễn dịch.

    Khác với hệ thống thần kinh, hệ miễn dịch của cơ thể phức tạp hơn. Và nó nằm ở khắp các nơi trong người, bao gồm:

    • Amidan cổ họng
    • Hệ thống tiêu hóa
    • Tủy xương
    • Da
    • Hạch bạch huyết
    • Lá lách
    • Niêm mạc mỏng bên trong mũi, họng và bộ phận sinh dục
    Việc phân bố rải rác ở nhiều vị trí giúp hệ miễn dịch hình thành và lưu trữ các tế bào. Cũng như duy trì hoạt động liên tục nhằm giữ cho toàn bộ cơ thể luôn khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Vai trò của hệ miễn dịch
    Bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm bệnh
    Hệ miễn dịch chính là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể. Và những kẻ xâm lược khiến cho con người mắc bệnh bao gồm vi khuẩn,ký sinh trùng và thậm chí là nấm.

    Chúng có mặt ở mọi nơi trong nhà, chỗ làm việc và môi trường tự nhiên. Phản ứng miễn dịch diễn ra như sau:

    • Một hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ bảo vệ con người bằng cách tạo ra rào cản ngăn chặn mềm bệnh hoặc kháng nguyên lạ xâm nhập vào cơ thể.
    • Nếu chúng có thể vượt qua khỏi hàng rào. Hệ miễn dịch tiếp tục sản sinh các tế bào bạch cầu, cũng như các hóa chất và protein khác. Mục đích nhằm tấn công và phá hủy những yếu tố lạ có thể gây hại này. Hệ miễn dịch sẽ làm mọi cách để tìm ra và loại bỏ kháng nguyên trước khi chúng bắt đầu phân chia.
    • Trong trường hợp thất bại, hệ thống phòng thủ của cơ thể còn tăng cường hoạt động mạnh mẽ hơn nữa để kìm hãm. Không để cho mầm mống gây bệnh phát triển.
    Hệ miễn dịch có khả năng nhận r a hàng triệu kháng nguyên khác nhau và sẽ phát huy toàn bộ chức năng cần thiết để loại bỏ hầu hết những yếu tố gây bệnh khi xâm nhập. Nếu hoạt đông tốt và bình thường, hệ miện dịch có thể ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe từ cảm lạnh thông thường cho đến ung thư nguy hiểm.

    [​IMG]

    Tạo kháng thể chống các bệnh cũ tại phát
    Khi người con sinh ra, hệ miễn dịch và sức đề kháng sẽ có một mức độ nhất định. Song chúng sẽ cải thiện dần theo thời gian. Trẻ em thường xuyên mắc các bệnh cảm vặt, hệ thống miễn dịch sẽ tạo ra một "ngân hàng" kháng thể trong lần đầu tiên tiếp xúc với căn bệnh và hình thành khả năng chống lại chúng trong tương lai. Cách mà vắc xin hoạt động cũng tương tư như vậy. Đưa những mầm bệnh đã được làm yếu vào trong cơ thể nhầm tạo điều kiện cho hệ miễn dịch chiến thắng. Từ đó tạo ra các kháng thể và ngăn chặn bệnh tái phát cũng chính là cách mà vắc xin hoạt động.

    Tuy nhiên, khi con người già đi hệ miễn dịch sẽ trở nên kém hiệu quả hơn. Suy giảm miễn dịch có thể khiến cho họ yếu dần và dễ mắc bệnh. Phổ biến là viêm khớp và ngay cả là một số loại ung thư.

    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TASHI

    Đông trùng hạ thảo Tashi được nghiên cứu và sản xuất bởi Viện Nghiên cứu và ứng dụng Nông nghiệp hữu cơ.

    [​IMG]

    Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:

    Website : https://tashivietnam.com/

    Fanpage : https://www.facebook.com/tashivn

    Youtube : Đông trùng hạ thảo Tashi

    ☎ Hotline : 0916.021.909

    Địa chỉ : Số 26 ngõ 134 đường Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội

    Tầm quan trọng của hệ miễn dịch
    Nếu hệ miễn dịch của cơ thể bị suy giảm, vi khuẩn, virus và độc tố có thể tấn công cong người, dẫn đến một số căn bệnh.

    Dị ứng và mẫn cảm đối với một số chất được cho là có nguyên nhân từ rối loạn hệ miễn dịch. Khi đó hệ miễn dịch sẽ tự động chiến đấu với các yếu tố không quá nguyy hiểm như phấn hoa hay lông động vật. Điều đó khiến cơ thể nhạy cảm hơn khi tiếp xúc với chúng.

    Ngoài ra, hệ miễn dịch cũng giữ vai trò chính trong quá trình thảo ghép ở những bệnh nahan thực hiện phẫu thuật cấy ghép thay thế các mô hoặc cơ quan nội tạng.

    Rối loạn hệ miễn dịch còn gây ra những bệnh lý khác, ví dụ như:

    • Các bệnh suy giảm miễn dịch: HIV/AIDS và suy giảm miễn dịch kết hợp nghiêm trọng SCID
    • Các bệnh tự miễn: Tiểu đường ở trẻ vị thành niên, viêm khớp dạng thấp và thiếu máu
    [​IMG]

    Cách duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh
    Chính những thói quen sống lành mạnh sẽ giúp bạn cải thiện chức năng của hệ miễn dịch, cụ thể là:

    Tập thể dục
    Lười vận động sẽ khiến cho cơ thể bạn cảm thấy ểu oải và cũng làm yếu đi hệ miễn dịch và sức đề kháng. Ngược lại, chỉ cần với những bài tập thể dục nhẹ nhàng, đơn giản như đi bộ. Cũng có thể giúp kích thích các tế bào bạch cầu hoạt động tốt hơn. Giải phóng hormone endorphin có khả năng giảm đau, giảm căng thẳng và ngủ ngon hơn. Từ đó giúp cải thiện khả năng miễn dịch.

    [​IMG]

    Ăn uống lành mạnh
    Thừa cân kéo theo sức khỏe và hệ miễn dịch của con người giảm xuống. Vì vậy, chế độ dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò quan trọng giúp hệ miễn dịch và sức đề kháng hoạt động tốt. Bên cạnh rau củ và trái cây giàu vitamin cũng như chất chống oxy hóa. Thì tỏi và một số loại nấm cũng có công dụng kháng sinh, tăng cường sức đề kháng.

    [​IMG]

    Tăng cường hệ miễn dịch bằng thảo dược quý Đông trùng hạ thảo
    Đông trùng hạ thảo được biết đến với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cụ thể, đông trùng hạ thảo đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hệ thống miễn dịch trong cơ thể.
    Các nghiên cứu đã cho thấy, Đông Trùng Hạ Thảo có các tác động đến hệ miễn dịch của cơ thể. Nó có tác dụng điều tiết miễn dịch của cơ thể và ngăn ngừa bệnh của một số loài thuộc Đông trùng hạ thảo giống Cordyceps. Nó có hai chức năng điều chỉnh tăng hoặc giảm miễn dịch. Khi bị thiếu khả năng miễn dịch, như người mắc ung thư, viêm gan B hay HIV được sử dụng Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị. Kết quả cho thấy số lượng và tác động của bạch cầu trong máu tăng. Ngược lại với bệnh nhân tăng miễn dịch quá cao như bạch cầu (lymphoma) hoặc thấp khớp. Khi dùng đông trùng hạ thảo cho thấy số lượng và tác động của bạch cầu trogn máu giảm ngược lại số lượng hồng cầu lại tăng.

    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo Tashi hiện có rất nhiều những sản phẩm tiện dụng để khách hàng lựa chọn như: Đông trùng hạ thảo khô, Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, đông trùng hạ thảo tươi, đề kháng tashi, phù hợp cho mọi người, từ người lớn tuổi tới trẻ em, người bị bệnh, người cần tăng sức đề kháng.
     
  4. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Cách sử dụng đông trùng hạ thảo để nâng cao sức đề kháng

    Đông trùng hạ thảo được biết đến là một loại thảo dược mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng chắc hẳn vẫn có người chưa rõ cách sử dụng đông trùng hạ thảo để nâng cao sức đề kháng. Bài viết sau sẽ giúp bạn tham khảo thêm về các cách dùng đông trùng hạ thảo.
    Các nghiên cứu cho thấy đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt đến sức khỏe con người. Có thể tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, ổn định nhịp tim, cải thiện đường hô hấp, hỗ trợ các bệnh liên quan đến thận, ung thư, các bệnh rối loạn, suy giảm chức năng tình dục

    Đông trùng hạ thảo tốt như vậy là bởi vì nó có chứa 17 loại acid amin khác nhau và các hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo như acid cordycepin, adenosine, Dmanitol, nhóm hoạt chất HEAA cùng với vi chất khác…

    Cách sử dụng đông trùng hạ thảo để có một cơ thể khỏa mạnh
    Sau đây chúng tôi xin gửi đến các bạn những cách sử dụng đông trùng hiệu quả nhất để mang lại sức khỏe deo dai và hỗ trợ điều trị bệnh tật.

    1. Trà đông trùng hạ thảo để nâng cao sức đề kháng
    [​IMG]

    Có nhiều cách để chế biến và sử dụng đông trùng hạ thảo. Nhưng cách đơn giản vầ phổ biến nhất vẫn là dùng đông trùng hạ thảo để hãm trà. Cách này được ưu chuộng bởi vì nó đơn giản, dễ thực hiện cùng với đó là tiết kiệm thời gian hơn cách ngâm rượu hay là nấu cháo,...

    Công dụng:

    • Trà có chứa hàm lượng lớn các hoạt chất cordycepin, adenosine cùng 17 loại axit amin. Có hiệu quả trong việc giúp cơ thể đề kháng với các loại vi khuẩn, virus gây bệnh từ môi trường bên ngoài.
    • Các loại vitamin như (A, B, C, D, K,…) cùng nhiều nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na,…) có trong trà đông trùng hạ thảo hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, cải thiện khả năng hấp thụ của cơ thể trong trường hợp bị suy nhược, mới ốm dậy, sau phẫu thuật.
    • Có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tuần hoàn máu, giúp dự phòng các bệnh về tim mạch, mỡ máu, huyết áp,…
    • Giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh liên quan đến thận như viêm cầu thận, viêm thận, sỏi thận,…
    • Hỗ trợ cho hệ hô hấp, tăng cường việc hấp thụ oxy vào trong máu, phù hợp với những bệnh nhân bị ho, hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi.
    • Hỗ trợ phòng ngừa các căn bệnh ung thư, hạn chế di căn.
    • Đặc biệt, ở những người trung liên, các hoạt chất chống oxy hóa, chống viêm trong loại thảo dược này giúp làm chậm quá trình lão hóa. Giữ cho làn da luôn căng bóng, mịn màng.
    • Ngoài ra, việc thưởng thức một tách trà hàng ngày còn giúp tinh thần thư giãn, thoải mái, giảm stress, áp lực.
    • Lưu ý rằng trà đông trùng hạ thảo sẽ tốt cho người bị tiểu đường và người bị cao huyết áp.
    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TASHI

    Đông trùng hạ thảo Tashi được nghiên cứu và sản xuất bởi Viện Nghiên cứu và ứng dụng Nông nghiệp hữu cơ.

    [​IMG]

    Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:

    Website : http://tashivietnam.com/

    Fanpage : https://www.facebook.com/tashivn

    Youtube : Đông trùng hạ thảo Tashi

    ☎ Hotline : 0916.021.909

    Địa chỉ : Số 26 ngõ 134 đường Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội



    Cách pha trà và thời gian hãm trà ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của đông trùng hạ thảo. Sau đây là hướng dẫn cách hãm trà đông trùng hạ thảo chuẩn chỉnh nhất.
    Chuẩn bị:

    • Chuẩn bị ấm chén pha trà, nên chọn ấm thủy tinh để tiện quan sát màu sắc. Chất liệu sứ hay nhựa có thể gây mùi và làm mất chất dinh dưỡng của trà.
    • Chuẩn bị khoảng 1g đông trùng hạ thảo khô, tương đương với 5-7 sợi đông trùng hạ thảo
    • Có thể kết hợp với vài lát nhân sâm, cam thảo, hoa cúc, lạc tiên,… để hương vị thêm đậm đà.
    Cách hãm trà:

    • Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào ấm đựng.
    • Rót khoảng 80ml nước nóng vào chần qua.
    • Sau đó thêm vào vừa đủ khoảng 150ml nước nóng vào ấm, hãm trong vòng 5 đến 10 phút là có thể thưởng thức được.
    Lưu ý:

    • Để thưởng thức được hết tinh hoa trà đông trùng hạ thảo, người sử dụng không nên hãm trà quá lâu, sử dụng khi còn nóng. Thành phẩm đạt yêu cầu nếu nước trà đạt được màu vàng nâu đẹp mắt và dậy hương thơm..
    • Mỗi ấm trà có thể hãm lại để sử dụng từ 2 – 3 lần và có thể ăn phần bã đông trùng hạ thảo sau khi nước trà đã loãng.
    • Không nên sử dụng trà cho trẻ em dưới 5 tuổi.
    2. Đông trùng hạ thảo ngâm rượu
    [​IMG]

    Công dụng: Tăng cường sức khỏe, kích thích tiêu hóa, hỗ trợ điều trị đau thắt lưng, xuất tinh sớm và tăng cường chức năng tình dục.

    Cách sử dụng: Ngâm 1 đế Đông trùng hạ thảo tươi khoảng 100g với 0,5l rượu trắng. Ngâm trong 7 ngày thì rượu sẽ bắt đầu ngả mà vàng đẹp mắt. Nên ngâm 14 ngày mới sử dụng vì các dược chất của Đông trùng hạ thảo sẽ hòa vào rượu nhiều hơn.

    3. Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong giúp cho người huyết áp thấp
    Để có một bình đông trùng hạ thảo ngâm mật ong chất lượng. Tashi Việt Nam sẽ gợi ý các bạn cách làm đơn giản, tiết kiệm như sau:

    Chuẩn bị:

    • 20g đông trùng hạ thảo khô chất lượng tốt
    • 1 lít mật ong loại tốt
    • 1 bình thuỷ tinh đựng
    Cách làm:

    • Đổ trực tiếp 1 lít mật ong nguyên chất vào lọ thuỷ tinh chứa 20g đông trùng hạ thảo khô. Lưu ý, đông trùng hạ thảo khô không đem sơ chế, chần nước sôi trước khi ngâm. Bởi sẽ làm giảm chất dinh dưỡng.
    • Ngâm 15 đến 30 ngày, để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp là có thể dùng được
    Cách sử dụng: Mỗi buổi sáng, bạn dùng một thìa nhỏ khoảng 5ml, trước bữa ăn sáng khoảng 20-30 phút để cơ thể hấp thụ được tốt nhất. Vị ngọt thơm của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong chắc chắn sẽ khiến bạn khởi đầu ngày mới với thật nhiều năng lượng.

    4. Đông tùng hạ thảo dùng cùng đồ hầm, các món canh:
    [​IMG]

    Công dụng: Giúp khí huyết lưu thông, chuyên trị thiếu máu, liệt dương, ho và ra mồ hôi trộm, chống lão hóa, làm đẹp da.

    Cách sử dụng: Lấy 3-5g tươu hoặc 1,5-3g sợi Đông trùng hạ thảo khô cho vào đồ hầm, các món canh đun lửa và sử dụng trong ngày.

    5. Đông trùng hạ thảo dùng để nấu cháo:
    [​IMG]

    Công dụng: Đây là cách sử dụng tốt nhất đối với những người ốm, yếu, mất sức và đang trong thời gian điều trị bệnh mà khó ăn uống. Dùng theo cách này sẽ có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

    Cách sử dụng: Lấy 3-5g Đông trùng hạ thảo tươi hoặc 7-10 sợi Đông trùng hạ thảo khô cho vào cháo khi đã nấu chín. Nên dùng đông trùng hạ thảo tươi cho vào cháo khi đã nấu chín. Ăn tới đâu cho ĐTHT vào tới đó tránh lãng phí và để lâu mất tác dụng của nấm.
     
  5. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh ở cả lý thuyết và thực tiễn. Đặc biệt, ở những quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển mạnh như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc…, đông trùng hạ thảo được sử dụng rộng rãi để nâng cao sức khỏe con người.

    Tác dụng của đông trùng hạ thảo

    Tác dụng của đông trùng hạ thảo có thể phát huy ở cả những người khỏe mạnh và người đang có một số vấn đề sức khỏe nào đó. Hiểu một cách đơn giản là người khỏe dùng thì sẽ càng khỏe hơn. Người ốm dùng thì sẽ nhanh chóng hồi phục.
    Vậy nhưng tác dụng của đông trùng hạ thảo là gì? Hãy tìm hiểu những công dụng không khác gì "tiên dược" của đông trùng hạ thảo đã được giới khoa học chứng minh:
    ➡️ Tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể
    ➡️ Làm đẹp da, đẩy lùi lão hóa
    ➡️ Giảm mệt mỏi, stress
    ➡️ Hỗ trợ phòng chống ung thư
    ➡️ Giảm cholesterol
    ➡️ Tác dụng của đông trùng hạ thảo với người già để điều hòa đường huyết, phòng chống tiểu đường
    ➡️ Hỗ trợ điều trị hen suyễn, viêm phế quản
    ➡️ Tác dụng của đông trùng hạ thảo với chức năng sinh lý nam giới
    ➡️ Tăng cường trao đổi chất

    Thông tin chi tiết trong bài viết: https://tashivietnam.com/dong-trung-ha-thao-co-tac-dung-gi.html

    Sử dụng đông trùng hạ thảo có thể giúp tăng cường sức đề kháng. Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
     
  6. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    ̂ ̣ ̉ Đ̂ ̀ ̣ ̉

    Đông trùng hạ thảo có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và đã được công nhận bởi cả Đông y và Tây y.
    Đông trùng hạ thảo có công dụng giúp cho cả người khỏe mạnh và những người đang ốm. Đối với người khỏe thì dùng xong sẽ càng khỏe hơn. Đối với người ốm đông trùng hạ thảo có công dụng giúp hồi phục nhanh chóng hơn.
    Hãy cùng tìm hiểu về các cong dụng dong trung ha thao đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh:

    ̂̃ ̛̣ ̀ ̂́ ̛

    Đông trùng hạ thảo có thể ức chế di căn của một số bệnh ung thư. Đó là di căn, sự lan rộng của các tế bào ung thư từ vị trí ban đầu của khối u sang các bộ phận khác của cơ thể khiến bệnh nhân ung thư chết.
    Hoạt chất cordyceptic acid trong đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường khả năng tự đề kháng và chống ung thư của cơ thể.
    Chất se-len là nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể người. Còn có thể khống chế sự sinh trưởng của các tế bào ung thư, thông qua việc chống đột biến gene để đạt được mục đích chống ung thư.
    Các polysaccharides trong Đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là có hoạt động kích thích miễn dịch và chống khối u, có thể góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng cường khả năng hỗ trợ chống ung thư của cơ thể.

    Đ̂ ̀ ̣ ̉ ́ ̂ ̣ ́ ̛̛̀ ̀ đ̂̉ đ̂̀ ̀ đ̛̛̀ ̂́, ̀ ̂́ ̂̉ đ̛̛̀

    Tác dụng của đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường giúp thúc đẩy quá trình tạo ra insulin để chuyển hóa carbonhydare cùng các mô mỡ và gan thành năng lượng ATP. Cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, hỗ trợ cân bằng lượng đường trong máu luôn ở mức ổn định. Ngoài ra đông trùng hạ thảo có tác dụng giảm cân và hiệu quả cho người béo phì từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
    Xem thêm nhiều công dụng của đông trùng hạ thảo trong bài viết: https://tashivietnam.com/cong-dung-cua-dong-trung-ha-thao-tashi-viet-nam.html
    Sử dụng đông trùng hạ thảo có thể giúp tăng cường sức đề kháng. Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
     
  7. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    GỢI Ý QUÀ TẶNG 8/3 PHÙ HỢP CHO TỪNG ĐỐI TƯỢNG
    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là thời điểm mà cánh mày râu đau đầu vì không biết lựa chọn quà tặng gì cho chị em phụ nữ. Bài viết sau đây sẽ gợi ý quà tặng 8/3 phù hợp với từng chị em phụ nữ.
    Chọn quà 8/3 cho mẹ
    Hoa và thiệp chúc mừng: Đây có lẽ là món quà đơn giản mà lại rất được ưa chuộng. Một số loại hoa có thể làm quà tặng cho mẹ: Hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương, hoa sen,... Một bó hoa tươi thắm kèm theo một tấm thiệp xinh xắn ghi lại những lời chúc tri ân đến mẹ. Dù không quá độc đáo hay sang trọng nhưng chắc chắn sẽ khiến mẹ thấy hạnh phúc vì được yêu thương.
    Thực phẩm tốt cho sức khỏe: Khi chúng ta càng lớn lên, trưởng thành thì cũng là lúc mà mẹ càng già đi, tóc cũng bạc nhiều dần. Đi cùng với đó là tình trạng sức khỏe sẽ bị suy giảm. Mà chúng ta chỉ mong mẹ có thể có một sức khỏe tốt để mãi mãi bên cạnh mình. Vậy thì hãy lựa chọn những loại đồ bổ, thực phẩm cao cấp mà tốt cho sức khỏe để tặng mẹ. Nên lựa chọn Đông trùng hạ thảo để làm quà tặng mẹ, vì nó có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, đẩy lùi lão hóa, phòng chống tiểu đường, tốt cho tim mạch,... Tìm hiểu tác dụng của đông trùng hạ thảo?
    Thiết bị chăm sóc sức khỏe: Việc lựa chọn một món quà 8/3 cho mẹ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe cũng rất có ích. Các bạn có thể mua các loại ghế massage, bồn ngâm chân thư giãn, đệm massage,... để giúp cho mẹ thoải mái và thư giãn hơn. Thiết bị chăm sóc sức khỏe từ bên ngoài kết hợp với Đông trùng hạ thảo bồi bổ cơ thể từ bên trong. Chắc chắn sẽ làm các mẹ cực kỳ hài lòng về tình cảm và tấm lòng của người con dâu, con rể tương lai.
    Quà tặng 8/3 cho vợ, người yêu
    Mỹ phẩm/đồ chăm sóc da: Mỹ phẩm, đồ chăm sóc da là món quà 8/3 ý nghĩa và luôn được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Nếu không biết nhiều về mỹ phẩm, hãy lựa chọn một thỏi son cùng màu với màu son vợ hoặc bạn gái của bạn đang dùng. Hoặc có thể tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng. Hoặc bạn cũng có thể chọn những sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính và hiệu quả. Lưu ý là hãy tìm hiểu chút về những sản phẩm chất lượng, như vậy sẽ thể hiện rằng mình quan tâm đến cô ấy hơn.
    Tham khảo thêm nhiều quà tặng hơn tại bài viết: https://tashivietnam.com/goi-y-qua-tang-8-3-phu-hop-voi-tung-doi-tuong.html
    Chọn đông trùng hạ thảo làm quà tặng 8/3. Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
    #quà_tặng_8_3 #quà_tặng_ngày_quốc_tế_phụ_nữ
     
  8. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐỐI VỚI NAM GIỚI
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với nam giới hẳn sẽ là thắc mắc của nhiều người. Từ xa xưa, loại dược liệu này đã được dùng để bồi bổ sức khỏe và cả tăng sinh lực cho các quý ông.
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với nam giới hẳn nhiều người cũng đã từng nghe đến. Tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa biết rõ công dụng của loại dược liệu này. Đặc biệt là dùng đông trùng hạ thảo để tăng cường sức khỏe cho nam giới. Từ lâu đông trùng hạ thảo đã nằm trong danh sách những vị dược liệu quý hiếm với nhiều công dụng tốt.
    Tăng cường hệ miễn dịch
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới phải kể đến đầu tiên chính là giúp tăng cường hệ miễn dịch. Có rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh đông tùng hạ thảo có chứa rất nhiều chất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là giúp cho hệ miễn dịch trở nên tốt hơn.
    Đông trùng hạ thảo góp phần giúp hệ miễn dịch ổn định hơn bằng cách kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều bạch cầu hơn. Nhờ đó mà khả năng miễn dịch được tăng lên và chống lại nhiều bệnh. Đặc biệt là các đối tượng dễ bị vi khuẩn, virus tấn công như người bị viêm gan B, người mắc HIV,...
    Cùng với đó, đông trùng hạ thảo còn có thể giúp cho những người có hệ miễn dịch hoạt động quá mức như trong dị ứng (sốc phản vệ, hen suyễn, viêm da, nổi mề đay…) trở nên ổn định và bình thường trở lại.
    Chính vì điều này mà khi dùng đông trùng hạ thảo sẽ giúp người dùng có hệ miễn dịch tốt và sự khỏe mạnh.
    Các tác dụng khác của đông trùng hạ thảo đối với nam giới:
    Giải độc gan
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới cải thiện sinh lý
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới giúp ngăn ngừa ung thư
    Làm chậm quá trình lão hóa
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới tốt cho tim mạch
    Cải thiện hô hấp
    Giảm cholesterol
    Tăng cường trao đổi chất
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới điều hòa đường huyết, phòng chống tiểu đường
    Link bài viết chi tiết: https://tashivietnam.com/tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao-doi-voi-nam-gioi-tashi-viet-nam.html
    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
     
  9. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI NGƯỜI GIÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với người già là rất nhiều. Dược liệu này giúp bồi bổ cho sức khỏe cơ thể. Còn có thể cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, hệ hô hấp hay là tim mạch,... Dưới đây là những công dụng thần kỳ của đông trùng hạ thảo đối với người già.
    Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường miễn dịch cho người già
    Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về sức đề kháng. Do tuổi tác làm cho sức đề kháng suy yếu chính vì vậy mà vi khuẩn gây bệnh dễ dàng xâm nhập. Theo các nghiên cứu, dùng đông trùng hạ thảo đúng cách giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể.
    ➡️ Đông trùng hạ thảo góp phần giúp hệ miễn dịch ổn định hơn bằng cách kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều bạch cầu hơn. Nhờ đó mà khả năng miễn dịch được tăng lên và chống lại nhiều bệnh. Đặc biệt là các đối tượng dễ bị vi khuẩn, virus tấn công như bệnh nhân viêm gan B, người mắc HIV,...
    ➡️ Cùng với đó, đông trùng hạ thảo còn có thể giúp cho những người có hệ miễn dịch hoạt động quá mức như trong dị ứng (sốc phản vệ, hen suyễn, viêm da, nổi mề đay…) trở nên ổn định và bình thường trở lại.
    ➡️ Trong đông trùng hạ thảo còn chứa 17 axit amin khác nhau cùng nhiều vitamin, vì vậy mà chúng giúp cơ thể đề kháng được tốt hơn. Các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe không thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể.
    Xem thêm nhiều công dụng của Đông trùng hạ thảo với người già tại: https://tashivietnam.com/tac-dung-c...oi-gia-co-the-ban-chua-biet-tashivietnam.html
    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
    #người_già
     
  10. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    CÁCH SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ HIỆU QUẢ NHẤT
    Đông trùng hạ thảo trên thị trường được bày bán với nhiều thể khác nhau. Nhưng chủ yếu nhất vẫn là đông trùng hạ thảo khô.
    Bật mí cách sử dụng đông trùng hạ thảo khô hiệu quả nhất
    Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như vậy. Nhưng đi kèm với đó là cách sử dụng đông trùng hạ thảo phải đúng, vậy mới có thể mang liệu hiệu quả cao nhất.
    Đông trùng hạ thảo pha trà
    Đây là phương pháp sử dụng đơn giản mà hiệu quả. Thường được dùng cho người có huyết áp cao, tiểu đường. Cùng với đó là giúp chống mệt mỏi, tinh thần minh mẫn để có khả năng tập trung làm việc. Chỉ từ 7-10 sợi đông trùng là bạn đã có 1 bình trà ngon. Cho vài sợi đông trùng rồi hãm với nước sôi uống trong ngày và có thể thay nước nhiều lần. Vừa uống nước vừa ăn sợi đông trùng hạ thảo để tận dụng dưỡng chất và cảm nhận vị thơm ngon.
    Cách pha trà đông trùng hạ thảo:
    ➡️ Lấy khoảng 10 sợi đông trùng hạ thảo khô cho vào ấm pha trà.
    ➡️ Cho nước vào ấm và thực hiện hãm trà trong khoảng 10 phút rồi dùng.
    ➡️ Sau khi dùng hết nước, bạn có thể hãm thêm 2 – 3 lần nữa cho đến khi hết chất. Nên ăn cả sợi đông trùng hạ thảo.
    ➡️ Sử dụng trà đông trùng thường xuyên để giúp nâng cao sức khỏe cho cơ thể.
    ➡️➡️➡️ Ngoài ra còn có thể dùng đông trùng hạ thảo để ngâm mật ong, ngâm rượu, nấu cháo hay là cho vào các món hầm, canh. Hãy xem công dụng và cách sử dụng trong bài viết chi tiết: https://tashivietnam.com/cach-su-dung-dong-trung-ha-thao-kho-hieu-qua-nhat.html
    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
    #cách_sử_dung_đông_trùng_hạ_thảo
     
  11. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO MẬT ONG TẠI HÀ NỘI

    Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến và công nhận là vị dược liệu quý có nhiều giá trị dinh dưỡng bổ trợ cho sức khỏe. Trong y học hiện đại, cũng đưa ra những đánh giá cao về các thành phần dược tính có trong đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo có rất nhiều cách để sử dụng. Nhưng một trong số cách kết hợp được áp dụng phổ biến nhất là đông trùng hạ thảo ngâm mật ong. Cách sử dụng này được cho là đem lại vô số công dụng đối với sức khỏe.

    Đông trùng hạ thảo là sự kết hợp độc đáo giữa động vật và thực vật. Trong Đông Y, ghi nhận Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý. Có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps sinensis trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm. Sự kỳ lạ này mang đến cho trùng thảo những dược tính đặc biệt. Có một không hai đối với sức khỏe nói chung và điều trị các bệnh lý về hô hấp, làm đẹp, sinh lý nói riêng,…

    Ngoài ra mật ong cũng là một nguyên dược liệu quý có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mật ong mang đến vị ngọt thanh mát. Khoa học đã chứng minh hàm lượng chất chống oxy hóa, kháng khuẩn trong mật ong rất cao. Với những dược tính tốt như vậy, mật ong thường được sử dụng kết hợp với nhiều dược liệu khác trong việc điều trị nhiều bệnh lý khác nhau.

    Ban đầu đông trùng hạ thảo ngâm mật ong được sử dụng để tạo vị ngọt. Giúp cho người dùng ăn đông trùng hạ thảo ngon miệng và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, sau đó đã có các nghiên cứu được thực hiện. Và đưa ra khẳng định rằng sản phẩm có nhiều dưỡng chất đặc biệt cần thiết đối với sức khỏe. Y học hiện đã cũng đã khẳng định hỗn hợp này có hàm lượng adenosine, cordycepin, các chất chống oxy hóa, các axit amin… đều có vai trò quan trọng trong bồi dưỡng, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa ngay từ bên trong.

    Tìm hiểu thêm về công dụng của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong tại: https://tashivietnam.com/dong-trung-ha-thao-mat-ong-tai...

    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 hoặc 02466885923 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.

    ------------------------------------------------------------------------
    [​IMG] Hotline: 091 602 19 09 hoặc 024 668 859 23
    [​IMG]Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    [​IMG]Website: https://tashivietnam.com/
     
  12. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TẠI HÀ NỘI UY TÍN CHẤT LƯỢNG

    Vì đây là một loại dược liệu quý hiếm và đắt đỏ, đông trùng hạ thảo thường xuyên bị làm giả. Có nơi còn trộn lẫn hàng nhái vào hàng thật, hoặc là bán đông trùng hạ thảo kém chất lượng. Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin nhà sản xuất và cung cấp trước khi mua hàng.

    Hiểu được nỗi lòng của người tiêu dùng. Viện Nghiên cứu và ứng dụng Nông nghiệp hữu cơ đã nghiên cứu và sản xuất ra đông trùng hạ thảo Tashi. Đông trùng hạ thảo Tashi có nguồn gốc giống từ Hàn Quốc. Được mang về Việt Nam nuôi cấy trong môi trường khép kín, đảm bảo các điều kiện thích hợp nhất để sinh trưởng. Đến khi thu hoạch, đông trùng hạ thảo đều được kiểm tra chất lượng, đạt tiêu chuẩn mới cung cấp ra ngoài thị trường.

    Đông trùng hạ thảo Tashi hiện nay có 3 dòng chính, đó là:

    Đông trùng hạ thảo Tashi khô: sử dụng phương pháp sấy thăng hoa giúp cho dưỡng chất được giữ lại gần như hoàn toàn. Dòng này rất dễ sử dụng cho những người cao huyết áp, tiểu đường, hỗ trợ điều trị ung thư và nhiều công dụng khác cho sức khỏe.

    Đông trùng hạ thảo Tashi ngâm mật ong: Đây là sự kết hợp giữa đông trùng hạ thảo cùng với mật ong nguyên chất và đảm bảo về chất lượng. Sản phẩm này có công dụng rất tốt cho những người đang gặp vấn đề về hệ hô hấp.

    Đề kháng Tashi: với chiết xuất đông trùng hạ thảo và tỏi giúp những người hay mệt mỏi, dễ bị cảm lạnh bổ sung kháng thể để luôn khoẻ mạnh.

    Link bài viết: https://tashivietnam.com/dong-trung...ng-trung-ha-thao-tai-ha-noi-o-dau-uy-tin.html
    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 hoặc 02466885923 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09 hoặc 024 668 859 23
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
    #cách_sử_dung_đông_trùng_hạ_thảo
     
  13. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO NGƯỜI LỚN TUỔI NHỮNG NGÀY THỜI TIẾT THAY ĐỔI

    Những ngày vừa qua thời tiết thay đổi một cách bất thường. Rất nhiều người sức khỏe bị ảnh hưởng. Đặc biệt là những người lớn tuổi. Vậy nên rất nhiều người quan tâm đến việc tăng sức đề kháng cho người lớn tuổi trong những ngày thời tiết thay đổi, để giúp cho người cao tuổi đảm bảo được sức khỏe.
    Con người không thể ngưng già đi, và lão hóa là điều tất yếu xảy ra. Tất cả mọi cơ quan, hệ thống của con người đều chịu tác động của lão hóa, và hệ miễn dịch cũng không phải là ngoại lệ.
    Khi đó hệ miễn dich suy yếu đi, vì vậy chỉ cần những ngày thời tiết thay đổi thất thường là cơ thể sẽ ngay lập tức cảm thấy không khỏe. Vì vậy cần phải tăng cường sức để kháng cho người lớn tuổi một cách thường xuyên.

    Sử dụng đông trùng hạ thảo tăng cường sức đề kháng cho người lớn tuổi

    Các nghiên cứu đã cho thấy, Đông trùng hạ thảo có các tác động đến hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Nó có tác dụng điều tiết miễn dịch của cơ thể và giúp nâng cao sức khỏe. Khi hệ miễn dịch bị suy yếu, sử dụng đông trùng hạ thảo giúp làm tăng số lượng và tác động của bạch cầu trong máu.
    Đông trùng hạ thảo có thể tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, ổn định nhịp tim, cải thiện đường hô hấp, hỗ trợ các bệnh liên quan đến thận, ung thư, các bệnh rối loạn, suy giảm chức năng tình dục…
    Đông trùng hạ thảo tốt như vậy là bởi vì nó có chứa 17 loại acid amin khác nhau và các hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo như acid cordycepin, adenosine, Dmanitol, nhóm hoạt chất HEAA cùng với vi chất khác…
    Một loại dược liệu có thể vừa tăng sức đề kháng cho người lớn lại vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như vậy thì rất xứng đáng để sử dụng.
    Xem thêm các cách tăng cường sức đề kháng cho người lớn tuổi trong bài viết: https://tashivietnam.com/tang-suc-d...tuoi-trong-nhung-ngay-thoi-tiet-thay-doi.html
    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 hoặc 02466885923 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09 hoặc 024 668 859 23
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
    #cách_sử_dung_đông_trùng_hạ_thảo
     
  14. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    CÁCH NGÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI MẬT ONG ĐƠN GIẢM MÀ LẠI TỐT NHẤT

    Để có một bình đông trùng hạ thảo ngâm mật ong chất lượng. Tashi Việt Nam sẽ gợi ý các bạn cách làm đơn giản, tiết kiệm như sau:

    Chuẩn bị:
    ⏺ 20g đông trùng hạ thảo khô chất lượng tốt
    ⏺ 1 lít mật ong loại tốt
    ⏺ 1 bình thuỷ tinh đựng

    Cách làm:
    ⏺ Đổ trực tiếp 1 lít mật ong nguyên chất vào lọ thuỷ tinh chứa 20g đông trùng hạ thảo khô. Lưu ý, đông trùng hạ thảo khô không đem sơ chế, chần nước sôi trước khi ngâm. Bởi sẽ làm giảm chất dinh dưỡng.
    ⏺ Ngâm 15 đến 30 ngày, để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp là có thể dùng được.

    Xem thêm nhiều lợi ích của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong trong bài viết: https://tashivietnam.com/cach-ngam-dong-trung-ha-thao-voi-mat-ong-tot-nhat.html

    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 hoặc 02466885923 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.

    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09 hoặc 024 668 859 23
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
    #cách_sử_dung_đông_trùng_hạ_thảo
     
  15. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    CÁCH UỐNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO MẬT ONG HIỆU QUẢ

    ➡️ Trước bữa ăn, bạn sử dụng một thìa nhỏ khoảng 5ml đông trùng hạ thảo mật ong. Thường là trước bữa ăn sáng khoảng 20-30 phút để cơ thể hấp thụ tốt nhất.
    ➡️ Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc pha với khoảng 200ml nước rồi uống.
    ➡️ Vị ngọt thơm của mật ong chắc chắn sẽ khiến bạn khởi đầu ngày mới với thật nhiều năng lượng.

    Sử dụng đều đặn như vậy đến khi hết bình mật ong. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể. Mật ong kết hợp với đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường sức đề kháng tăng. Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh.

    Đặc biệt, trong thời gian giao mùa, là thời điểm thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Dễ gây ra các bệnh về đường hô hấp. Đông trùng hạ thảo sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho hệ miễn dịch. Giúp bạn không còn lo lắng vì “ốm vặt” nữa. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các bệnh về tim, thận, huyết áp thấp,…

    Lưu ý vì trong đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, nên không khuyến khích sử dụng cho người cao huyết áp hay bị tiểu đường.

    Link bài viết: https://tashivietnam.com/cach-uong-mat-ong-dong-trung-ha-thao.html

    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 hoặc 02466885923 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09 hoặc 024 668 859 23
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
    #cách_sử_dung_đông_trùng_hạ_thảo
     
  16. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP CÓ SỬ DỤNG ĐƯỢC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔNG?

    Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu rất quý hiếm và vô cùng có giá trị với sức khỏe của con người. Công dụng của đông trùng hạ thảo là rất nhiều.
    Nhiều người biết đến đông trùng hạ thảo có tác dụng đối với bệnh huyết áp cao. Nhưng cũng có nhiều người quan tâm về vấn đề người bị huyết áp thấp có thể uống đông trùng hạ thảo không?

    Nhiều nghiên cứu về dược tính đã chỉ ra rằng: Đông trùng hạ thảo có tác dụng giúp cho cả người huyết áp cao và người huyết áp thấp.
    Người bệnh chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn là sẽ nhận thấy tình trạng huyết áp thấp được cải thiện. Vậy, người huyết áp thấp nên dùng đông trùng hạ thảo như nào để tốt nhất?
    Câu trả lời chính là người bị huyết áp thấp nên sử dụng ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NGÂM MẬT ONG.

    Tìm hiểu thêm về huyết áp thấp và cách dùng đông trùng hạ thảo cho người bị huyết áp thấp: https://tashivietnam.com/nguoi-huyet-ap-thap-co-nen-dung-dong-trung-ha-thao-khong.html
    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 hoặc 02466885923 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09 hoặc 024 668 859 23
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
    #cách_sử_dung_đông_trùng_hạ_thảo
     
  17. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    SỨC ĐỀ KHÁNG YẾU NÊN UỐNG GÌ ĐỂ CẢI THIỆN?

    Sức đề kháng là khả năng phòng vệ của cơ thể. Đây là hàng rào chắn chống lại sự xâm nhập của các yếu tố ngoại lai gây bệnh như: virus, vi khuẩn, ký sinh trùng,... Sức đề kháng trong cơ thể được tạo ra bởi hệ thống miễn dịch. Khi có một sức đề kháng tốt, cơ thể bạn sẽ ngăn chặn được các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Hoặc tìm cách loại bỏ, tiêu diệt nếu chúng đã xâm nhập vào bên trong cơ thể.

    Sức đề kháng giữ vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe con người. Hầu hết các loại virus, vi khuẩn gây bệnh đều lợi dụng sức đề kháng cơ thể suy yếu rồi tấn công và "ký gửi" mầm bệnh.
    Ở những người măc bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính,.. sức đề kháng suy yếu cực kỳ nguy hiểm. Bởi vì khi mắc các bệnh truyền nhiễm như cúm, các bệnh do phế cầu khuẩn, não mô cầu khuẩn,... sẽ gây biến chứng năng như: viêm phổi cấp, nhiễm trùng huyết, suy hô hấp, thậm chí tử vong.

    Các nghiên cứu đã cho thấy, Đông trùng hạ thảo có các tác động đến hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Vậy nên những người sức đề kháng yếu nên uống đông trùng hạ thảo. Nó có tác dụng điều tiết miễn dịch của cơ thể và giúp ngăn ngừa một số bệnh. Khi hệ miễn dịch bị suy yếu, sử dụng đông trùng hạ thảo giúp làm tăng số lượng và tác động của bạch cầu trong máu.

    Đông trùng hạ thảo có thể tăng cường sức đề kháng yếu, bồi bổ cơ thể, ổn định nhịp tim, cải thiện đường hô hấp, hỗ trợ các bệnh liên quan đến thận, ung thư, các bệnh rối loạn, suy giảm chức năng tình dục…

    Tìm hiểu thêm các thông tin về hệ miễn dịch trong bài viết: https://tashivietnam.com/suc-de-khang-yeu-nen-uong-gi-de...
    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 hoặc 02466885923 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    [​IMG] Hotline: 091 602 19 09 hoặc 024 668 859 23
    [​IMG]Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    [​IMG]Website: https://tashivietnam.com/
     
  18. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO GIÚP BỔ THẬN

    Các vấn đề về thận rất phổ biến, nếu như không được phát hiện và chữa trị kịp thời, nó sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho cuộc sống hàng ngày. Thực tế, thận là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hệ bài tiết. Nó có vai trò trong quá trình vận chuyển - điều chỉnh các chất điện phân, duy trì lượng acid - bazo trong cơ thể ở mức ổn định. Bên cạnh đó nó có chức năng lọc máu, bài thải chất độc trong cơ thể, hỗ trợ hoạt động hấp thụ nước cho cơ thể hiệu quả.

    Khi sử dụng đông trùng hạ thảo, người gặp vấn đề về thận có thể nhận được các lợi ích sau:
    ➡️ Bảo vệ thận và nâng cao chức năng của thận, giúp cho thận tránh gây tổn thương khi có hiện tượng thiếu máu.
    ➡️ Dược chất quý có trong hạ thảo đông trùng có tác dụng tăng cường hoạt động của nội tiết tuyến thượng thận. Nhờ đó các nhánh khí quản được trương nở. Điều này đem lại sức khỏe tốt cho người dùng.
    ➡️ Tăng cường hàm lượng hormone steroid do vỏ thượng thận tổng hợp nên.
    ➡️ Nâng cao khả năng thải độc, thanh lọc thận hiệu quả, tránh các tác nhân gây hại.
    ➡️ Hàm lượng các dược chất, các acid amine có trong đông trùng hạ thảo giúp cải thiện chức năng của hệ bài tiết, đặc biệt là thận.
    ➡️ Hạ thảo đông trùng giúp ngăn ngừa sự suy thoái của thận, kích thích quá trình tái sinh thận. Nhờ vậy nâng cao khả năng phục hồi cho tế bào tiểu quan của thận.
    ➡️ Dược chất quý có trong hạ thảo đông trùng còn có tác dụng bảo vệ thận trước các tác động xấu của dược phẩm, nhất là những loại có tác dụng đặc trị.

    Tìm hiểu thêm các tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với thận trong bài viết: https://tashivietnam.com/tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao-giup-bo-than.html
    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 hoặc 02466885923 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------

    ☎ Hotline: 091 602 19 09 hoặc 024 668 859 23
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/

    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
    #cách_sử_dung_đông_trùng_hạ_thảo
     
  19. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đông trùng hạ thảo h làm nhái nhiều lắm, mọi người nên cẩn thận
     
  20. MrThanhNhan

    MrThanhNhan Người đam mê Nông nghiệp hữu cơ

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    CÁCH DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

    Đông trùng hạ thảo pha trà
    Đây là phương pháp sử dụng đơn giản mà hiệu quả. Thường được dùng cho người có huyết áp cao, tiểu đường. Cùng với đó là giúp chống mệt mỏi, tinh thần minh mẫn để có khả năng tập trung làm việc. Chỉ từ 7-10 sợi đông trùng là bạn đã có 1 bình trà ngon. Cho vài sợi đông trùng rồi hãm với nước sôi uống trong ngày và có thể thay nước nhiều lần. Vừa uống nước vừa ăn sợi đông trùng hạ thảo để tận dụng dưỡng chất và cảm nhận vị thơm ngon.

    Cách pha trà đông trùng hạ thảo:
    ▶️ Lấy khoảng 10 sợi đông trùng khô cho vào ấm pha trà.
    ▶️ Cho nước vào ấm và thực hiện hãm trà trong khoảng 10 phút rồi dùng.
    ▶️ Sau khi dùng hết nước, bạn có thể hãm thêm 2 – 3 lần nữa cho đến khi hết chất. Nên ăn cả sợi đông trùng hạ thảo.
    ▶️ Sử dụng trà đông trùng thường xuyên để giúp nâng cao sức khỏe cho cơ thể.
    Lưu ý: Người bị tiểu đường không nên sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong.

    Cần thêm thông tin về Đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, hãy inbox hoặc gọi ngay đến số 0916021909 hoặc 02466885923 để được tư vấn trực tiếp về Đông trùng hạ thảo nhé.
    ------------------------------------------------------------------------
    ☎ Hotline: 091 602 19 09 hoặc 024 668 859 23
    Địa chỉ: 26 Ngõ 134 đường Hòa Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://tashivietnam.com/
    #dongtrunghathaotashi #dongtrunghathao #dong_trung_ha_thao #đông_trùng_hạ_thảo #đôngtrùnghạthảo #tashivietnam #tashi_viet_nam #tashiviệtnam #tashi_việt_nam #cong_dung_dong_trung_ha_thao #côngdụngđôngtrùnghạthảo #công_dụng_đông_trùng_hạ_thảo #congdungdongtrunghathao #quatang #quàtặng #qua_tang #quà_tặng #quatangdoanhnghiep #quà_tặng_doanh_nghiệp #quatangynghia #quà_tặng_ý_nghĩa #quatangsuckhoe #quà_tặng_sức_khỏe #ai_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_không_nên_dùng_đông_trùng_hạ_thảo #ai_dùng_được_đông_trùng_hạ_thảo
    #hệ_miễn_dịch #đông_trùng_hạ_thảo_nâng_cao_hệ_miễn_dịch
    #cách_sử_dung_đông_trùng_hạ_thảo
     

Chia sẻ trang này