Toàn quốc: Đông Trùng Hạ Thảo Trong Cải Thiện Sinh Lý Nữ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Nano ĐTHT, 8/9/2021.

  1. Nano ĐTHT

    Nano ĐTHT Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/7/2021
    Bài viết:
    639
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đông trùng hạ thảo sở hữu rất nhiều dược chất quý với hàm lượng dồi dào, mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Trong đó, không thể không kể đến tác dụng cải thiện sinh lý nữ, được nhiều chị em sử dụng và mang lại hiệu quả cao.

    Đông trùng hạ thảo là gì ?
    Không phải là động vật hay thực vật, đông trùng hạ thảo là một dạng cộng sinh giữa một loài nấm túi có tên khoa học là Cordyceps sinensis với sâu non (ấu trùng) của một loài côn trùng thuộc chi Hepialus.

    Vào mùa đông, nấm bắt đầu ký sinh vào sâu non và làm chết sâu non vì ăn hết chất dinh dưỡng của chúng. Bước sang mùa hè, nấm bắt đầu mọc ra khỏi sâu như một ngọn cỏ và vươn lên khỏi mặt đất. Với sự sinh sôi và phát triển đặc biệt như vậy mà đông trùng hạ thảo chỉ được tìm thấy ở một số cao nguyên cao hơn mặt biển từ 3500 đến 5000m như vùng Tây Tạng, Thanh Hi, Cam Túc, Vân Nam…

    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis

    Thành phần dược chất của đông trùng hạ thảo
    Theo nhiều kết quả phân tích, thành phần dược chất của đông trùng hạ thảo bao gồm:

    • Các hợp chất sinh học đặc biệt như: HEAA, Adenosin, Cordiceptic acid. Chúng đều là các thành phần quý, làm nên giá trị của Đông trùng hạ thảo, mang tới nhiều tác dụng cho sức khỏe và sắc đẹp của con người.

    • 17 loại acid amin - Thành phần đạm thực vật quý hiếm, là lựa chọn an toàn cho những người bệnh tiểu đường, tim mạch, loãng xương…

    • Nguồn vitamin A, C, D, E, K, B1, B2... và khoáng chất: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, Selen... dồi dào giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

    • Selen, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cực kỳ hiệu quả..
    Đây cũng chính là những thành phần, giúp cho đông trùng hạ thảo có tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe sinh lý của nữ giới.

    [​IMG]

    Polysaccharide trong đông trùng hạ thảo

    Tác dụng của đông trùng hạ thảo
    Các chuyên gia tại Nhật Bản đã tiến hành nhiều cuộc nghiên cứu trên nữ giới và cho thấy: Khi sử dụng khoảng 3 gam đông trùng hạ thảo mỗi ngày sẽ cho hiệu quả rất tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý, kích thích ham muốn trở lại cho những người bị suy giảm chức năng tình dục.

    Đặc biệt, đông trùng hạ thảo còn giúp tăng khả năng thụ thai, giảm tình trạng sảy thai, cải thiện tình trạng lạnh tử cung ở chị em.

    [​IMG]

    Cải thiện sinh lý nữ

    Các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo hiệu quả
    Các chế phẩm từ Đông trùng hạ thảo được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo nguyên con hoặc nấm đông trùng hạ thảo kết hợp với các loại thảo dược khác, để tạo nên các chế phẩm. Các dòng chế phẩm trùng thảo không chỉ tiện dụng hơn mà còn giúp người dùng dễ dàng hấp thụ các dược chất. Và hơn nữa là giá bán của các loại chế phẩm đông trùng hạ thảo rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

    Một số dòng chế phẩm đông trùng hạ thảo trong cải thiện sinh lý cho chị em như:

    Nước uống đông trùng hạ thảo
    Nước uống đông trùng hạ thảo được bào chế dưới dạng nước, dùng uống trực tiếp.Tùy vào công thức bào chế của từng công ty sản xuất mà thành phần và hàm lượng đông trùng có trong mỗi sản phẩm viên uống đông trùng hạ thảo sẽ khác nhau

    Hiện nay, trên thị trường đông trùng hạ thảo dạng nước được biết đến nhiều, với sư kết hợp của đông trùng hạ thảo và collagen được hoạt hóa dưới dạng Nano giúp tăng khả năng hấp thu vào cơ thể gấp 8-10 lần so với collagen thông thường. Nổi bật như sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo collagen của công ty cổ phần dược thảo công nghệ nano Hóa

    • Đông trùng hạ thảo nano Collagen dạng gói

    • Đông trùng hạ thảo nano Collagen dạng lọ
    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo Nano Collagen

    Trà đông trùng hạ thảo
    Trà đông trùng được sản xuất ở dạng túi lọc, với thành phần là đông trùng hạ thảo khô kết hợp với một số thảo dược khác như đinh lăng, linh chi, cam thảo, trà đắng, nụ hoa tam thất... Bạn chỉ cần lấy 1 túi trà pha cùng với nước sôi, sau 2-3 phút là đã có ngay 1 ly trà để uống. Rất tiện lợi đúng không nào.

    [​IMG]

    Trà đông trùng hạ thảo Thảo Mộc Vương

    Tất cả các chế phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng trên đều đang có mặt tại Nano Đông trùng hạ thảo. Để mua được các sản phẩm Đông trùng hạ thảo chính hãng của Nano Đông trùng hạ thảo, quý khách vui lòng truy cập website: https://nanodongtrunghathao.vn/, để được hỗ trợ và đặt hành nhanh chóng.

    #nanodongtrunghathao #nanoxuongkhop #dongtrunghathao #tieuapvuong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nano ĐTHT
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,063
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này