Toàn quốc: Dòng Xe Tải Hyundai Cũ Có Nên Mua Hiện Nay Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hienzozo, 8/5/2017.

  1. hienzozo

    hienzozo Thành viên mới

    Tham gia:
    13/5/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Hyundai một trong những tên tuổi lớn của thị trường xe tải, nó vô cùng quen thuộc tại thị trường vận tải Việt Nam bởi hầu hết mọi nẻo đường đất nước đều thấy xuất hiện dòng xe mang thương hiệu Hyundai. Khách hàng Việt Nam đặc biệt yêu thích dòng xe tải này bởi đây là dòng xe tải có chất lượng cao, mẫu mã đẹp mà giá thành không hề cao đặc biệt là sự linh hoạt của dòng xe này phù hợp với nhiều đia hình hiểm trở của nước ta. Không chỉ các dòng xe tải Hyundai mới được ưa chuộng mà thậm chí các dòng xe tải Hyundai đã qua sử dụng cũng được các khách hàng Việt yêu thích. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng dòng xe tải Hyundai Porter H100 cũ đã qua sử dụng nhưng đang rất được khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất trong thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    Hyundai Porter là dòng xe tải hạng nhẹ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, kể cả xe cũ cũng đang rất hot và bán rất được giá. Khách hàng ưa chuộng dòng xe này bởi nhiều tính năng nổi trội của nó.

    Đặc điểm đáng chú ý khiến nhiều khách hàng ưa chuộng dòng xe này nhất đó chính là ngoại thất của xe. Xe tải Hyundai Porter H100 sở hữu vẻ bề ngoài ưa nhìn, mang những đặc điểm đặc trưng của dòng xe tải Hyundai cao cấp. Với thiết kế nhỏ gọn nên xe rất dễ dàng linh hoạt khi di chuyển trong những không gian hẹp của đường phố nội thành. Mặc dù xe có kích thước nhỏ những khả năng tải trọng của xe ngang hàng với các loại xe có kích thước lớn hơn. Ngoài ra, để đảm bảo độ an toàn cao khi vận hành, xe được trang bị cặp kính chiếu hậu có khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau. Chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sang kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.

    Nội thất của xe cũng là điểm khiến nhiều khách hàng phải ao ước. Cabin của xe được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp như một chiếc xe du lịch: hệ thống điều hòa công suất cao, cửa sổ chỉnh điện, đồng hồ hiển thị đa chức năng, đặc biệt là hệ thống giải trí hỗ trợ Radio/Bluetooth/USB.
    Truy cập vào website để xem thêm
    Riêng phần động cơ của xe thì không có bất kì vấn đề gì khiến khách hàng phải phân vân khi chọn mua xe tải Hyundai Porter H100. Xe sử dụng động cơ Diesel 2.6L T2 cho công suất 79 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 167 Nm tại 2.200 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

    Thật tuyệt vời nếu được sở hữu xe tải Hyundai Porter H100. Nếu khả năng tài chính không cho phép thì bạn mua xe tải Hyundai Porter cũ đã qua sử dụng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hienzozo

Chia sẻ trang này