Đông y trong trị nám da

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi trandoan233, 23/10/2015.

  1. trandoan233

    trandoan233 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/1/2013
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    83
    Trị nám bằng đông y kết hợp công nghệ European Laser là giải pháp hoàn hảo đầy diệu kì để trị nám, cho tác dụng đa chiều, bù đắp những khiếm khuyết mà từng liệu pháp đơn lẻ mắc phải.

    Tia Laser với bước sóng ngắn phù hợp tác động vào da từ bên ngoài, đánh bật gốc nám. Trong khi đó, thuốc Đông y giải quyết căn nguyên vấn đề từ bên trong, vì vậy cho kết quả trị nám hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

    Đặc biệt, với phương pháp này, bạn sẽ được trị nám dựa trên nguyên lí: Loại bỏ, bảo vệ, tái tạo, duy trì. Các thành phần tinh chất thiên nhiên như Skin Booster, Skin Baby, Biozyme, tế bào gốc tác động vào sâu trong da, giúp dưỡng ẩm, trẻ hóa, làm trắng da, tăng cường sức sống và độ đàn hồi cho làn da. Vì vậy, sau điều trị, làn da của bạn không những hết nám mà còn trắng hồng, se khít lỗ chân lông, rạng ngời sức sống hơn.

    Qua bài viết trên, chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn làm sáng tỏ hơn vai trò của thuốc Đông y trong trị nám đồng thời lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp nhất để loại bỏ nám hiệu quả, lấy lại làn da tươi trẻ không tì vết.

    Để biết thêm thông tin về cách trị nám tốt nhất hiện nay : Trị nám bằng Đông y kết hợp Công nghệ European Laser, bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ QC, 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trandoan233
    Đang tải...


Chia sẻ trang này