Đốt Sóng Cao Tần U Tuyến Giáp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 12/12/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thực tế giá đốt sóng cao tần u tuyến giáp như thế nào vẫn còn căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Ngay dưới đây chính là một số các yếu tố mà bạn cần lưu ý vì có ảnh hưởng không nhỏ đến giá cả.


    1. Về máy móc cùng thiết bị sử dụng
    Để đốt sóng cao tần RFA thì không thể nào thiếu được hệ thống máy đốt sóng cao tần. Thị trường hiện nay có nhiều hãng cung cấp máy khác nhau như Mỹ, Đức, Nhật… Đầu kim nối máy đốt sóng cao tần chính là dụng cụ chỉ được dùng một lần cho mỗi một bệnh nhân.

    Thường với một ca đốt sóng cao tần thì người bệnh phải trả chi phí máy cộng với kim đốt sóng một lần. Và mức chi phí tùy vào từng địa chỉ cơ sở y tế mà có sự chênh lệch nhiều hoặc ít tùy vào từng máy cũng như loại kim đốt để sử dụng.


    2. Về chi phí cho xét nghiệm cần thiết liên quan
    Mỗi bệnh nhân sẽ có chỉ định về xét nghiệm trước khi đốt u tuyến giáp. Nhưng về cơ bản bao gồm một số xét nghiệm đó là:

    ++ Việc chọc tế bào học hay sinh thiết với kết quả lành tính.

    ++ Thực hiện siêu âm và thấy có điểm lành tính rõ rệt.

    ++ Xét nghiệm máu nhằm biết công thức máu, đông máu cơ bản cùng với một số chỉ số khác.

    [​IMG]


    3. Số lần điều trị
    Tiếp theo giá đốt sóng cao tần u tuyến giáp còn phụ thuộc vào số lần đốt sóng cao tần. Nếu người bệnh cần thực hiện nhiều lần vậy thì mức giá tăng cao hơn. Đốt một lần hay nhiều lần còn phụ thuộc vào kích thước cùng số lượng khối u là u 1 bên hay u 2 bên. Thường khối u bé hơn 3cm sẽ được thực hiện 1 lần đốt sóng cao tần. Nhưng nếu từ 3cm trở lên vậy thì cần 2 lần hay nhiều hơn.

    Cơ bản giá đốt sóng cao tần u tuyến giáp có thể còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như chi phí thuốc men hay vật tư tiêu hao… Ngoài ra có thể còn có chi phí mời chuyên gia và tư vấn…

    Nhìn chung đốt sóng cao tần trị u tuyến giáp được đánh giá hiệu quả, tiết kiệm hơn nếu so với phẫu thuật bóc u. Người bệnh không cần mổ, không gây mê và không nằm viện… Điều này giúp cho không tốn kém chi phí tiền giường và cả ăn ở cho người nhà đi cùng…



    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/tim-hieu-gia-dot-song-cao-tan-u-tuyen-giap.html
    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này