Douban Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương Được Đánh Giá Là Cực Phẩm: Đây Mới Là Nhan Trị Nên Có Của

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoa ngữ, 28/9/2020.

  1. hoa ngữ

    hoa ngữ Thành viên mới

    Tham gia:
    19/9/2020
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nửa là đường mật nửa là đau thương là bộ phim hiện đại tình cảm được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử do hai diễn viên chính La Vân Hi - Bạch Lộc đảm nhận.

    Nửa là đường mật nửa là đau thương (半是蜜糖半是伤) là bộ phim tình cảm vừa ngọt ngào vừa ngược luyến gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung kể từ khi phim mới khởi quay. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cặp đôi Giang Quân (Bạch Lộc) và Viên Soái (La Vân Hi) cùng quá trình trưởng thành của họ.

    [​IMG]

    Nam chính Lân Vân Hi đảm nhận vai Viên Soái là một tổng tài giàu có nhưng có tính cách khác người. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, tài giỏi mà Viên Soái còn thường xuyên khiến cho bao cô gái điên đảo vì sự nam tính, chịu chi cho mỗi cuộc vui của mình. Bên cạnh đó, Viên Soái cũng là một anh chàng ngang tàng, bướng bỉnh và thậm chí là thâm độc. Để có được thành công, anh chàng này không ngại dùng đến cả những chiêu trò lừa bịp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong khi đó, nữ chính Giang Quân do Bạch Lộc đảm nhiệm là cô gái trẻ có tính cách mạnh mẽ, ngổ ngáo nhưng cũng không kém phần ngay thẳng, chính trực. Giang Quân luôn không ngần ngại trước khó khăn, ngẩng cao đầu trong mọi việc để vươn đến thành công.

    [​IMG]

    Giang Quân và Viên Soái là hai người bạn từ thời thanh xuân nhưng đã xa cách nhiều năm. Tình cờ trong một lần tham gia phỏng vấn tuyển nhân viên cho Công ty cấp cao MH, Giang Quân gặp lại Viên Soái. Hai con người với hai tính cách đối lập nhau bắt đầu nảy sinh những cảm xúc hỗn độn, ngọt ngào và đau thương đan xen lẫn nhau.

    [​IMG]

    Ngoài cặp đôi chính, phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc khác như Vương Dĩ Luân, Triệu Viên Viện, Cao Hàn Vũ, An Duy Lăng, Quảng Tử Tịnh...

    Nửa là đường mật nửa là đau thương mới bắt đầu lên sóng từ ngày 27 tháng 9 nhưng phim đã nhận được không ít lời khen từ khán giả Douban. Phần lớn khán giả đều đánh giá 4 sao và 5 sao, La Vân Hi và Bạch Lộc được khen ngợi cả về ngoại hình và diễn xuất. Có nhiều khán giả còn đánh giá rằng đây là bộ phim thần tượng xuất sắc trong 2 năm trở lại đây.
    [​IMG]

    Phim: Nửa là đường mật nửa là đau thương (https://hayghetv.com/phim/nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-13510/)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoa ngữ
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn kiểu nam chính nữ chính cũng đẹp đôi
     

Chia sẻ trang này