Thông tin: Download Miễn Phí Sách Ielts Speaking Mat Clark [ebook+audio]

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 27/1/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    IELTS Speaking Mat Clark được thiết kế rất hữu dụng cho những bạn tự tìm hiểu về phần thi kỹ năng nói trong IELTS chưa hình dung được bài thi này bao gồm những phần nào và nội dung như thế nào. Do cuốn sách chưa có phần giải thích nội dung bằng Tiếng Việt, các bạn phải thử trình độ tiếng Anh của mình qua việc đọc và hiểu được những kiến thức mà thầy Mat Clark chia sẻ.

    Trong phần mở đầu của sách, thầy nhấn mạnh việc nhận thấy sự khác biệt giữa trình độ, khả năng nói tiếng anh của các thí sinh và điểm phần thi IELTS Speaking trên thực tế của họ là nền tảng thôi thúc thầy viết nên cuốn sách này. Sách gồm những nội dung cơ bản sau đây:

    Nội dung bài viết

    I. Giới thiệu nội dung sách IELTS Speaking Mat Clark
    1. Phần 1: Giới thiệu về phần thi Speaking tại Trung Quốc
    Trong phần này, thầy đưa ra thực trạng điểm thi IELTS của các thí sinh trên tại quốc gia này là lí giải nguyên nhân dẫn đến tình trạng điểm thi không tương xứng với khả năng nói tiếng Anh của họ.

    2. Phần 2: Sử dụng hai hệ thống ngôn ngữ khác nhau.
    Phần này nói về việc sử dụng hai hệ thống ngôn ngữ khác nhau (Tiếng Trung Quốc và Tiếng Anh).

    3. Phần 3: Hệ thống chấm điểm, bao gồm:
    • Sự lưu loát và mạch lạc
    • Nguồn từ vựng sử dụng
    • Sự đa dạng trong ngữ pháp và độ chính xác
    • Các phát âm
    4. Phần 4: Định dạng bài thi.
    • Part 1: Liệt kê các dạng câu hỏi có trong phần này, và với mỗi dạng câu hỏi, thầy đưa ra giới thiệu, các ví dụ và lí giải cách trả lời một cách cặn kẽ. Cuối part 1 là list các câu hỏi thường gặp trong phần 1 để thí sinh luyện tập.
    • Part 2: Cung cấp thông tin về cách xác định vấn đề, tiếp cận, chiến lược, cách giải quyết câu hỏi ở Speaking part 2 và đưa ra ví dụ mẫu.
    • Part 3: Định dạng part 3 một cách cụ thể với cách điều chỉnh điểm, và các dạng câu hỏi thường gặp.
    Cuối cùng, thầy tổng hợp các tips để học viên chuẩn bị thật kỹ càng trước khi bước vào phòng thi. Không những thế, thầy còn ghi ra danh sách những cuốn sách khuyên đọc và ôn luyện cho kỳ thi này.

    II. Độc giả nói gì về sách IELTS Speaking Mat Clark
    “Trong khi tìm kiếm những quyển sách để luyện IELTS thì tình cờ mình thấy cuốn này trên Tiki. Bìa sách khá bắt mắt, chất lượng giấy rất tốt. Bố cục của sách được chia làm 4 chapters rất hợp lý và chặt chẽ, giúp người đọc dễ theo dõi cũng như dễ nắm được nội dung của từng chapter. Nội dung thì khỏi phải chê, có đầy đủ các đề tài trong bài thi IELTS. Cuốn sách không chỉ giúp mình đạt điểm cao trong bài Speaking mà còn làm mình trở nên có hứng thú hơn khi học cũng như nói tiếng Anh. Nó thật bổ ích đối với những ai đang học IELTS hay đối với nhưng ai chỉ đơn thuần muốn có nhiều ý tưởng để nói tiếng Anh lưu loát hơn.”- Độc giả Vũ Vinh.

    “Với những ai có ý định tự học và dự thi IELTS Speaking thì quyển sách này có thể trở thành một trong những lựa chọn để làm tài liệu ôn luyện. Nội dung sách mô phỏng theo sát dạng thi Speaking của IELTS, tác giả đưa ra rất nhiều câu hỏi tham khảo theo từng chủ đề và gồm ba phần, có câu hỏi và câu trả lời gợi ý. Đặc biệt, sách này được viết lại một số nội dung câu trả lời phù hợp cho người Việt Nam nên có thể giúp người học tham khảo và nắm bắt được quy cách trả lời hợp lý cho phần thi.”- Độc giả Angela Young.

    “Mình không mua nhiều sách luyện thi IELTS cho lắm vì mình nghĩ thật vô ích nếu như bạn mua sách về mà không có thời gian để đọc và thực hành hết những chủ đề có trong sách, vì thế mình chỉ mua 1 quyển sách cho mỗi kỹ năng trong 4 kỹ năng. Phải nói sách viết rất cụ thể, đủ cả những chủ để mà thí sinh thi IELTS hay gặp phải, từ Part 1 đến part 2 rồi part 3 có những bài mẫu giúp dễ dàng khơi gợi ý tưởng. Ngoài ra cuối sách còn có giải thích từ vựng rất bổ ích.”- Độc giả Nguyễn Hoàng Thu Uyên.
    nguồn: https://wiseenglish.edu.vn/tai-lieu-tieng-anh/ielts-speaking-mat-clark/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này