Kinh nghiệm: Dr Tháp Long: 4 "không" Vượt Trội Mà Căng Chỉ Collagen Sở Hữu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hnmaya, 20/11/2021.

  1. hnmaya

    hnmaya Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/8/2020
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Căng da mặt bằng chỉ Collagen – phương pháp được coi như vũ khí chống lại dấu hiệu tuổi tác tối ưu nhất hiện nay sở hữu 4 KHÔNG cực kì ưu việt:

    • Không phẫu thuật
    Bản chất của Căng chỉ là đưa mạng lưới chỉ Collagen xuống dưới da thông qua một (hoặc vài) nốt kim mồi rất bé, không cần rạch hay mổ phức tạp. Bởi không cần can thiệp phẫu thuật nên việc gây mê là không cần thiết; chỉ cần gây tê rồi tiến hành thực hiện.

    [​IMG]

    Căng chỉ Collagen không yêu cầu phẫu thuật phức tạp

    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
    Ngoài việc thực hiện rất nhanh, phương pháp làm đẹp này không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng sau khi làm. Khách hàng có thể đi làm, đi chơi,… ngay sau khi thực hiện mà không cần nghỉ ngơi để phục hồi như phẫu thuật; tiếp diễn sinh hoạt hàng ngày một cách bình thường mà không cần kiêng khem quá nhiều.

    • Không để lại sẹo
    Chỉ trích một nốt rất nhỏ từ đó đưa mạng lưới chỉ Collagen xuống dưới da, bởi vậy khả năng để lại sẹo hầu như là không có. Với một số trường hợp khách hàng có cơ địa sẹo lồi từ trước, Dr Tháp Long sẽ có lưu ý từ đầu và theo dõi sát sao đảm bảo không để lại sẹo sau khi thực hiện cho khách hàng.

    • Không đơ cứng
    Căng da mặt bằng chỉ Collagen có thể nói là phương pháp trẻ hoá tối ưu nhất: vừa cho cải thiện rõ rệt, không cần phải can thiệp phẫu thuật mà kết quả lại vô cùng tự nhiên (kể cả khi vừa thực hiện xong).

    [​IMG]
    Dr Tháp Long – Nghệ nhân Căng chỉ trẻ hoá
    Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những người đi đầu dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ Collagen đã có kinh nghiệm điêu khắc hàng nghìn khuôn mặt cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với những lối căng chỉ chuyên nghiệp – uy tín đã được khẳng định; đồng thời kết hợp phong cách Á – Âu linh hoạt, chắc chắn Dr Tháp Long sẽ đưa lại cho khách nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, không đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hnmaya
    Đang tải...


Chia sẻ trang này