Kinh nghiệm: Dr Tháp Long: Căng Chỉ Có Đau Không? Mức Độ Đau Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hnmaya, 24/8/2021.

  1. hnmaya

    hnmaya Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/8/2020
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Căng chỉ Collagen có đau không? Mức độ đau sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào?
    Đau hay không đau khi làm căng chỉ, mức độ phụ thuộc vào 2 yếu tố: ekip thực hiện và khả năng chịu đau của mỗi người.
    [​IMG]

    – Ekip và quy trình thực hiện:
    Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến 80% câu trả lời cho việc Căng chỉ có đau không. Khi ekip Dr Tháp Long thực hiện Căng chỉ làm đẹp cho khách hàng, chúng tôi luôn gây tê 2 bước nông (ủ tê bề mặt) và sâu (tiêm tê điểm), đảm bảo khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất xuyên suốt quá trình thực hiện. Ngoài ra, độ khéo léo và kinh nghiệm khi đi chỉ của bác sĩ cũng làm giảm bớt rất nhiều sự khó chịu cho khách hàng trong khi làm.

    – Khả năng chịu đau của mỗi người:
    Mức độ chịu đau của mỗi người là khác nhau bởi vậy cảm giác đau hay không khi thực hiện Căng chỉ cũng khác nhau. Nhưng cơ bản yếu tố này không ảnh hưởng quá nhiều nếu khách hàng được gây tê đủ và thực hiện bởi 1 ekip khéo léo.
    Trong quá thời gian làm đẹp cho gần 2000 khách hàng với phương pháp Căng chỉ Collagen, một điều mà ekip Dr Tháp Long luôn tự hào là 100% khách hàng đều cảm thấy dễ chịu khi thực hiện. Không chỉ mang lại 1 kết quả cải thiện đáng kinh ngạc với phương pháp Căng chỉ, ekip Dr Tháp Long cũng muốn khách hàng được tận hưởng cảm giác êm ái, dễ chịu nhất trong quá trình làm đẹp!
    [​IMG]
    Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ trẻ hoá
    Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những người đi đầu dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ Collagen đã có kinh nghiệm điêu khắc hàng nghìn khuôn mặt cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với những lối căng chỉ chuyên nghiệp – uy tín đã được khẳng định; đồng thời kết hợp phong cách Á – Âu linh hoạt, chắc chắn Dr Tháp Long sẽ đưa lại cho khách nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, không đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hnmaya
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này