Thông tin: Dr Tháp Long: Căng Chỉ Nâng Cung Mày – Điều Trị Sụp Mí

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hnmaya, 21/12/2021.

  1. hnmaya

    hnmaya Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/8/2020
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Căng chỉ hoàn toàn có khả năng nâng cung mày, điều trị tình trạng sụp mí mà nhiều người gặp phải.

    Nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí
    • Vấn đề về cơ
      Chuyển động của mí mắt được kiểm soát chủ yếu bởi ba cơ, trong đó quan trọng nhất là cơ nâng mi. Bất cứ điều gì gây giảm hoặc mất co giãn cơ nâng mi đều gây nên sụp mi. Một số trường hợp có thể gặp như do lão hóa, chấn thương, nhược cơ…
    • Vấn đề về da
      Da mí mắt bị chùng bởi mỡ thừa tích tụ, da mí không săn chắc mà trở nên nhăn nheo, chảy xệ. Nguyên nhân có thể xuất phát từ từ tuổi, tác động môi trường hay thói quen sinh hoạt của mỗi người.
      Việc chùng da mí mắt có thể là tác nhân hàng đầu dẫn tới hiện tượng sụp mí, che lấp nếp mí và cả tầm nhìn của mắt. Cùng với đó khiến vùng mí dưới hình thành nhiều nếp nhăn, quầng thâm và cả mỡ bọng mắt.


    [​IMG]

    Sụp mí khiến khuôn mặt kém trẻ trung và gây khó chịu


    Tại sao căng chỉ nâng cung mày lại giải quyết được tình trạng sụp mí?

    Để điều trị sụp mí mắt thực sự hiệu quả, bác sĩ cần xem xét kĩ nguyên nhân gây nên tình trạng này, từ đó đề xuất phương pháp cải thiện phù hợp. Dù được gây ra do bất kì nguyên nhân nào, sụp mí mắt vẫn được xem là một tình trạng bệnh lý cần được cải thiện để không gây cản trở tầm nhìn và thẩm mỹ cho người mắc phải.

    [​IMG]

    Nâng cung mày cải thiện tình trạng sụp mí bằng chỉ

    Với Dr Tháp Long, sụp mí mắt được tiến hành cải thiện thông qua căng chỉ nâng cung mày.
    Chỉ được cấu tạo gồm nhiều mấu nhỏ, khi đưa chỉ vào sâu trong da, các mấu này sẽ bám vào cân cơ nâng mi ở phía dưới và tổ chức da ở phía trên, nhờ đó cơ nâng mi bị trùng nhão sẽ được nâng lên đồng thời kéo vùng da chùng giúp khắc phục tình trạng sụp mí, sụp cung mày


    Quy trình thực hiện căng chỉ nâng cung mày – điều trị sụp mí tại Maya

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng sụp mí của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp điều trị phù hợp
    • Bước 2: Sau khi xác định được vị trí cần nâng cung mày bằng chỉ bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ để bạn cảm thấy thoải mái, không đau trong suốt quá trình thực hiện.
    • Bước 3: Bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ trên da, những sợi chỉ được luồn theo hướng chuyển các vùng da chùng lên trên. Loại chỉ được sử dụng trong phương pháp này là chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ.
    • Bước 4: Loại bỏ đầu chỉ ở ngoài da, tiến hành khử trùng trước khi kết thúc thủ thuật.
    • Bước 5: Chăm sóc da sau khi Căng chỉ, dù bạn không mất thời gian nghỉ tuy nhiên cần thực hiện chăm sóc tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    Nâng cung mày bằng chỉ thực hiện nhanh chóng trong 30 phút, giúp khách hàng cảm nhận kết quả ngay sau làm
    Điểm độc đáo của công nghệ này chính là đảm bảo tiêu chí 3 không trong thẩm mỹ: không phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo khi thực hiện.


    Lưu ý sau khi thực hiện thủ thuật căng chỉ nâng cung mày – điều trị sụp mí

    • Da có thể bị sưng nhẹ, bầm nhẹ tùy theo cơ địa mỗi người, có thể bị đỏ da và cảm giác căng tức dưới da trong 24 giờ sau điều trị và sau đó sẽ biến mất
    • Sử dụng thuốc giảm đau, kháng sinh, thuốc chống sưng nề kết hợp với các loại thuốc chống thâm theo chỉ định của bác sĩ.
    • Tránh tác động mạnh tới vùng nâng cơ bằng chỉ.
    • Vệ sinh sạch sẽ vùng da điều trị, không để tiếp xúc với bụi bẩn, hạn chế ánh nắng mặt trời.
    Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ
    [​IMG] [​IMG]


    Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những người đi đầu dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ Collagen đã có kinh nghiệm điêu khắc hàng nghìn khuôn mặt cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với những lối căng chỉ chuyên nghiệp – uy tín đã được khẳng định; đồng thời kết hợp phong cách Á – Âu linh hoạt, chắc chắn Dr Tháp Long sẽ đưa lại cho khách nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, không đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hnmaya
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này