Kinh nghiệm: Dr Tháp Long Hướng Dẫn Chăm Sóc Da Dầu Mụn Đơn Giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hnmaya, 31/8/2021.

  1. hnmaya

    hnmaya Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/8/2020
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Chăm sóc da dầu mụn – đặc biệt vào mùa hè là từ khoá hot nhất trên các công cụ tìm kiếm. Cũng là các bước cơ bản, tuy nhiên bạn có làm đúng hay chưa?

    • LÀM SẠCH DA: Đây là bước đầu tiên cũng như quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc một làn da dầu mụn. Làm sạch da bao gồm 2 bước: tẩy trang và rửa mặt với sữa rửa mặt. Đối với da nhạy cảm và dễ lên mụn, nên sử dụng tẩy trang dạng nước, vừa có khả năng làm sạch tốt, vừa không gây bít tắc lỗ chân lông. Bước tiếp theo rửa lại cùng sữa rửa mặt, nên chọn loại sữa rửa mặt có nồng độ PH ở khoảng 5.5 – làm sạch da nhưng không gây khô kin kít – nguyên nhân khiến da dễ kích ứng và nổi mụn.
    • TẨY DA CHẾT: bước chăm sóc dễ bị bỏ qua. Tẩy đi lớp da chết làm lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, giảm thiểu khả năng bị mụn; tuy nhiên chỉ nên tẩy da chết nhẹ nhàng 2 lần mỗi tuần.
    • DƯỠNG ẨM: dưỡng ẩm đầy đủ làm da hạn chế tiết dầu thừa – một trong những nguyên nhân gây mụn. Nên dùng những sản phẩm kem dưỡng được ghi trên bao bì là “oil free”, có kế cấu lỏng nhẹ thường ở dạng gel hoặc dạng sữa; chứa HA (Hyaluronic Acid) giúp cấp đủ ẩm cho làn da.
    • CHỐNG NẮNG: bước chăm sóc cho da dầu mụn không kém phần quan trọng. Hiện nay có 2 dạng là kem chống nắng vật lí và kem chống nắng hoá học, tuy nhiên da dầu mụn nên lựa chọn kem chống nắng hoá học bởi kết cấu lỏng nhẹ nên có khả năng thẩm thấu tốt. Cũng như kem dưỡng, người có làn da dầu mụn nên lựa chọn sản phẩm được ghi trên bao bì thông tin “oil free” – ko có thành phần gây mụn và kết cấu lỏng nhẹ, thấm tốt.
      [​IMG]
      Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ Collagen trẻ hoá
      Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những người đi đầu dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ đã có kinh nghiệm điêu khắc hàng nghìn khuôn mặt cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với những lối căng chỉ chuyên nghiệp – uy tín đã được khẳng định; đồng thời kết hợp phong cách Á – Âu linh hoạt, chắc chắn Dr Tháp Long sẽ đưa lại cho khách nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, không đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

      Xem thêm: ƯU ĐÃI CĂNG CHỈ COLLAGEN GIÁ CHƯA BAO GIỜ CÓ!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hnmaya
    Đang tải...


Chia sẻ trang này