Thông tin: Dr Tháp Long: Số Chỉ Trung Bình Sử Dụng Cho 1 Ca Căng Chỉ Toàn Mặt!

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hnmaya, 30/3/2021.

  1. hnmaya

    hnmaya Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/8/2020
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Muốn hiệu quả căng chỉ toàn mặt đạt tối đa và đảm bảo an toàn, cần sử dụng một số lượng chỉ phù hợp, không quá nhiều cũng không được thiếu.

    Trên thực tế, số lượng tuỳ thuộc nhiều vào khuôn mặt, cũng như mức độ lão hoá cũng như vấn đề của mỗi người mà bác sĩ/ người thực hiện lựa chọn một con số cho hợp lí. Căng chỉ toàn mặt, thông thường đối với những người có mức độ lão hoá trung bình thường, họ có xu hướng muốn giải quyết 1 số vấn đề được quan tâm nhất, cụ thể là: chảy xệ cơ, rãnh mũi má sâu, vùng mắt và vùng trán.

    [​IMG]

    Sử dụng số lượng chỉ phù hợp đem lại kết quả làm đẹp tối đa nhất

    • Đối với chảy xệ cơ, bác sĩ thường sử dụng khoảng 10 – 20 sợi mỗi bên (chỉ dài, kích thước tối thiểu là 7cm; thông thường là 9 – 10 cm)
    • Vùng mắt (bao gồm đuôi mắt, bọng mắt) thường sử dụng khoảng 20 sợi mỗi bên
    • Vùng trán (bao gồm cau mày, nếp nhăn trán và cung mày) là bộ phận sử dụng phối hợp các loại chỉ như chỉ tăng sinh Collagen, chỉ làm đầy và chỉ nâng cơ để nâng cung mày lên (tổng khoảng 20 – 30 sợi)
    • Ước lượng tổng những vùng trên rơi vào khoảng 120 sợi. Ngoài ra đối với những khu vực khác, cần sử dụng chỉ chuyên dụng hơn như rãnh mép, má hóp, thái dương hóp,… cần tuỳ thuộc vào mức độ cần làm đầy để ước lượng số lượng phù hợp.Có một lưu ý là không nên sử dụng đến 200 sợi/ khuôn mặt vì còn phải phụ thuộc vào mức độ tăng sinh Collagen của từng người; sử dụng quá nhiều dễ khiến mặt trở nên đơ cứng, thiếu tính tự nhiên.
    [​IMG]

    Dr Tháp Long – Nghệ nhân Căng chỉ trẻ hoá

    Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những người đi đầu dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ Collagen đã có kinh nghiệm điêu khắc hàng nghìn khuôn mặt cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với những lối căng chỉ chuyên nghiệp – uy tín đã được khẳng định; đồng thời kết hợp phong cách Á – Âu linh hoạt, chắc chắn Dr Tháp Long sẽ đưa lại cho khách nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, không đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện

    >> Xem thêm, Ưu đãi dịch vụ Căng chỉ điêu khắc khuôn mặt siêu HOT thực hiện bởi Dr.Tháp Long

    Mọi chi tiết xin liên hệ : Danh Thiếp.

    Website: drthaplong.vn

    Quét mã QR dưới đây để hiểu thêm thông tin về Dr Tháp Long:

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hnmaya
    Đang tải...


Chia sẻ trang này