Thông tin: Dr Tháp Long Tiết Lộ: 3 Sự Thật Không Phải Ai Cũng Biết Về Căng Da Mặt Bằng Chỉ Collagen

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hnmaya, 22/6/2021.

  1. hnmaya

    hnmaya Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/8/2020
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Những sự thật về Căng da mặt bằng chỉ Collagen – phương pháp trẻ hoá da HOT nhất trong thời điểm hiện tại, bạn biết được bao nhiêu?

    • Căng da mặt bằng chỉ sử dụng loại chỉ tự tiêu chứa nhiều Collagen và Vitamin
    [​IMG]

    Chỉ sinh học Collagen sẽ tự tiêu sau 1 thời gian

    Loại chỉ sinh học được sử dụng trong phương pháp làm đẹp này rất an toàn, đã được FDA Hoa Kì chứng nhận. Chỉ này sẽ tự tiêu sau 1 thời gian được cấy vào (thời gian tuỳ hãng và tuỳ loại chỉ) và hoàn toàn tương thích với cơ thể, bởi vậy khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng.

    Đồng thời loại chỉ này cũng chưa nhiều Collagen và các loại Vitamin như Vit C, Vit E,… bới vậy hỗ trợ rất nhiều trong việc trẻ hoá, đưa lại 1 làn da ưng ý.

    • Hoàn toàn không phẫu thuật, không gây mê
    Sở dĩ Căng chỉ Collagen được ưa chuộng nhiều đến thế bởi phương pháp này hoàn toàn không cần can thiệp phẫu thuật đầy rủi ro nên không cần gây mê mà chỉ cần gây tê là đủ. Mạng lưới chỉ Collagen được đưa xuống dưới da thông qua một số nốt kim mồi rất bé, bởi vậy hạn chế xâm lấn đến mức tối đa.

    Quy trình thực hiện Căng chỉ Collagen không cần phẫu thuật, bởi vậy khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng hay phục hồi.

    • Hiệu quả cải thiện linh động – thấy ngay sau khi thực hiện
    Căng chỉ Collagen có thể sử dụng để làm đẹp linh động các vùng; cho kết quả cải thiện thấy rõ ngay sau khi thực hiện. Sau 1 tháng kể từ khi Căng chỉ, kết quả trẻ hoá sẽ đạt tối đa.

    [​IMG] Dr Tháp Long – Nghệ nhân Căng chỉ trẻ hoá
    Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những người đi đầu dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ Collagen đã có kinh nghiệm điêu khắc hàng nghìn khuôn mặt cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với những lối căng chỉ chuyên nghiệp – uy tín đã được khẳng định; đồng thời kết hợp phong cách Á – Âu linh hoạt, chắc chắn Dr Tháp Long sẽ đưa lại cho khách nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, không đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hnmaya
    Đang tải...


Chia sẻ trang này