Drama "goong" - Hoàng Cung Siêu Kinh Điển Sẽ Được Remake Sau 15 Năm

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi phimhan.co, 5/3/2021.

  1. phimhan.co

    phimhan.co Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/9/2020
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    DRAMA KINH ĐIỂN “GOONG” (HOÀNG CUNG) SẼ ĐƯỢC REMAKE SAU 15 NĂM
    “Goong” lần đầu được dựng thành phim truyền hình vào năm 2006, với sự tham gia của Joo Ji Hoon, Yoon Eun Hye, Kim Jeong Hoon và Song Ji Hyo. Đây là một bom tấn trong nước và quốc tế, góp phần tạo nên làn sóng Hallyu thời kỳ đó.
    XEM PHIM TẠI PHIMHAN.CO

    [​IMG]

    Group8 (đơn vị sản xuất “Boys Over Flowers”, “Hey Ghost, Let’s Fight”, “My ID is Gangnam Beauty... và bản nhạc kịch của “Goong”) mới đây đã mua lại bản quyền bộ truyện tranh từ Jaedam Media, nhằm bắt tay vào sản xuất phiên bản mới.

    “Goong” diễn ra trong bối cảnh Đại Hàn Dân quốc là một quốc gia quân chủ lập hiến, kể về một thái tử có cuộc hôn nhân sắp đặt một nữ sinh trung học thường dân.

    “Goong” nổi tiếng đến mức rating vượt quá 27% tại thời điểm phát sóng, thúc đẩy cho phần phụ là “Goong S”. Đặc biệt, nó cũng là bàn đạp tên tuổi cho 2 nam nữ diễn viên chính, Joo Ji Hoon và Yoon Eun Hye vươn ra Châu Á.

    [​IMG]

    Bộ manhwa phát hành từ năm 2003, sau 10 năm đã tẩu tán hơn 1 triệu bản ở Hàn Quốc và Nhật Bản, đồng thời được xuất bản sang 10 quốc gia khác như Đài Loan, Thái Lan, Pháp, Việt Nam...

    Ngoài bản chuyển thể từ phim truyền hình, manhwa cũng được dựng thành tiểu thuyết và nhạc kịch ở Hàn Quốc và biểu diễn như một sự kiện thường niên ở Nhật Bản, xây dựng đội ngũ fandom lớn mạnh tại đây. Các hợp đồng chuyển thể phim truyền hình cũng được kí kết ở Trung Quốc, Thái Lan và Mexico.

    Chưa có thông tin về thời gian phát sóng, cũng như dàn diễn viên sẽ tham gia phiên bản mới của “Goong”.

    Tìm kiếm từ khóa TÊN PHIM + PHIMHAN.CO để xem phim online miễn phí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phimhan.co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này