Toàn quốc: Drone Nông Nghiệp Pg Tại Global Check

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Đại Thành JSC, 13/1/2021.

  1. Đại Thành JSC

    Đại Thành JSC Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2020
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Drone nông nghiệp PG tại Global Check
    Ở Việt Nam trong những năm gần đây, các drone có tải trọng lớn, cỡ chục kg ngày càng được ứng dụng trong nông nghiệp như: bón phân, gieo hạt, phun thuốc trừ sâu,…

    Một trong những bước tiến đột phá cho ngành nông nghiệp có thể kể đến máy bay không người lái P-GLOBAL CHECK (PG). PG giúp tối ưu hóa thời gian, công sức và chi phí. Từ đó nâng cao chất lượng năng suất của cây trồng. Các tính năng tích hợp công nghệ hiện đại đều có trong PG như: chỉnh giờ tự động, phun diện rộng, hệ thống cảm biến và chế bộ bay nhận biết vật cản,…

    Nhờ vào những tính năng công nghệ thông minh; cũng như thiết kế chắc khỏe có tính thẩm mỹ cao, máy bay không người lái PG đã xứng đáng giành được giải nhất trong cuộc thi công nghệ năm 2018 do tổ chức Công nghệ RED DOT đánh giá & trao giải tại Đức. Cuộc thi này có sự tham gia góp mặt của hơn 59 quốc gia với ngành khoa học công nghệ hàng đầu thế giới.

    Luôn đặt niềm tin cốt lõi vào chất lượng kỹ thuật của sản phẩm, Global Check mong muốn giúp nhà nông thành công trong việc xây dựng mảnh đất quê hương càng ngày phát triển và tốt hơn. Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi đã đặt được những tiến bộ mới vào thực tế và mang lại nhiều lợi ích như:

    - Tăng năng suất cây trồng

    - Hiệu quả về mặt kỹ thuật

    - Phun thuốc chính xác, tự động

    - Giảm thiểu độc hại do không cần tiếp xúc trực tiếp với thuốc

    - Vận hành nhẹ nhàng, điều khiển từ xa, không cần lội ruộng, trèo đồi…

    - Không hại môi trường do thuốc sâu không ngấm xuống đất

    - Giảm thiểu ô nhiễm không khí hoặc nguồn nước

    Công ty Cổ phần Đại Thành
    Được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt như Máy bay nông nghiệp không người lái; Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh; Phân bón hữu cơ sinh học Rural Boss DTOGNFit; Thuốc trừ cỏ hữu cơ DTOGNHBC; Phần mềm truy xuất nguồn gốc Agricheck… Đại Thành đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho nhiều tổ chức; cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

    Website: https://daithanhtech.com/ hoặc http://globalcheck.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đại Thành JSC

Chia sẻ trang này