Sài Gòn: Dự Án Căn Hộ Chung Cư Cao Cấp Thảo Điền Quận 2

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi tungsenxanh, 16/8/2018.

  1. tungsenxanh

    tungsenxanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/8/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dự án căn hộ chung cư cao cấp thảo điền quận 2

    Có nên mua căn hộ Gem Riverside Đất Xanh hay không? Đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm trong thời gian qua. Bởi gần 1 năm trở lại đây thì Gem Riverside mới trở thành dự án đánh dấu bước đi của tập đoàn Đất Xanh Group. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều góc nhìn và thông tin mới về dự án đang hót này.

    https://i.imgur.com/Wd7TY8t.jpg
    Ảnh 1: Gem Riverside dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn Đất Xanh Group
    Vị trí kết nối giao thông thuận tiện
    Vị trí chung cư Gem Riverside được đánh giá là cửa ngõ giao thông của Quận 2 rất thích hợp với những người thường xuyên phải qua Quận 1, Quận 9, Quận 4 hoặc Quận 7. Sau khi các tuyến đường cao tốc, hầm Thủ Thiêm và các nút giao thông quan trọng được hoàn thiện trong thời gian tới thì việc di chuyển qua các quận trung tâm chỉ mất từ 5 – 20 phút.

    https://i.imgur.com/IvcwGpv.jpg
    Ảnh 2: Vị trí dự án Gem Riverside dễ dàng kết nối giao thông với quận lân cận

    *** TOP VIEW: https://nhadatsenxanh.vn/vi-tri-vang-cua-du-an-gem-riverside-dat-xanh-quan-2/

    Với những gia đình muốn an cư thì đây là một địa điểm lí tưởng bởi hệ thống tường học Quốc tế Mỹ được xây dựng đến tầng 2, bệnh viện chuẩn quốc tế rộng 1.8 ha cách 300 m cũng là một lợi thế tuyệt vời.
    Thiết kế hiện đại 2 mặt giáp sông
    Viếc giáp với mặt sông Giồng Ông Tố và rạch Mương Kinh là một trong những lợi thế không nhỏ của căn hộ Gem Riverside Hoa Sen Xanh. Giáp sông khiến tầm nhìn không bị che khuất cũng chính vì vậy mà không gian sống ở đây thoáng mát, không ồn ào, khói bụi như trung tâm thành phố.

    https://i.imgur.com/c2Y6nVc.jpg
    Ảnh 3: Gem Riverside nổi bật với thiết kế độc đáo
    Bên cạnh đó Gem Riverside được thiết kế chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Dự án có tới hơn 50 tiện ích cao cấp, nổi bật với khu hồ bơi, dự án nghỉ dưỡng phối cảnh đảm bảo không gian cây xanh cho dự án.
    Tiềm năng tăng giá
    Trong công bố giá bán giai đoạn 1 căn hộ Gem Riverside là 35 triệu/m2 đến thời điểm hiện tại dự án đã có giá 38 triệu đồng/m2. Như vậy có thể thấy rằng tiềm năng tăng giá của dự án cực kì lớn rất thích hợp với những nhà đầu tư.

    https://i.imgur.com/gBUBtBL.jpg
    Ảnh 4: Cơ hội lớn cho các nhà đầu tư
    So với các dự án khác tại Quận 2 cùng thời điểm thì đây vẫn được đánh giá có mức giá khá tốt. Đây cũng là cơ hội để những bạn trẻ có cơ hội sở hữu căn hộ lí tưởng của chính mình.
    Trong thời gian tới khi cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện các chuyên gia đều dự đoán mức giá sẽ còn tăng mạnh hơn nữa.
    Hi vọng những thông tin trên có thể cung cấp thêm cho khách hàng và nhà đầu tư có được cái nhìn khách quan nhất về dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc.

    Xem chi tiết
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tungsenxanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này