Sài Gòn: Dự Án Căn Hộ Lux Riverview Sở Hữu Hệ Thống Tiện Ích Vượt Bậc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi howdy, 6/6/2018.

  1. howdy

    howdy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/5/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Sau khi triển khai dự án Gem Riverside, dự án căn hộ chung cư cao cấp bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, tập đoàn Đất Xanh Group tiếp tục ra mắt dự án cao cấp mới trên địa bàn quận 7. Dự án căn hộ chung cư cao cấp mới mang tên Lux Riverview.

    Dự án mới tại quận 7 này sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất và sang trọng. Lux Riverview hứa hẹn mang lại một cuộc sống tiện nghi hiện đai và đẳng cấp sang trọng.
    [​IMG]
    Hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất tại nội khu căn hộ cao cấp Lux Riverview

    Khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ quận 7 thì lux riverview đất xanh chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Dự án lux riverview sở hữu hệ thống tiện ích gần như hoàn hảo.

    Căn hộ lux riverview quận 7 mang đến cho gia chủ của mình hơn 100 tiện ích nội khu hiện đại. Lux Riverview quận 7 cao cấp sở hữu một hệ thống tiện ích gần như lớn nhất từ trước tới nay.

    - Hồ bơi tràn đẳng cấp châu Âu hiện đại. Hồ bơi tràn đẳng cấp là hình ảnh đã trở nên quen thuộc đối với các dự án của Đất Xanh Group.

    - Chiếm tới hơn 50% diện tích dự án là mảng công viên xanh lớn. Mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm từ 30 – 38%. Đây là một khoảng không gian sinh sống xanh mát rộng lớn cho cư dân lux riverview.

    - Khu BBQ ngoài trời hiện đại, đẳng cấp và sang trọng.

    - Hệ thống siêu thị mini, trung tâm thương mại hiện đại.

    Hệ thống tiện ích ngoại khu dự án Lux Riverview quận 7 hoàn hảo

    Sự tiện nghi hoàn hảo mà căn hộ lux riverview quận 7 sang trọng đem đến cho gia chủ của mình không chỉ đến từ hệ thống tiện ích nội khu mà còn đến từ hệ thống tiện ích hiện đại từ ngoại khu dự án.

    Vị trí mặt tiền đường Trần Xuân Soạn là một lợi thế lớn để cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Không chỉ vậy, vị trí thuận lợi này còn đem tới cho cư dân một hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại đủ đầy.

    Lux Riverview được sở hữu hệ thống 65 tiện ích ngoại khu đến từ 2 khu đô thị hiện đại lớn Him Lam và Phú Mĩ Hưng. Điển hình phỉa nhắc tới đó là chuỗi những hệ thống trung tâm thương mại hiện đại.
    [​IMG]
    - Chuỗi cửa hàng như Parkson.

    - Vivo City.

    - Hệ thống tiện lợi Coop mart, Lotte mart.

    - Cửa hàng tiện lợi 24h.

    - Cresent Mall.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi howdy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này