Hà Nội: Dự Án Kn Paradise Ven Bờ Biển Đẹp Nhất Vịnh Cam Ranh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi quanpham1102, 13/11/2021.

  1. quanpham1102

    quanpham1102 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/10/2012
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    KN Paradise là dự án sáng giá, hiện thu hút không ít sự quan tâm đầu tư từ quý khách hàng, dự án KN Paradise là khu đô thị nghỉ dưỡng rộng 800ha chạy dọc bờ biển Bãi Dài của thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Dự án bao gồm các chức năng khách sạn 4 và 5 sao, Câu lạc bộ Golf, Khu Dịch vụ Somerset, Căn hộ, Villa, Công viên giải trí...Thiết kế dự án KN Paradise ven bờ biển đẹp nhất Vịnh Cam Ranh với quy mô 800ha nằm ven bờ biển đẹp nhất Vịnh Cam Ranh, vị trí dự án đắc địa nằm chính giữa Sân bay quốc tế Cam Ranh và Vùng 4 Hải Quân khiến dự án KN Paradise Cam Ranh “nóng” hơn bao giờ hết.

    QUY MÔ DỰ ÁN
    Kn Paradise sở hữu quy mô lên đến 800 ha chạy dọc theo bờ biển Cam Ranh Nha Trang, gồm khách sạn 4 và 5 sao, Câu lạc bộ Golf, Khu Dịch vụ Somerset, Căn hộ, Villa, Công viên giải trí.

    LOẠI HÌNH
    Nhà phố & biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn
    + Nhà ở liền kề kết hợp thương mại dịch vụ: 64.378 m2
    + Biệt thự 266.267 m2
    + Nhà ở thiết kế liền kề 153.174 m2
    + Căn hộ chung cư cao cấp với diện tích: 691.400 m2
    + Căn hộ lớn dạng Mansion với tổng diện tích: 237.706 m2
    + Nhà ở liền kề thiết kế có sân vườn diện tích: 57.917 m2
    + Nhà ở nghỉ dưỡng Lodges diện tích: 130.635 m2.
    + Sân golf: diện tích: 900.000 m2

    Đất nền Kn Paradise sở hữu vị thế vô cùng chiến lược, dự án toạ lạc tại vị trí đắc địa với bờ biển trải dài, thuộc Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hoà. Đây cũng là nơi có tốc độ phát triển về du lịch top đầu của cả nước trong những năm gần đây. Với lợi thế về biển xanh cát trắng và khí hậu vô cùng thuận lợi cho phát triển kinh tế du lịch, đặc biệt du lịch nghỉ dưỡngdưỡng kết hợp đô thị. KN Paradise là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với vị trí ngay trung tâm sân bay Cam Ranh, KN Paradise Golf Link Cam Ranh được dự báo sẽ tạo ra cơn sốt thật sự đối với khách hàng trên cả nước. Toàn bộ thị trường bất động sản dường như đang dõi theo mọi thông tin dù là nhỏ nhất liên quan đến dự án KN Paradise, chắc hẳn dự án sẽ làm ấn tượng với không ít quý khách hàng về quy mô và tiềm năng phát triển tại dự án Kn Paradise.

    Dự án KN Paradise Cam Ranh có vị trí tuyệt đẹp trải dài 800m mặt biển lớn nhất Bãi Dài – Nha Trang (tương lai là khu thủ phủ Resort cao cấp lớn nhất và đẳng cấp nhất Việt Nam). Đặc biệt, dự án có vị trí gần sân bay quốc tế Cam Ranh nên du khách chỉ mất 5 phút để tới sân bay và 25 phút để đến thành phố Nha Trang. Kết nối toàn bộ tiện ích và danh lam thắng cảnh Nha Trang. Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa được biết đến là một trong những bãi biển dài – đẹp – thoai thoải – được nằm trong Vịnh Nha Trang nên sóng rất dịu êm và an toàn nhất Việt Nam với những triền cát trắng mịn màng thoải dài, nước biển trong xanh và khí hậu ôn hòa, rất thích hợp cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Được mệnh danh top 10 bãi biển đẹp nhất Thế Giới và được quy hoạch phát triển mạnh về các khu nghỉ dưỡng Resort 4-5 sao đồng bộ – đây sẽ là điểm đến lý tưởng nhất tại Việt Nam ở vị trí trọng tâm Việt Nam và sở hữu thời tiết bãi biển tuyệt đẹp cũng như cơ sở hạ tầng đồng bộ, sẽ phát triển và tiềm năng cực lớn trong đầu tư sở hữu bất động sản.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quanpham1102
    Đang tải...


Chia sẻ trang này