Toàn quốc: Dự Án Tạo Việc Làm Số 5 Của Mỹ Qua Dự Án Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Luan96, 24/10/2018.

  1. Luan96

    Luan96 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/7/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    với nhu cầu định cư Mỹ ngày một tăng cao của người Việt như bây giờ cùng với chính sách tạo việc làm cho và thu hút đầu cơ để thúc đẩy nền kinh tế tăng trưởng, chính phủ Mỹ đã ban hành chương trình đầu cơ định cư Mỹ (EB-5). EB-5 là Công trình tạo việc làm số 5 do chính phủ Mỹ ban hành từ 1990 cho đến nay. Chương trình này thực thụ đã thu hút đa số nhà đầu tư tiềm năng và tạo ra vô số việc khiến cho người dân Mỹ.

    đầu tư định cư Mỹ (EB-5) là một trong các chương trình đầu tư đẹp nhất hiện nay. Mang tất cả nhà đầu tư đã đầu tư thành công và thu được phần đông ích lợi từ chương trình này. Đây cũng chẳng phải là hình thức đầu tư mới mẻ tại Việt Nam tuy nhiên chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây thì thị trường đầu cơ định cư Mỹ mới khởi sắc .

    [​IMG]

    với thể đề cập chương trình đầu cơ định cư Mỹ EB-5 là chương trình nhận thẻ xanh mau chóng và an toàn nhất hiện giờ cho các nhà đầu cơ nước ngoài muốn định cư tại Mỹ khi chỉ cần đầu cơ 1 số vốn trong khoảng 500.000 USD vào những Công trình được chính phủ Mỹ phê chuẩn và còn được hoàn vốn sau 5 năm.

    Giới thiệu 1 trong số những Dự án tiêu biểu:

    Công trình KHÁCH SẠN 9ORCHARD - trọng tâm SỰ KIỆN sang trọng TẠI MANHATTAN, NEW YORK

    • Đây là Dự án siêu khách sạn 9Orchard tại khu vực sang trọng Lower East Side, Manhattan, Newyork. Đây là khu vực thượng lưu mang hệ thống các trọng tâm văn hoá nghệ thuật đa dạng như nhà hang, những phòng trưng bày nghệ thuật… ở ngay trung thực bụng thị trấn New York.
    • Công trình 9Orchard sẽ tiến hành trùng tu, sửa sang và cải tạo tòa nhà nhà băng cũ Jarmulowsky Bank đã được xây dựng trong khoảng năm 1912 trở thành siêu khách sạn đẳng cấp và hiện đại mà vẫn giữ nguyên ngoại hình cổ điển – các nét kiến trúc đặc trưng của toà nhà.
    • lúc hoàn thành, Khách sạn 9 Orchard sang trọng sẽ bao gồm 14 tầng, 116 phòng nghỉ cao cấp, những nhà hàng sang trọng cùng hệ thống khu vực sảnh hội nghị sự kiện trọng tâm hội nghị trên tầng thượng có quang cảnh bao quát ngắm nhìn trung tâm Manhattan và cầu Brooklyn.
    • Dự án toạ lạc tại: Số 9 các con phố Orchard, Lower East Side, Khu vực Manhattan, New York. Địa điểm này liền kề China Town, phương pháp trung tâm Silicon Alley (Nơi tập kết phổ quát trụ sở tổ chức tập đoàn to nhất toàn cầu như Google, Facebook …) khoảng 3 km.
    • Dự án được lớn mạnh bởi Nhà phát triển dự án& điều hành khách sạn DLJ và tổ chức điều hành vốn EB-5: EB5United.
    Kornova Việt giữ vai trò là đại diện Dự án tại Việt Nam

    -Chi tiết đầu tư:
    • 500.000usd đầu cơ vào Dự án + 50.000 USD phí quản lý.
    • Nhà đầu cơ EB-5 nhận đảm bảo ưu tiên bậc nhất bằng tài sản Công trình.
    • Tỷ lệ vốn đầu tư EB-5 trong tổng trị giá Công trình là : 38,5%
    [​IMG]

    Kornova Việt tự tin là 1 trong những công ty đi đầu tại Việt Nam về lĩnh vực đầu cơ định cư tại nước ngoài. Với 30 năm kinh nghiệm trên thị trường toàn cầu và 12 năm kinh nghiệm ở thị phần Việt Nam, Kornova luôn phấn đấu ko dừng để mang lại cho những nhà đầu tư sự tin tưởng tuyệt đối và hiệu quả đầu cơ tối đa.

    Dự án 9Orchrad: http://kornova-viet.com/du-an-9orchard-manhattan-new-york/

    Về Kornova Việt: http://kornova-viet.com

    Xem thêm sinh con tại Mỹ mang thừa hưởng quyền định cư ở Mỹ hay không: http://kornova-viet.com/sinh-con-o-se-khong-duoc-o-lai-theo-con/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Luan96

Chia sẻ trang này