Sài Gòn: Dù Bất Kể Là Loại Mụn Nào Thì Serum Nancy Care Cũng Sẽ Trị Dứt Điểm Cho Bạn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tabinh27, 26/9/2019.

  1. tabinh27

    tabinh27 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/9/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    NANCY CARE SÁT THỦ CHUYÊN TRỊ MỤN BỌC, MỤN ẨN

    Mụn không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Mụn ẩn bọc là loại mụn khó trị và gây khó chịu cực kỳ. Hơn thế nữa, sau khi giải quyết xong em mụn ẩn thì da lại còn bị thâm lại nữa chứ! Vậy nên, bạn đang lo lắng về mụn, không biết trị mụn sao cho hiệu quả. Không cần quá lo các bạn cứ yên tâm nhé, mình đã tìm được cho bạn một sản phẩm thần kỳ giúp bạn đánh bay mụn bọc mà không sợ thâm. Đó là serum trị mụn NANCY CARE một sát thủ chuyên trị mụn bọc, mụn ẩn đấy. Chỉ cần sử dụng serum trị mụn NANCY CARE da bạn sẽ được trị sạch mụn, đồng thời còn có thể trở nên trắng hồng và mềm mịn hơn.

    9d437ccb0267e539bc76.jpg

    Và vì sao em ấy lại có khả năng trị mụn hiệu quả công dụng và cách dùng như thế nào, bạn hãy theo dõi bài viết để biết thêm thông tin nha!

    Serum trị mụn NANCY CARE là gì?
    Serum trị mụn NANCY CARE là một trong những sản phẩm của thương hiệu NANCY NATURE, bôi ngoài da cho tác dụng trị mụn mạnh nhất, serum trị mụn NANCY CARE có thành phần 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, đã được kiểm duyệt và đưa vào sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước.

    Tác dụng của serum trị mụn NANCY CARE
    Khi bôi lên da, tinh chất lộc đề có trong serum trị mụn NANCY CARE giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn nhờ khả năng đào thải tế bào chết, giảm sưng, diệt khuẩn, giảm đau, giảm thiểu hoạt động của tuyến dầu và gia tăng tốc độ tái tạo da. Do đó, tinh chất lộc đề rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa và trị mụn, giúp giảm thiểu sự hình thành của sẹo mụn và cải thiện lỗ chân lông.

    Tinh chất lô hội cũng được công nhận về khả năng cải thiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Tinh chất lô hội hoạt động chống lão hóa bằng cách hạn chế sự hình thành các enzyme làm suy yếu collagen, giúp da tăng cường sản sinh collagen, giảm thiểu nếp nhăn, kích thích tuần hoàn máu và sự hình thành các mạch máu mới, cho da hồng hào khỏe mạnh. Vậy nên NANCY CARE trị mụn giúp lớp hạ bì trở nên dày và hoạt động khỏe hơn, bề mặt và độ đàn hồi của da cũng được cải thiện và trẻ hóa.

    Không chỉ vậy, nhờ có thêm quaternium-73 mà khả năng kích thích hoạt động và quá trình tái tạo da diễn ra tích cực hơn, sử dụng NANCY CARE còn giúp bạn giải quyết vấn đề da không đều màu cực kỳ hữu hiệu. Serum trị mụn NANCY CARE làm giảm thiểu các vết thâm, nám do ảnh hưởng của tia cực tím, cải thiện sẹo mụn, cho làn da trở nên mịn màng, sáng và đều màu hơn.

    Bạn cũng cần phải biết một số lưu ý về cách sử dụng serum trị mụn NANCY CARE để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất.

    Rửa mặt thật sạch và lau khô sau đó lấy một lượng vừa đủ serum thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Mỗi ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Đối với các bạn gặp tình trạng mụn nặng hơn thì nên sử dụng ngày 3 lần. Sau một thời gian, mụn bọc sẽ bị đẩy lên và trồi nhân mụn. Sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên da mặt mình. Cứ kiên trì trong 1 tháng, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì làn da của bạn đã trở nên đẹp mịn màng, không một nốt mụn hay vết thâm có thể tồn tại nữa

    Serum trị mụn NANCY CARE an toàn cho cả những bà mẹ đang mang bầu hay đang cho con bú. Vì vậy trong quá trình đang mang thai, bạn đừng ngại ngùng sử dụng serum NANCY CARE NANCY CARE hoàn toàn không gây kích ứng, mẩn ngứa cũng như gây hại cho thai nhi nhé.

    8abf92f85b21bc7fe530 - Copy.jpg 32da719db8445f1a0655.jpg 98db9bb3d02937776e38.jpg 135efd37b6ad51f308bc.jpg
    Khách điều trị 2 tuần cùng serum Nancy care

    Vì công dụng và hiệu quả của serum trị mụn NANCY CARE khá tuyệt vời, sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ nên mình nghĩ rằng đây là một sản phẩm rất đáng để đầu tư. Các bạn hãy cân nhắc thử xem sao nhé!

    GIÁ SẢN PHẨM: 249,000VNĐ

    ĐỂ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG BẠN LIÊN HỆ:

    ĐỊA CHỈ CÔNG TY: 132E CÁCH MẠNG THÁNG 8, P10, Q3

    TRANG WEB: WWW.NANCYNATURE.VN

    SĐT: 0944187755 & 0869339574
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tabinh27

Chia sẻ trang này